Ex-BF for 3 days

10 1 0
                                    

bakit kamo 3 days? was not planning to entertain someone pa that time, kaso nireto siya ng bestfriend ko sakin. so since nireto somehow e may "special treatment" na ngyare. instead na maging suplada ako e kinausap ko ng maayos.

first meetup was after a week na nagchachat, it was "okay". unang kita pa lang nmin inangasan na ung kaworkmate ko, pero hinayaan ko lang. then before the 2nd meetup nagdradrama si accla na wala na sya pang food, di sya iniwanan ng dad nya ng money. kesyo 3days sa tagaytay, ako naman si tanga e naawa, ang akin naman kasi kung meron ako, di ako madamot. pag gipit dun lang rin tlga humihindi. ang mali ko lang di ko nirereport ung ngyaysre samin, sa bestfriend ko. so 2nd meetup came, and jusko dzai. ultimo, pamasahe sa jeep ako. dadaan ng 7eleven kasi bibili ako yosi and drinks na rin since early pa bago ang shift ko, AKO LAHAT (Well wala naman ako problema with me paying, kaso kasi saka ko narealize na di pa kami magjowa e ako na lahat 🤦🏽‍♀️) so umutang na si accla ng 2k. babayaran day nya the next month (which is jan 1)

so jan.1 came, sinagot ko na kasi sabi ko sige go na lang mukhang mabait naman. kaso nung naka in rel stat na sa fb. jan2while naka duty ako may ate gurl na panay comment sa mga pictures ko saying na home wrecker ako, mal@ndi and such. di ko daw alam na pamilyadong tao na ung nialalndi ko.

later on ko na nalaman pagkaout sa shift. tadtad ng pm ni ex,kesyo wag ko daw paniwalaan sinasabi ni ate gurl kasi sinisiraan siya. so I said kita nalang kami the next day, sunduin nya ko from work para mapagusapan namin.

same day jan 2. nagkachat kmi nung gurl, and tinatakit pakong kakasuhan and stuff. but kung tutuusin ako nmn pede magkaso sa kanya sa paninirang ouri nya sakin, lalo na at di pala sila kasal, and ung bata di nman nakapangalan dun sa ex ko. (yes, naconfirm k olateron na anak pala tlga nung ex ko ung bata, na dinedenay ni ex) nagkaayos rin nmn kami later on ni ate gurl and nagkapahingian ng tawad sa isat isa.

jan3 came. pagkasundi sakin, I said daan muna kami ng mcdo sa tapat ng double dragon sa pasay(since dun malapit ung work ko) so we ordered na (and yes, ako parin ang toka 🤦🏽‍♀️) umorder lang ako iced coffee, sya naman bfast meal with coffee. couldnt eat since galing nightshift ako, for sure aantukin ako if kumain ako .
so bumyahe na kami hanggang taft, naglunta ng rob, since dun namin napag disisyunan na magusap kasi aantukin lang ako if nakaupo lang ako. i was expecting na mageexplain sya sakin, pero WALA tlga. and iba pa na sa isip nya, since may motmot pala near Robinson, pilit nya ko hinihila na dun na lang daw kami magusap. (SHUTANGINA DBA? ) so nagawan ko paraan na ichat si ate gurl na ex nya, and to call me, so i can pretend na may emergency ngyare.

so aun na nga. hinatid nya ko sa sakayan ng jeep ng naninigas ang sandata nya at walang nagawa. later on ko na naisip may utang pa siya sakin, 2 years na since umutang sya and yet puro palusot and reasonings ang sinasabi. naka ilang beses na rin siyang nag tempt bumalik but ayoko na tlga. HAHAHAHAHA

then here again, nagparamdam nnman ung kapal face kong ex, di pa nahiya sa existing utang nya, gusto pa dagdagan, akala naman e magagawa pa nya kong tanga ulit 🙄

PS: idk why, lagi nalang problematic ung nakikilala kong mga lalake.
negative energy ata ang namamagnet ko sa mga lalake. amp HAHAHAHA

One thing pa pala, LAKAS PA NIYAN MAG CHONGKE, MAY PANG BISYO PERO WALANG PAMBAYAD UTANG 🤦🏽‍♀️


▪︎2022▪︎

[1] Let It All Out (Vent/Reklamo)Where stories live. Discover now