Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Edit + Beta: Chè
Harry chớp chớp mắt, mặt không đổi sắc nhận lấy lời khen của Draco.
"Ừ, tôi cũng cảm thấy mình cười đẹp hơn Lockhart nhiều."
Khoé miệng Draco cong lên, Harry kiễng chân, học theo dáng vẻ của Draco, thân thiết chạm vào khóe miệng hắn ta.
"Cậu cười cũng rất quyến rũ, Draco ạ."
Draco bình ổn lại hơi thở của mình, mặt cũng không đổi sắc nhận lấy lời khen của Harry.
Hai người tiếp tục sóng vai đi đến nhà kính của lớp Thảo dược, trên đường đi đều trốn tránh ánh mắt của nhau, ai cũng không mở mồm ra nói nửa lời.
Vào buổi trưa, sau khi trải qua lớp Thảo dược và lớp Biến hình, Harry gặp Colin Creevey ở Đại sảnh đường.
"Xin chào, anh Harry?" Người hâm mộ cực kỳ sùng bái Potter thở hồng hộc, vẻ mặt cậu nhóc vừa hy vọng lại vừa lo lắng, hoàn toàn không biết rằng người được ngưỡng mộ đang hoang mang, hoảng đến mức muốn chạy, "Em... em tên là Colin Creevey." Harry nhìn chằm chằm vào chiếc máy ảnh trong tay thằng nhóc, cậu nuốt nước bọt rồi lùi ra sau một bước, "Em cũng ở trong nhà Gryffindor. Anh thấy.... em có thể... em có thể chụp ảnh anh được không?"
Harry hơi mở miệng, rồi ngậm lại, liếm liếm môi, lại mở ra, khô khan nói, "Anh nghĩ tốt nhất là không cần đâu, Colin."
Colin trông có vẻ vô cùng mất mát.
"Tại sao lại không hả Harry?" Đột nhiên có một bàn tay duỗi lại đây, choàng qua vai Harry, "Tôi thấy có thể mà, cậu nhóc này là...."
"Colin Creevey ạ." Colin thấy có hy vọng được chụp ảnh, thằng nhóc nhanh nhẹn giới thiệu mình với người mới tới.
"Đàn anh Potter của cậu chỉ xấu hổ thôi." Người mới tới kia chớp chớp mắt, "Nhìn nè, tôi ở cùng cậu ấy, thì cậu ấy sẽ không xấu hổ nữa đâu."
"Malfoy!" Harry buồn bực thúc cùi chỏ vào người Draco. Draco vẻ không đau cũng không ngứa cười nhẹ, tiếp tục nói với Colin, "Nhưng tôi có một yêu cầu, Creevey."
"Vâng... Ừm..." Colin cố gắng lặp lại xưng hô mà Harry vừa nói, "Đàn anh Malfoy?"
"Cho tôi một bức ảnh." Draco nhún nhún vai, "Sau khi rửa ảnh qua nước thuốc, hãy cho tôi một tấm." Harry ngừng giãy giụa, nghiêng mặt hoang mang nhìn Draco.
"Chúng tôi chưa bao giờ chụp ảnh với nhau cả." Draco nhẹ nhàng giải thích, nói như thể đó là điều hiển nhiên, "Vừa hay có cơ hội này, cậu xem, đợi xíu nữa cậu có thể cho tôi ký tên.... ai ui!"
"Tách!"
Khi cùi chỏ của Harry lại huých vào người Draco một lần nữa, Colin đã nhanh chóng chụp được ba cái. Sau đó, người hâm mộ sùng bái Potter ôm lấy bức ảnh chụp quý giá, đỏ mặt, hô to "Em sẽ nhanh chóng hoàn thành nó ạ", rồi không hề quay đầu lại chạy vụt biến đi.
Draco trông không được vui cho lắm. Harry chọc chọc hắn: "Sao thế? Là cậu muốn nhóc đó chụp ảnh mà."
"Nhưng tôi không nghĩ sẽ chụp tư thế như này." Draco bất mãn lẩm bẩm, "Tôi ước gì tôi chưa yêu cầu điều đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar • Again • The Second Second [1]
Fanfiction✨Hướng dẫn điều chế độc dược: Vào khoảnh khắc sinh mệnh tàn lụi, Harry Potter chìm đắm trong ký ức về sinh nhật lần thứ mười một của mình. Vào cái ngày mưa giật sấm rền ấy, lão Hagrid hất đổ cánh cửa căn chòi lánh nạn tạm thời của nhà Dursley, đồng...