Kabit ni tropa

3 0 0
                                    

Reklamo ko lang po kabit ng tropa ng asawa ko.
Baka sakali andito mabasa nya. Tamaan sana ng kunsensya

Ito po ang kwento. Kahapon yung tropa / bff ng asawa ko na matagal na silang hindi nagkikita nagpunta dito sa bahay namin bumisita. Nagulat yung asawa ko may kasamang babae. (In-short kabit) kasi yung tropa ng asawa ko dlawang beses ko palang nkikita yun at sa kwento ng asawa ko may asawat anak nga po yung tropa nya. Kahit asawa ko against sya sa ginawa ng tropa nya harap harapan nya nga pinaprangka yung tropa nya na mali ginagawa kasi pamilyado sya.
Ang nkaka bwisit kasi si gurl na kabit parang wala lang s kanya. Tapos alam nyang may asawa yung tao. Tinutuloy nya pa din. Ako iritang irita ako dun s babae. Hindi ko pinapansin at di ko din nginingitian..
Khit di ko pa nami meet yung legal na asawa nung tropa ng asawa ko. Parang ako yung nasasaktan iniisip ko pano kung sakin gawin diba or sakin mangyari diba.

Valid po ba yung ginawa ko dun s babae?
Wag nyo po ako ibash ayoko kasi makipagplastikan sa kanya..
Nakakainis lamg isipin na kapwa babae pa ang mananakit sa kapwa babae diba? Pag alam ng pamilyadong tao distansya na. Pero yung kabit matigas mukha tumawag nga yung legal wife dun sa lalaki andun pa sya s tabi nakikinig lang. Ano ba yung mga ganyan babae. Matigas ba mukha walang sikmura..

▪︎2023▪︎

[1] Let It All Out (Vent/Reklamo)Where stories live. Discover now