70

1.4K 138 49
                                    

Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317

Edit: Chè Beta: Chè + Ember

Harry quay trở lại chỗ ngồi của mình trong ánh mắt đầy tán thưởng của Hermione. Ron đầy vẻ sốt ruột: "Như vậy nghĩa là bồ không thể đi Hogsmeade sao?"

Harry nhún vai bất lực. Ngay khi cậu đang định nói điều gì đó, Fred và George đã đặt tay lên vai cậu. Harry nhìn trái nhìn phải, nhìn thấy hai khuôn mặt nặng nề giống hệt nhau.

"Harry, Harry ơi là Harry." Fred lắc đầu với vẻ mặt rất nghiêm trọng.

"Potter, Potter ơi là Potter." George cũng lắc đầu với vẻ mặt rất nghiêm trọng.

"Các anh cứ yên tâm ạ." Harry làm tư thế đầu hàng, "Em chắc chắn tấm bản đồ chỉ ở trong tay giáo sư Lupin, hơn nữa khi nó sẽ trở về với em sau khi kết thúc học kỳ."

Fred và George nhìn chằm chằm vào cậu.

"Mười Galleon." Harry nghiêm túc nói, "Các anh có muốn cá cược không ạ?"

Fred và George cùng lắc đầu.

"Chắc hẳn là em đã chắc nịch lắm mới nói ra lời này." Fred nói.

"Mồi câu quá rõ ràng, chả thèm cắn." George nói.

Harry làm bộ thở dài.

"Em nói là, nếu em được trả lại tấm bản đồ, em sẽ trả cho các anh mười đồng vàng Galleon! Cậu bất lực nhún vai, đôi mắt ngây thơ nói, "Các anh thật là cao thượng."

"Fred." George nói rồi ấn vai Harry.

"George." Fred nói, bất ngờ ngồi xổm xuống và ôm chân Harry. Sau đó, trước khi Harry kịp phản ứng gì, một trong hai người song sinh vòng dưới nách cậu, người còn lại nắm lấy đùi cậu, nhấc bổng cậu lên, vừa chạy khỏi Đại sảnh đường vừa hét, "Dám chơi tụi này hả Harry." Harry cựa quậy liên tục nhưng vẫn bị ném ra ngoài khi Neville chạy biến với lá thư Sấm, còn đâm phải ai đó.

"Fred! George!" Harry tức đến mức nhảy dựng lên, nhưng nụ cười trên mặt không thể che giấu được. Cậu vội vàng định xin lỗi người vừa bị đâm trúng, nhưng người này lại ung dung đứng dậy, còn chỉnh trang lại quần áo cho cậu.

"Draco." Harry nhìn người nọ thắt lại cà vạt cho mình, tủm tỉm gọi tên hắn. Draco chỉnh trang lại cà vạt và áo choàng của Harry, tự nhiên nắm lấy tay cậu rồi dắt cậu lên lầu.

"Mình đi đâu thế?" Harry hoang mang hỏi.

"Phòng Yêu cầu." Draco nói, "Cậu đã gặp Black rồi. Theo như thỏa thuận ban đầu, cậu nên nghỉ ngơi cho tốt. Tôi biết cậu không có tiết vào buổi sáng."

"Cậu thông đồng với hai người họ." Harry đột bừng tỉnh và lên án hắn, "Cậu đã bảo Fred và George ném tôi ra ngoài."

"Nói đúng hơn là ném vào người tôi." Draco thản nhiên thừa nhận, kéo Harry đến của Phòng Yêu cầu. Hắn im lặng suy nghĩ yêu cầu trong đầu, rồi mở cửa và đẩy người vào trong.

"Ai ui." Harry ngã thẳng vào một cục bông mềm mại. Cậu vùng vẫy một lát, rồi mới bị Draco kéo lên.

"Mất mặt lắm hả." Drao kéo Harry dẫm lên lớp bông mềm mại, đi về chính giữa phòng.

DraHar • Again • The Second Second [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ