Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 5656317
Trans: Kỳ Cà Kỳ Cục. Beta: Chè
Năm giờ rưỡi hôm sau, hầu hết học sinh đều tập trung tại Đại Sảnh Đường. Mọi người ăn tối trong sự háo hức và nóng lòng chờ đợi kết quả.
Cuối cùng, khi những chiếc đĩa vàng đã trống rỗng, và tiếng ồn ào đột nhiên bùng nổ trong Đại sảnh đường. Ngay lập tức, khi cụ Dumbledore đứng lên, tất cả học sinh đều hiểu điều này có ý nghĩa gì nên cả đại sảnh nhanh chóng trở nên im lặng.
"Chà, đã đến lúc Chiếc Cốc Lửa sắp đưa ra quyết định," cụ Dumbledore nói "Ta nghĩ sẽ mất thêm khoảng một phút nữa. Nghe này, khi tên của các quán quân được công bố, ta muốn các quán quân sẽ đi lên đây, dọc theo chỗ ngồi của các giáo sư, hướng tới phòng bên cạnh —" cụ chỉ vào cánh cửa phía sau bàn của các giáo sư, "—nơi các quán quân sẽ nhận được chỉ dẫn đầu tiên."
Cụ Dumbledore rút cây đũa phép ra và dập tắt những ngọn nến, ngoại trừ những chiếc đèn bí ngô. Trong đại sảnh tối mờ, ánh sáng của Chiếc Cốc Lửa trở nên sáng hơn bất kỳ thứ gì khác. Mọi người đều đang nhìn chằm chằm vào Chiếc Cốc Lửa hoặc nhìn đồng hồ của mình. Cuối cùng, khi ngọn lửa xanh trắng dần chuyển sang màu đỏ, tia lửa bắn ra, một lưỡi lửa phóng ra tấm giấy da cháy xém, cụ Dumbledore bắt lấy tấm giấy da.
"Quán quân Durmstrang." cụ Dumbledore tuyên bố rõ ràng và mạnh mẽ, "Viktor Krum."
Tiếng vỗ tay cùng những tiếng reo hò tràn qua khắp đại sảnh. Krum đứng dậy uể oải di chuyển sang phòng bên cạnh.
Rồi tờ giấy da thứ hai xuất hiện, cụ Dumbledore tiếp tục tuyên bố: "Quán quân Beauxbatons, Fleur Delacour!"
Tiếng reo hò còn lớn hơn nữa, đặc biệt là giọng của mấy cậu trai. Về phần các cô gái, hầu hết đều cảm thấy thông cảm với những cô nàng Beauxbatons không được chọn, hoặc dạy cho bạn trai mình một bài học.
Fleur duyên dáng đứng dậy và nhẹ nhàng bước sang phòng bên cạnh.
Chiếc Cốc Lửa lại chuyển sang màu đỏ, cụ Dumbledore rút mảnh giấy da thứ ba ra khỏi lưỡi lửa.
"Quán quân Hogwarts," cụ nói lớn, "Cedric Diggory!"
Hufflepuff là nhà đầu tiên vỗ tay cổ vũ. Cedric đứng dậy, bắt tay các bạn cùng lớp và bước vào phòng bên cạnh với nụ cười rạng rỡ
"Tuyệt vời!" Dumbledore đợi cho đến khi tiếng ồn dần lắng xuống rồi mới tiếp tục nói với giọng vui vẻ, "Hiện tại, ba quán quân của chúng ta đã được lựa chọn! Ta biết rằng ta hoàn toàn có thể trông cậy vào tất cả các trò, dù là Beauxbatons, Durmstrang hay Hogwarts, ta tin rằng các trò sẽ dốc hết sức để hỗ trợ các quán quân của mình——".
Chiếc Cốc Lửa lại bắn ra những tia lửa đỏ, và mảnh giấy da cháy khét nhảy lên từ lưỡi lửa. Vẻ mặt cụ Dumbledore trở nên nghiêm trọng, đưa tay chộp lấy mảnh da dê đó. Cụ nhìn cái tên được viết trên tấm giấy da, ánh mắt tìm kiếm khắp Đại Sảnh Đường. Trong sự im lặng của mọi người, cụ hắng giọng đọc to: "Harry Potter."
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar • Again • The Second Second [1]
Fanfiction✨Hướng dẫn điều chế độc dược: Vào khoảnh khắc sinh mệnh tàn lụi, Harry Potter chìm đắm trong ký ức về sinh nhật lần thứ mười một của mình. Vào cái ngày mưa giật sấm rền ấy, lão Hagrid hất đổ cánh cửa căn chòi lánh nạn tạm thời của nhà Dursley, đồng...