Napikot

2 0 0
                                    

Share ko lang yung jowa ko ngayon na feeling ko napikot ako 🥹

Yung jowa ko ngayon(seaman-onboard) naging kami last year April 2022. Kwento ko muna sainyo kwento namin. Nagkakilala kami sa Tinder last year March 2022. Ako naman 2yrs na single kaya go na go nako, tanga tanga ko, sinagot ko agad kasi magaling tlaga sya sa magpalubag loob. Naging kami April 2022. So bago naging kami, since July 2021, pagbaba nya ng barko, kada buwan, iba iba ang babae nya. (madalas single mom) So ibig sabihin, since July 2021 pagbaba nya ng barko, kung sino sino nakaka iy*t*an nya.

Tinanong ko sya if kelan last nya ex, sabi nya Dec 2020 pa sila nagbreak kase nag CHEAT SYA. Sabi ko kasi people change kaya ko pinagbigyan at sinagot. So ako naman si tanga uto uto naniwala, yun daw talaga last na naka relasyon nya. Kaya sinagot ko agad kasi wala naman pala recent ex tapos malinis lahat ng record na pinakita, pinakilala agad ako sa magulang at pamilya nya.

Tapos eto na nga. Naguusap na kami MARCH 11 PERO MAY KAIY*T*N pa sya MARCH 10 2022. SO SAKTONG SAKTO TALAGA BAGO KAMIMAGKAKILALA SA TINDER, A DAY BEFORE. PAANO KO NALAMAN? Nakita ko sa archive stories nya and backup msgs then saka sya umamin. Naoopen ko rin kasi messenger nya.

Okay lang wala issue saakin yun kasi single sya at past nya yun at hindi pa kami magkakilala. Ang point ko, kung kelan mahal na mahal ko na yung tao, saka ko nalaman ang baho nya sa past 😭 Sananagingvtransparent man lang sya sakin 😭 Kaya pala sabi comments nung nagpost sya ng in a relationship kami. Goodluck daw sakin lol

Yung mga naka iy*t*an hindi daw sila importante at forda kant*t lang talaga. Guys ano ba ang "sexual relationship"? Diba iy*t*an yun?

Kung ALAM KO LANG SANA 😭🤮🥹 Napikot nya ako guys kung kelan mahal na mahal ko na yung tao ngayon. Mag 1yr na kami 😭

kung hindi ko pa nakita na meron pla sya recently nakaka ganun, di sya magsasalita.

hindi nya raw sinabi sakin bago maging kami or bago ko sya sagutin kase, kasi gusto nya ako, ayaw nya na ako pakawalan. See screenshots of his msgs from his msger na naopen ko as comment section pag approved na.

Kung sinabi nya daw yun baka masira lalo image nya sakin. Eh nagcheat na nga sya sa ex nya eh kaya sila naghiwalay. Sana if nilabas nya na baho nya noon, mas pinabaho nya pa sana if sinabi nya to para tangap ko sya ng buong buo.

I feel betrayed. Valid ba tong nararamdaman ko? Bakit kung kelan mahal ko na yung tao saka ko malalaman yung baho nya sa past 😭😭😭

worth it ba icontinue ko pa ba relasyon namin o tama na kasi napikot nya ako 😭


▪︎2023▪︎

[1] Let It All Out (Vent/Reklamo)Where stories live. Discover now