Walang oras

3 0 0
                                    

Hi good afternoon everone gusto ko lang po mag rant dito first time ko po and gusto ko din po mang hingi ng advice. May asawa po ako actually hindi asawa hindi naman kami kasal e. Then may dalawang anak po kami and yung paNgalawa po namin is lalabas palang this feb. Tas tama lang po ba yung pinaparamdam ng partner ko sakin na wala syang oras para saming mag ina walang oras umuwi, walang oras mag chat or mag updates man lang. Nung new year po hindi din sya umuwi nandun sya sa barkada nya na dapat kami kasama nya at eto pa nung new year kala nya hindi ko nabubuksan acc nya. Nabubuksan ko po yun then may ka chat syang girl na kinagigigilan ko nung time na yun sabi ba naman nya sa girl "pwedi ba kitang hiramin dyan sa inyo inom tayo dito at ibabalik nalang kita pag saktong12 nn na " hayyst tas dun nag away kami stress ako nun kase kami ng anak ko nag aantay sa kanya nun tas eto pa palagi nya kausap yung girl na yun na sabi nya kaibigan nya lang daw part daw ng trabaho, kesa katrabaho kailangan landiin hayyyst tas palagi silang mag kasama palagi silang namamasyal part pa ba yun ng trabaho. Tas sweet sila palagi hindi ko po sya kayang hiwalayan kase po wala po akong matakbuhan dito incase na hiwalayan ko sya wala po akong trabaho para pansustento sa mga anak namin at galing po ako sa brokenfam. Ayoko po sana mangyari sa mga anak ko yung nangyari sakin.. Ang sakit po bilang partner nya na binabaliwala nya nalang kami...

Penge lang po advice


▪︎2023▪︎

[1] Let It All Out (Vent/Reklamo)Where stories live. Discover now