Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 5656317
Trans + Beta: Quin, Chè, Ember
Trở lại phòng sinh hoạt chung sau bữa tối, Harry để ý Neville đang đọc cuốn "Thực vật Thủy sinh Thần bí vùng Địa Trung Hải và các đặc tính của chúng."
Dù có thế nào đi nữa, đã có lúc sự lựa chọn nghề nghiệp của Harry và niềm yêu thích sâu sắc của Neville với môn Thảo dược học đều do Moody giả tạo nên — một điều mà khi nghĩ đến lúc đang hoàn thành bài tập ở lớp Tiên tri, Harry chỉ cảm thấy kỳ lạ. Hơn nữa, việc cậu có thể chống lại Lời nguyền Độc đoán cũng là nhờ Moody giả, có thể coi đó là.... công lao của Barty Crouch Con, nhỉ.
Harry nghĩ ngợi một chút rồi viết vài lời gợi ý cho Ron, rằng cậu ta sẽ bị đâm sau lưng vào thứ ba, bởi người mà cậu ta đã tưởng là bạn.
"Bị thiêu rụi, bị phản bội, trải qua chiến tranh....." Harry nhìn bài tập ở lớp Tiên tri mà cậu và Ron cuối cùng cũng hoàn thành. Cậu mơ hồ nhớ ra rằng lẽ ra Ron phải viết về việc chết đuối, nhưng cậu chàng đã không làm vậy. Harry kiểm tra những gì Ron đã viết và và cau mày nhìn Ron.
"Sao vậy? Có vấn đề gì sao?" Ron lo lắng hỏi.
"Không có gì, chỉ là Crookshanks đang nhìn chằm chằm tụi mình như thể tụi mình là Hermione vậy." Harry nhún vai, "Mày sẽ không nói với Hermione đúng không, Crookshanks?"
"Mình cũng tự thấy được những gì mấy bồ đang làm". Hermione bước vào ngay lúc này, mang theo giấy da và một chiếc hộp. Cô mệt mỏi ngồi xuống và kéo bài tập về nhà của Ron đến trước mặt. "Tháng tới coi bộ bồ không tốt hả?" Cô nàng hỏi với vẻ chế nhạo trong khi Crookshanks cuộn lại ngồi vào lòng cô.
"Ừ, nhưng ít nhất mình cũng được báo trước." Ron vừa nói vừa ngáp.
"Đừng bận tâm đến chuyện đó, Hermione. Bồ có cái gì trong đó vậy?" Harry chỉ vào chiếc hộp của Hermione và nhìn Fred và George, hai người đã thì thà thì thầm với nhau nửa ngày đang trở về phòng ngủ.
"Nhân tiện, mình phải cho mấy bồ xem cái này." Hermione mở hộp ra, bên trong là khoảng năm mươi huy hiệu "Hội Vận Động cho Quyền lợi Gia Tinh" với những dòng chữ giống nhau nhưng với màu sắc khác nhau.
"S.P.E.W." Harry thầm thở dài, "Ý của bồ là gì?"
"Hội Vận Động cho Quyền lợi Gia Tinh." Hermione nói cộc lốc, "Mình vừa mới thành lập nó."
"Hả?" Ron hơi kinh ngạc hỏi, "Có bao nhiêu thành viên rồi?"
"Ờm.... nếu cả hai bồ đều tham gia... thì là ba." Hermione nói, nhìn Harry với sự mong chờ, "Mình nghĩ bồ sẽ tham gia, phải không?"
"Đúng vậy, mình sẽ tham gia." Harry nói, "Vì... vì Dobby." Cậu nói, "Mình nghĩ Dobby cũng sẽ hứng thú với nó, đúng không?"
"Vậy thì hai Sickle là được gia nhập." Hermione hài lòng nói, "Mình biết ngay là bồ sẽ đồng ý mà! Bồ đối xử với Kreacher rất tốt.... vậy thì bồ có muốn tạm thời đảm nhận luôn cả hai vị trí Thư ký và Cố vấn không?"
"Chờ đã, Harry, Hermione, nghe mình nói cái đã!" Ron kêu lên, "Tạm thời tụi mình không nhắc đến cái huy hiệu 'nôn' này một lát đã -" Hermione lớn tiếng sửa lại Ron là 'S.P.E.W', "Nghe này!" Bây giờ, mình không biết tại sao Harry lại hành động như thế với Kreacher, nhưng mà! BỌN CHÚNG! THÍCH! THẾ! Chúng thích được làm nô lệ của người khác!"
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar • Again • The Second Second [1]
Fanfiction✨Hướng dẫn điều chế độc dược: Vào khoảnh khắc sinh mệnh tàn lụi, Harry Potter chìm đắm trong ký ức về sinh nhật lần thứ mười một của mình. Vào cái ngày mưa giật sấm rền ấy, lão Hagrid hất đổ cánh cửa căn chòi lánh nạn tạm thời của nhà Dursley, đồng...