Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Edit: Chè. Beta: Chè
Slytherin và Gryffindor đã có một trận thi đấu hữu nghị gần như không vi phạm một xíu quy định nào!
Tin tức này như một vụ nổ lan truyền khắp Hogwarts, Ravenclaw và Hufflepuff thì chạy khắp nơi đi báo cho nhau biết.
.... "Nhưng ngay khi trận đấu vừa mới kết thúc, Wood và Flint đã lao vào tẩn nhau rồi!"
Vì vậy, Slytherin và Gryffindor hai bên vẫn còn lườm nguýt nhau không thể tin được, lại tiếp tục trừng mắt nhìn đối phương.
"Tôi đã có thể nghĩ đến cảnh năm nay tôi bị xác nhận là 'người thừa kế Slytherin'." Harry nói với vẻ mặt đau khổ, "Bởi vì tôi có quan hệ tốt với Slytherin, lại còn với sự giúp đỡ của con rắn đầu đàn nhà Slytherin, tôi đã làm đội Quidditch Gryffindor và đội Quidditch Slytherin chung sống hòa bình với nhau.... trong chốc lát."
"Bộ não khùng điên của con người ngu ngốc." Draco hừ nhẹ, "Nhưng dù có thế nào thì, để tôi nói cho cậu biết, đời trước không ai ở Slytherin tin rằng cậu là người thừa kế quái quỷ gì đó đâu."
"Đúng vậy đúng vậy, cậu còn ở trong phòng sinh hoạt chung nhiệt tình bày tỏ mong muốn tìm được người thừa kế này, và sẽ giúp cậu ta một tay." Harry mỉa mai nói.
"Sao cậu lại biết!" Draco giật mình nhìn Harry.
"Tôi còn biết nhiều hơn nữa cơ." Harry bắt đầu giả bộ cầm máy ảnh chụp ảnh, "Potter, em có thể xin chữ ký của anh được không ạ? Em có thể liếm giày của anh được không?"(*) Cậu nhìn khuôn mặt sững sờ của Draco, rồi nở một nụ cười hiền lành, "Có thể, Malfoy, giày của tôi luôn chào đón cậu."
(*) Harry nhại lại lời của Draco giả làm Collin
Đôi mắt Draco càng trừng to hơn nữa, đồng thời hắn không chút do dự múa may cây Nimbus 2001 tỉ thí với Nimbus 2000 của Harry.
Đột nhiên cửa phòng mở ra, Giáo sư McGonagall cùng Giáo sư Snape cùng nhau bước vào. Harry và Draco vội vàng buông cái chổi xuống, làm ra vẻ hiền lành ngoan ngoãn.
"Cậu nói tôi nghe làm sao cậu lại biết được!" Draco như bị đau răng hạ giọng nói, "Aiz chết tiệt, là chiếc áo choàng tàng hình kia của cậu sao?"
"Tôi sẽ không nói cho cậu biết đâu." Harry thì thầm vô cùng đắc ý, "Tuyệt đối không."
"Khụ." Snape ho khụ một tiếng, thu hút sự chú ý của hai cậu trai, "Nói cho ta biết, mi, hai bọn mi." Thầy nói, trừng mắt hung dữ với Draco, "Trò Malfoy, trò Flint nói rằng đây là đề xuất của trò, dựa vào...." Thầy liếc sang nhìn Harry, "Mối quan hệ thân thiết của trò và trò Potter."
"Dựa vào tương lai tươi sáng của hai nhà." Draco nghiêm túc nói phét, "Con không ngờ tới chuyện Flint sẽ đánh nhau với Wood, thưa thầy, chúng con đã có một trận đấu rất vui vẻ."
"Đúng là cực kỳ vui vẻ ạ." Harry nói, "Slytherin thi đấu rất đường hoàng."
"Ta e rằng, các trò với tư cách là người khởi xướng vụ việc, sẽ phải chịu phạt." Giáo sư McGonagall nói, và Harry nhận thấy trên khóe miệng cô vậy mà lại có nụ cười, "Ngoài ra, vì các trò đã nỗ lực vì sự phát triển quan hệ thân thiện giữa các nhà, các trò mỗi người sẽ được cộng năm điểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar • Again • The Second Second [1]
Fanfiction✨Hướng dẫn điều chế độc dược: Vào khoảnh khắc sinh mệnh tàn lụi, Harry Potter chìm đắm trong ký ức về sinh nhật lần thứ mười một của mình. Vào cái ngày mưa giật sấm rền ấy, lão Hagrid hất đổ cánh cửa căn chòi lánh nạn tạm thời của nhà Dursley, đồng...