Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Edit: Mây. Beta: Chè + Quin
Màn đêm buông xuống bao phủ hầm Slytherin.
Draco nằm trên sofa, Crabbe và Goyle đứng ở hai đầu ghế. Pansy và Blaise ngồi ngay ngắn đối diện hắn, hai người họ đang thảo luận về tiết Phòng chống nghệ thuật hắc ám hôm nay.
"...Nói chung, giáo sư Lupin là một người thầy giỏi." Pansy tổng kết: "Nhưng mà gu thẩm mỹ của ông ấy khiến người ta không thể chấp nhận được -- đó là loại áo chùng gì vậy chứ!"
"Nhưng thầy ấy rất nhạy bén." Blaise nhún vai: "Slytherin sẽ không thể hiện nỗi sợ thầm kín của mình, tôi thấy giáo sư Lupin cố ý xếp Gryffindor ở đằng trước, cũng không gọi Slytherin tiến lên đối diện với Ông Kẹ - ngoại trừ cậu, Draco."
"Nói thật, tôi cảm thấy ông ấy đang nhằm vào tôi." Draco đảo mắt: "Nhân tiện thì tôi cũng không thể chịu được áo chùng của ông ấy... cảm giác giống Dobby vậy." Hắn dừng một lát rồi vội bổ sung: "Đừng nói cho Harry biết."
"Nhìn là biết Harry rất thích giáo sư Lupin, vì vậy tôi kiến nghị cậu nên tặng giáo sư Lupin mấy cái áo chùng tươm tất." Pansy hài hước đề nghị. Draco nghiêm túc gật đầu: "Có lý, cậu nghĩ giáo sư Lupin có nhận nó không?"
Pansy: "..."
Pansy: "Chúng ta nói chuyện khác đi, bọn tôi muốn hỏi cậu mấy câu."
Draco lười biếng vẫy tay, nói: "Hỏi đi."
"Cậu muốn trả lời câu nào trước?" Pansy nhẹ nhàng hỏi: "Thư Sấm, Ông Kẹ hay là chuyện sau sự cố độc dược?"
"Giọng nói trong thư Sấm chắc chắn là của Pansy, tôi nghe rõ." Blaise nói: "Chắc chắn có gì đó giữa hai cậu sau vụ bùng binh ở lớp Độc Dược, cậu với Harry nắm tay đến Đại sảnh đường."
"Vấn đề đầu tiên, chuyện tôi sợ hãi nhất trước mắt." Draco đã soạn sẵn lời nói dối, hắn giả bộ thở dài: "Lúc tôi không thể liên lạc với Harry trong khoảng thời gian dài - bao gồm kỳ nghỉ Giáng sinh và nghỉ hè - Pansy nói với tôi rằng cậu ấy đã có bạn trai hoặc bạn gái."
"Vì sao lại là Pansy?" Blaise nghi ngờ: "Vì sao nỗi sợ này của cậu lại chỉ đến từ Pansy?"
Draco nhìn cậu ta với vẻ khinh thường.
"Tôi không nghĩ cậu có thể quen nhiều gái bằng Pansy." Hắn nói: " Blaise Zabini - dù cậu là kẻ có tài dỗ gái ở cả bốn nhà lẫn các giáo sư, cậu có nghĩ việc đầu tiên một cô gái làm sau khi cua được Chúa cứu thế là đi khoe với một đứa con trai không?"
Blaise im lặng, cậu ta thấy Draco nói đúng. Nếu cậu ta là cô gái cua được Chúa cứu thế, việc đầu tiên cậu ta sẽ làm là công bố mối tình của mình vào giờ ăn trong Đại sảnh đường, tiện thể cảnh cáo luôn mấy đứa con gái lẫn mấy đứa con trai đang nhìn chằm chằm người yêu mình như hổ đói.
Có điều, lại nói tiếp thì --
"Tất nhiên là tôi sẽ có được tin đầu mối." Pansy gật đầu đồng ý: "Rốt cuộc thì cả Hogwarts bây giờ, chỉ có cậu, Draco Malfoy, là người duy nhất nhìn Chúa cứu thế như con hổ đói."
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar • Again • The Second Second [1]
Fanfiction✨Hướng dẫn điều chế độc dược: Vào khoảnh khắc sinh mệnh tàn lụi, Harry Potter chìm đắm trong ký ức về sinh nhật lần thứ mười một của mình. Vào cái ngày mưa giật sấm rền ấy, lão Hagrid hất đổ cánh cửa căn chòi lánh nạn tạm thời của nhà Dursley, đồng...