Edit : Mỹ Nữ & Mỳ Cay
Vịt quay, gà trắng, thịt lợn chiên, hạt sen và nấm trắng. Triệu Liễu Diệp nhìn một bàn đầy những món ăn thịnh soạn trước mắt không biết nên đặt đũa từ đâu.
Kể từ khi cha mẹ nàng qua đời đến nay, nàng chưa từng được ăn một bữa như vậy. Triệu Liễu Diệp vui mừng nhìn Lâm Hoà Thuận.
"Một bàn ăn này rốt cuộc tốn bao nhiêu bạc a?"
"Nhiều nhất một hai thôi, hơn nữa chúng ta cũng không gọi tổ yến cùng vi cá. Ngươi yên tâm, đây là những món ăn bình thường có thể mua được, ăn đùi gà đi nè." Hoà Thuận gắp một cái đùi gà vào bát Triệu Liễu Diệp.
Triệu Liễu Diệp chỉ cắn hai miếng, đột nhiên lo lắng hỏi: "Nếu chúng ta ra ngoài ăn đồ ăn ngon mà không mời đạo trưởng, liệu có ổn không?"
"Yên tâm, đạo trưởng bọn họ đều hấp thu tinh hoa nhật nguyệt, sẽ không ăn mấy loại tạp chất này đâu ." Hòa Thuận tháng này gấp rút lên đường vậy nên phải tiết kiệm, đồ ăn chỉ có chút bánh cùng lương khô ngay cả chút thịt cũng không có, đã sớm thèm thuồng.
"Làm sao ngươi biết? Hấp thụ tinh hoa nhật nguyệt mà sống, chả nhẽ bọn họ đều là yêu quái biến thành?"Triệu Liễu Diệp nghe xong khá ngạc nhiên.
"Ngươi không biết đâu, hôm nay ta nhìn thấy Thành Côn Tử thi triển tiên thuật, hắn vừa vung tay, trên mặt đất cỏ dại đều bị chặt sạch, nhất định đã sớm tu luyện thành tiên, ta trước đây đọc qua tạp văn ghi chép, viết là tiên nhân không ăn uống, chỉ cần hấp thụ tinh hoa nhật nguyệt mà sống, từ nay về sau không thể gọi là đạo trưởng nữa, nên gọi là tiên sư." Hoà Thuận trịnh trọng nói với nàng.
"Thành Côn Tử, chính là vị đạo trưởng chột mắt kia à? Không biết tại sao, ta thật có một chút sợ hắn." Triệu Liễu Diệp sợ hãi cười cười.
Hòa Thuận nhấp một ngụm trà, rất khoái trá nói: "Ngươi yên tâm, hắn mặc dù lớn lên trông đáng sợ một chút, thế nhưng sẽ không dám làm gì đâu. Hôm nay hắn còn một chưởng làm hỏng cửa tiểu viện, bị Nguyên Chân tiên sư mắng cho té tát. Ngươi không thấy lúc đó mặt hắn nhìn như vừa giết người xong lại làm bộ mình uỷ khuất lắm, chọc ta cười suýt ngất."
Triệu Liễu Diệp cũng bị Hòa Thuận làm cho vui vẻ, hai người liền trò chuyện một hồi. Hòa Thuận cùng nàng nói về mấy chuyện đã xảy ra trong tháng, lúc nhắc tới gia đình nàng chỉ nói sơ có chút chuyện, cũng không kể chi tiết lắm.
Cơm nước no nê, hai người đem đồ ăn thừa dọn dẹp, còn mua một bó lá ngải cứu trở lại tiểu viện.
Vừa vào sân liền nhìn thấy Nguyên Chân Tử mang theo hai đồ đệ ngồi trong phòng uống trà, căn bếp hỏng bên cạnh Hoà Thuận còn chưa dọn dẹp, dụng cụ làm bếp cũng chưa mua. Không biết ba người bọn họ lấy đâu ra nước nóng, một người đang uống trà bằng tách làm từ đá cẩm thạch.
Sau khi hai người tiến vào, cung kính đứng sang một bên hành lễ với Nguyên Chân Tử, Nguyên Chân Tử hài lòng đặt chén trà lên bàn, từ trong tay áo lấy ra một chiếc túi vải trơn xấu xí.
Hắn đem túi ném lên bàn nói với Hòa Thuận: " Đây là ba trăm lượng bạc, ngày mai ngươi mang theo nàng ta đi tìm người môi giới mua hai mươi nữ hài về, nhớ kỹ không được mua người cũ, tất cả đều phải là xử nữ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ
FantasyDù ngươi là tiên hay ma, phàm nhân cũng không phải để các ngươi dễ dàng bắt nạt. Không có linh căn? Ta có linh thạch. Không có pháp thuật? Ta có pháp bảo tu luyện cực phẩm nha! lời edit : Bộ này vì quá yêu thích TVTL của tác giả nên mình đem bộ Tiên...