Chương 17 : Hi Vọng Cầu Sinh

15 3 0
                                    

Edit : Mỹ Nữ & Mỳ Cay

Nguyên Chân Tử vẻ mặt như đưa đám hỏi: "Hư Thanh sư thúc, thế chúng ta phải làm sao bây giờ?"

"Còn làm sao nữa. Mau vào sơn cốc tìm thi thể của Tiêu Vân Tử, xem nguyên thần của hắn có thoát ra ngoài hay không! Ta đang tìm manh mối, tốt nhất là tìm ra kẻ nào đã ra tay, nếu có thể đem nguyên thần của hắn trở về là có thể đoạt xá, lúc này mới có thể giải thích với sư huynh được." Hư Thanh Tử hung hăng trừng mắt, nếu không phải Nguyên Chân Tử muốn Khôn Thọ quả thì đâu đến nước này, Tiêu Vân Tử chỉ mới Luyện Khí Kỳ sao mà dùng được!

Nguyên Chân Tử không dám nhìn Hư Thanh Tử, lần này thật đúng là chọc phải tổ ong vò vẽ.

Hắn mau chóng kêu mấy đệ tử lên chuẩn bị tiến vào trì cốc. Ai biết còn chưa tới gần cửa cốc liền bị Tu Nguyệt công tử chặn lại.

"Thanh Phong Các các ngươi lúc này muốn vào cốc làm gì?" Tu Nguyệt công tử mỉm cười lộ ra ánh mắt sắc bén.

Hư Thanh Tử đành phải đi lên phía trước giải thích: "Tu Nguyệt công tử, trong phái ta có một đệ tử xảy ra chuyện, chúng ta muốn đi vào xem có thể tìm nguyên thần cứu hắn một mạng không."

Tu Nguyệt công tử xem xét nhìn bọn họ một cái, hờ hững nói: "Không phải chỉ là một đệ tử sao? Ở trong cốc lúc nào không có đệ tử thất lạc? Vì sao hiện tại các ngươi mới muốn đi vào? Không phải là muốn ở bên trong giết người đoạt Khôn Thọ quả đấy chứ."

Hư Thanh Tử tức giận lắm, nhưng lúc này chỉ có thể nhịn xuống, hướng các môn phái khác nói:" Các vị, vị đệ tử gặp chuyện này không may lại là sư điệt(1) của ta. Không phải vạn bất đắc dĩ chúng ta cũng sẽ không phá hỏng quy củ, xin các vị mở lòng cho chúng ta vào trong."

"Hư Thanh Tử, ngươi cũng biết hai ngày nay toàn bộ đệ tử đều đi vào sơn cốc, ngươi dẫn theo nhiều người như vậy tiến vào, còn nói tìm nguyên thần cho sư điệt , ai biết Thanh Phong Các bọn ngươi có ý đồ gì." Người dẫn đầu các môn phái khác cũng cực kỳ không đồng ý, nếu như để bọn hắn tiến vào sơn cốc, chặn lại đường đi của các đệ tử, như vậy lần này không những uổng công còn tổn thất mấy mạng người.

"Ngươi! Thanh Phong Các chúng ta luôn làm việc quang minh lỗi lạc, sao có thể ngay trước mặt mọi người làm ra loại sự tình này đến." Hư Thanh Tử lúc nãy chỉ có nôn nóng thì giờ đã tức giận.

"Hư Thanh Tử, ngươi khoan hãy nói, Thanh Phong Các các người lần này đúng là làm việc rất quang minh lỗi lạc." Một thanh âm lạnh lùng bay tới, mọi người vừa nhìn thì phát hiện ra là Thiếu môn chủ Phạm Tử Nam.

"Vị sư điệt này, không được ăn nói lung tung. Cho dù ngươi là môn chủ môn phái cũng không được ác ý sỉ nhục Thanh Phong Các chúng ta như vậy, dù cha ngươi có ra mặt chúng ta cũng không bỏ qua đâu." Hư Thanh Tử ngăn chặn tức giận, thả ra chân khí đáng sợ với Phạm Tử Nam.

Phạm Tử Nam cười cười: "Hư Thanh Tử, ta ở trong cốc gặp được một máu dẫn của Thanh Phong các ngươi, vừa lúc nhìn thấy đệ tử môn phái ngươi chuẩn bị chặt bỏ tay chân nàng ta, cưỡng ép mang nàng đi ngắt quả. Ta thấy việc ác liệt như vậy đương nhiên phải ra tay tương trợ, ai biết hỏi qua nàng không biết máu dẫn là gì. Nàng nói chính là các ngươi lừa nàng đến hái một loại dược thảo, sau khi hái xong các ngươi giúp nàng một việc, nàng mới chịu tới. Ta còn tưởng rằng Thanh Phong các ngươi tốt đẹp lắm ai dè lại giở trò vô đạo đức như vậy!"

(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ