47

1.9K 244 38
                                    

Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317

Edit: Mây. Beta: Zevrev + Chè

"Harry, ở đây này!" Harry đi chưa được bao lâu, Ron thò đầu ra khỏi toa vẫy tay với cậu. "Nè, nói nhỏ thôi." Cậu ta đứng cạnh cửa, chỉ tay vào trong, "Có một Giáo sư đang ngủ, chắc là Giáo sư môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám."

Harry gật đầu, đi vào ngồi cạnh người đàn ông đang ngồi ngủ gật bên cửa sổ.

"Giáo sư R.J.Lupin." Hermione thì thầm với Harry, đồng thời chỉ cho cậu thấy cái rương trên kệ để hành lý.

"Đúng là thầy ấy ngủ rồi à?" Harry cũng thì thầm đáp lại.

"Chắc vậy." Hermione quan sát qua, "Sao thế?"

"Mình có chuyện muốn nói với hai bồ." Harry đứng dậy đóng cửa trượt rồi thuật lại toàn bộ những gì mà bản thân biết chắc về Sirius Black vào thời điểm này ở đời trước.

"Ông ta thật sự tới tìm bồ á?" Hermione chặn cả hai tay lên miệng, "Trời ơi, Harry. Bồ biết nó nghĩa là..."

"Nguy hiểm, mình biết mà." Harry thản nhiên nói, "Mình sẽ cẩn thận mà được chứ? Điều này bồ có thể hoàn toàn yên tâm."

"Một thằng điên muốn giết bồ!" Ron run run nói, "Harry, đây đúng là..."

"Người muốn giết mình đâu chỉ có một đâu." Harry nói, "Mấy bồ yên tâm đi, nhé? Nghĩ lại, cụ Dumbledore là hiệu trưởng Hogwarts, mình ở trường học thì chắc chắn sẽ không sao cả đâu." Cậu đảo mắt, thở dài. "Đúng rồi, mình cần nói chuyện này với hai bồ. Mình không thể đi Hogsmeade được, vì không có ai chịu ký giấy phép cho mình." Cậu nhún vai, "Với lúc này thì có lẽ đây là một tin tức tốt phải không?"

"Có lẽ vậy." Ron buồn tẻ nói, "Bồ phải chắc chắn rằng mình có thể ở Hogwarts cơ."

"Tất nhiên rồi." Hermione nói, "Harry, bồ nhất định phải thật cẩn thận đấy."

Harry thản nhiên bảo đảm với hai người, rồi chuyển sang đề tài khác: "Được rồi, cân nhắc đến chuyện mình không thể đi được, nói chuyện Hogsmeade đi. Mình nghĩ, hai bồ biết một ít tin gì đó rồi phải không?"

Ron và Hermione gật đầu, nói về những điều mà mình biết về Hogsmeade.

Ở phía toa khác, Draco mặt ủ mày ê với hai đồng bọn của mình.

"Hai cậu cảm thấy Harry có ý gì?" Hắn nói thẳng vào vấn đề, "Hai cậu thấy đấy, tôi... tôi biểu hiện chắc chắn rõ ràng như thế rồi, đúng không? Nhưng mà thái độ của Harry..."

"Tôi thấy cậu cần phải nói trực tiếp với cậu ấy." Pansy nói, "Draco, cậu nói trực tiếp một câu với cậu ấy không được à? Xin lỗi nếu tôi nói thẳng, cậu đã vì cậu ấy mà làm không ít chuyện rồi, nhưng tôi cá là Harry vẫn chưa nhận ra cậu đang theo đuổi cậu ấy đâu."

"Nhưng hôm qua cậu ấy đã hôn tôi mà." Draco xoa trán mình nói. "Tuy chỉ là nụ hôn tạm biệt, nhưng mà, ừm..." Vừa nói hắn vừa thẹn thùng, "Lần đầu tiên cậu ấy hôn lại tôi."

DraHar • Again • The Second Second [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ