27

2K 260 22
                                    

Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317

Edit: Chè. Beta: Chè

Chủ nhật, Draco sử dụng Khoá Cảng để trở về trang viên Malfoy. Đến hôm thứ tư, đám Harry bị bà Weasley lôi dậy từ rất sớm. Bọn họ vội vàng ăn xong bữa sáng, rồi đứng vây quanh bên chiếc lò sưởi trong phòng bếp, chuẩn bị xuất phát. Harry cố tình đứng tít phía sau, dù sao thì cậu cũng không thích cách dịch chuyển của mạng Floo lắm. Nhưng, bà Weasley lại vô cùng nhiệt tình mời cậu tiến lên phía trước, thân thiện giải thích cách sử dụng bột Floo, cũng để Ron thực hành trước làm mẫu cho cậu xem. Harry không có sự lựa chọn nào khác đành phải vào trong lò sưởi, tay nắm chặt nhúm bột Floo, sự nhiệt tình của gia đình Weasley khiến cậu hơi căng thẳng. Khi ngọn lửa chuyển sang màu xanh, cậu nhịn không được nhớ về trải nghiệm ở đời trước, vào lúc này, cậu bị phân tâm, hít phải một ngụm tro bụi, líu hết cả lưỡi, và sau đó...

"Ái da!" Harry té sấp xuống nền đất. Cậu nhận ra kính của mình đã bị gãy, đồng thời cơ thể cậu cũng bị bầm tím hết cả da, khuôn mặt dính đầy tro bụi... lại một lần nữa.

"Floo... Mình không thể nào thích nổi cái này được..." Harry chật vật đứng dậy, thử xoa xoa chiếc mũi bị đau nhức của mình, rồi đánh giá mọi thứ xung quanh. Trong tầm mắt có thể nhìn thấy rất nhiều thứ quen thuộc, bộ bài hoen vết máu, một con mắt thuỷ tinh đang trợn trừng, một bộ xương người ... Ánh mắt Harry dừng lại một lúc trên Bàn tay Vinh quang và Tủ biến mất, sau đó cố gắng hết sức bình tĩnh hô hấp trở lại. Nhìn ra phía cửa, Draco đang đi cùng với cha hắn. Harry phủi đống tro bụi trên quần áo, trốn vào trong Tủ biến mất, rồi đóng cánh cửa tủ lại, chỉ để lại một kẽ hở nhỏ xíu để dòm ra.

Cửa tiệm Borgin & Burkes được mở ra, tiếng chuông cửa leng keng vang lên, hai cha con Malfoy bước vào trong tiệm. Lucius móc từ trong túi ra một thứ gì đấy, cò kè mặc cả bớt một thêm hai với ông Borgin, Draco nhàm chán đi dạo xung quanh, cuối cùng dừng lại yên lặng nhìn Bàn tay Vinh quang. Lucius hiển nhiên chú ý tới hành vi của cậu con trai mình, dặn dò: "Đừng sờ mó gì cả, Draco."

"Cha yên tâm." Draco định thần lại, hắn đi đến chiếc Tủ biến mất, "Con chỉ xem thôi."

Harry nín thở, mở cánh cửa tủ to hơn một chút. Draco chú ý tới sự thay đổi nhỏ này, quay đầu lại nhìn cha mình, và tiến lại gần cái khe hở.

...Một đôi mắt xanh sáng ngời đang nhìn hắn qua cái kính bị gãy nát.

"Shh..." Draco đột nhiên lùi lại vài bước.

"Con đang làm gì vậy, Draco?" Lucius lập tức nhìn sang đây. Draco vội vàng xoay người xua xua tay: "Chỉ là không đứng vững thôi thưa cha." Lucius cau mày nhìn hắn trong chốc lát, sau đó lại quay đầu sang nói chuyện với ngài Borgin.

Có lẽ là bởi vì lần này Draco có mối quan hệ khá tốt với nhà Weasley và Hermione, đặc biệt là điểm số của hắn cũng rất tốt, trong cuộc nói chuyện giữa Lucius và ngài Borgin cũng không có xuất hiện lời nói khiến Harry tức giận như đời trước. Draco nhìn kỹ khuôn mặt của cha mình, xác nhận rằng ông không chú ý tới mình, hắn cúi người lại gần kẽ hở của cánh cửa tủ.

DraHar • Again • The Second Second [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ