First time ni CRIZA MAINE ko na sumali sa xmas Party!!!
KUNG MAY TIME KAU MAGBASA🤣
Mag rant lng ako pasensya na fb friends di kc ako makamove on alam ko napahiya at nsaktan anak ko..Sa iba cguro maliit n bagay to pero sken iba tlga pag anak ko ang sumama ang loob..
So eto na nga: Criza ung bunso ko ugali nya tlga na pag magreregalo ay sya ang mamimili so akong mother ehh go lng khit magkano pa yan.. i told her na 100 pataas ang price dapat..so she choose this pop it bag pra panregalo nya.. So the xmas party begins...the program goes on kainan, games exchanging gifts nakuha ng anak ko parang damit pero d namin binuksan sabi ko s bahay na.. after the party i choose to help their teacher to clean the room..mya mya lumapit sken anak ko sadly says "ma binalik ung gift ko".. before that pala sinauli ng kapalitan nya with her mother ung gift nya at kinuha dn ung gift nung bata in front of other classmates...nakita ko ung sadness sa mukha nya pra d magpatuloy ung lungkot i told her na its ok baby just sit there i will just finish this then will go home bibilhan kita ng ibang gift.. habang pauwi kami she said "ma ayaw nila ng gift ko?" Pra akong dinurog shutanesss.. sbi ko n lng s knya hindi baby bka di lng sya mahilig sa girl things..tara na lakad n uwi n tayo..grabe may ganun pala kaya ayoko isasali mga anak ko sa mga ganyan party..first time nya to join this year at sya lng s mga anak ko ang sumali s gnyan..kya grabe nasaktan ako pra sa anak ko..
GIVE LOVE ON CHRISTMAS DAY pero ang nangyari returning gifts on christmas day😭😭😭 for me worth it naman for 100+ ung gift ng baby ko hindi naman yan lower.. magaganit naman kc girl din kapalitan nya..pero bakit kaya?
PS: WLA NA PO ANG BAG NA YAN binenta ko n agad pra d NA nya makita pa..AT HINDI NA PO AKO NAGBEBENTA AT MAGBEBENTA nyan..▪︎2022▪︎
YOU ARE READING
[1] Let It All Out (Vent/Reklamo)
SonstigesThe contents here are from Facebook pages and groups. I don't own any of them. I just want to compile them here for people to read. These confessions might help them what they are going through as they are not alone in experiencing hardships. Some o...