Edit : Mỹ Nữ & Mỳ Cay
Mọi người nhìn chằm chằm các tiên sư bay tới bay lui trên trời, trong mắt tràn đầy sự hâm mộ.
Triệu Liễu Diệp đứng ở bên cạnh Hòa Thuận, nhẹ nhàng nói: "Hòa Thuận, ngươi nói xem tiên sư bọn họ có thu nhận đệ tử không, ta thật sự cũng muốn giống như bọn họ tự do bay lượn trên trời."
Hòa Thuận cũng cảm thán nói: "Đúng vậy, cũng không biết như thế nào mới tu thành tiên nữa. Hay là ngươi ra sức một chút, hái nhiều Khôn Thọ Quả vào rồi cầu Nguyên Chân tiên sư thu ngươi làm đồ đệ ấy."
Nghe vậy Triệu Liễu Diệp buồn bã thở dài một tiếng: "Ta không một chút nào muốn về nhà cả, cho dù mang 100 lượng vàng về nhà cũng sẽ bị ca ca mang đi đánh bạc. Ta không muốn bị người thân đem đi bán một lần nào nữa, cho dù tiên sư không thu đồ đệ, chỉ làm nô tỳ ta cũng nguyện ý."
Hòa Thuận liền vỗ vỗ bả vai của nàng, cổ vũ nói: " Ngươi yên tâm đi, đợi sự việc xong xuôi ngươi cứ tìm Nguyên Chân tiên sư mà cầu thử xem. Nếu thật sự không được cũng không sao, ngươi có thể tìm một thành trấn nhỏ, chính mình mua một căn nhà ở đó sinh sống, cũng không sợ ai bán ngươi đi nữa."
"Này, hai ngươi đứng ở đó tán gẫu cái gì, mau lại đây giúp đỡ đi" Cô nương nom lớn tuổi nhất có vết sẹo trên mặt gọi là Quế Tỷ, khi biết được Lâm Hoà Thuận không phải quản sự mà cũng như các nàng thì chiếm luôn chức vị đội trưởng, ỷ mình là người lớn nhất ở đây, lại xuất thân nô tỳ từ phủ giàu có mà luôn hô to gọi nhỏ.
"Đi thôi." Hòa Thuận liền kéo Triệu Liễu Diệp nhanh nhẹn chạy tới, nghe theo lời Quế tỷ không phải vì nàng sợ mà chủ yếu là nhỡ ầm ĩ sẽ chọc tới Nguyên Chân Tử hắn sẽ mất vui.
Lều vải của nhóm Hoà Thuận đều được dựng xong cả, Hòa Thuận nghĩ nấu ít đồ ăn lót dạ nhưng tiên sư bọn họ chê quá phiền toái, lại chả có dụng cụ làm bếp thành ra vẫn là mỗi người ăn một viên tích cốc đan.
Sợ các nàng không biết Khôn Thọ quả trông như thế nào, bên phía các tiên sư phát cho mỗi người một bản vẽ, nhìn sơ qua thì đó là một loại cây có lá tròn màu xanh lục và quả màu đỏ tím treo trên đỉnh.
Mọi người cứ như vậy liền ở luôn ngoài cốc, mỗi ngày trừ ngủ chính là trố mắt ra nhìn pháp bảo bay tới bay lui đầy trời.
Hòa Thuận chờ đợi mà trong lòng nóng như lửa đốt, nàng muốn tìm Tiêu Vân Tử hỏi thăm một chút khi nào mới có thể nhập cốc nhưng lại tìm mãi không thấy người đâu.
Lúc mới tới Nguyên Chân Tử có phái mười đạo sĩ bảo vệ bọn họ, nhưng đám người đó ai nấy đều hờ hững không có vẻ quan tâm gì cả nên nàng cũng không nghe ngóng được thêm sự tình.
Chỉ là quan sát nhiều ngày Hòa Thuận rốt cuộc phát hiện ra mang theo nữ hài tới không chỉ có Nguyên Chân Tử mà còn xuất hiện rất nhiều đạo sĩ khác. Nhóm đến sau cũng tự chia một địa bàn cho mình rồi đem đám nữ hài nhốt như phạm nhân ở trong, không cho phép đi lại tự do như các nàng.
Đợi qua 13 ngày, Hòa Thuận trong lòng phi thường buồn bực. Lúc nào nhập cốc cũng không biết, mà Quế tỷ kia thì cứ luôn tự tìm tới phiền toái, nàng ta còn mang theo mấy nô tỳ khác, sắp tưởng mình thành lão đại đến nơi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ
FantasíaDù ngươi là tiên hay ma, phàm nhân cũng không phải để các ngươi dễ dàng bắt nạt. Không có linh căn? Ta có linh thạch. Không có pháp thuật? Ta có pháp bảo tu luyện cực phẩm nha! lời edit : Bộ này vì quá yêu thích TVTL của tác giả nên mình đem bộ Tiên...