Chương 92 : Du Thuyền Trên Hồ

2 2 0
                                    

Edit : MNMC

Trên mặt hồ trong xanh, bên cạnh là hoa Huyết Liên, Hoà Thuận mượn một chiếc thuyền nhỏ, cùng Hạng Huyên chơi thuyền trên hồ.

Hoà Thuận ngồi ở đuôi thuyền, trong tay cầm mái chèo chèo chậm rãi, thỉnh thoảng chèo qua những cây thủy sinh nổi trên mặt nước.

Mà Hạng Huyên ngồi ở trước thuyền, hai người không nói một lời, chỉ lặng lẽ ngắm nhìn phong cảnh trên mặt hồ.

Nhìn bề ngoài sẽ thấy Hoà Thuận hơi cúi đầu, đang nhàn nhã câu cây thủy sinh cùng cánh hoa Huyết Liên rơi ra.

Nhưng nội tâm nàng lúc này đang phập phồng không ngừng, giống như sóng lớn trên biển, bởi vì Hạng Huyên, người đối diện nàng đang thả ra uy áp của một tu sĩ Kim Đan Kỳ.

Mặc dù Hòa Thuận đã dùng linh lực ngăn lại quanh thân nhưng vì tu vi kém hơn quá nhiều, nàng giống như trần truồng giữa trời đông tuyết, không thể phản kháng.

Nếu là bình thường có thể lấy áo giáp ra sử dụng. Lớp phòng ngự phía trên sẽ dễ dàng ngăn chặn uy áp của tu sĩ Kim Đan. Nhưng bây giờ lại không thể, nàng chỉ có thể nghiến răng giả vờ bình tĩnh.

Mà Hạng Huyên cũng có chút ngoài ý muốn, không phải hắn cố tình khuếch đại năng lực của mình mà do cấp bậc tu vi kém hai tầng thật sự quá khác biệt.

Nếu như là các tu sĩ Luyện Khí khác sớm đã bị uy áp này ép nới nỗi thân thể phát run, bất hàn nhi lập.

Còn tiểu dược đồng này vậy mà lại không sao, biểu tình trông còn có vẻ nhàn nhã, nếu như không phải nàng che giấu thực lực, thì chính là tâm trí cứng cỏi, rất có cốt khí.

Chỉ là một dược đồng biết che giấu thực lực, tâm cơ lại cao, rốt cuộc muốn làm gì?

Hạng Huyên tâm tư khẽ động, nghĩ đến  linh thảo kia có thể nhìn lén đồ vật, đột nhiên mắt sáng ngời.

"Nghe nói Âm Dương Thảo sắp trưởng thành." Hắn thản nhiên nói, giả vờ không để ý.

"Hả?" Hoà Thuận đang tập trung chống lại uy áp, đột nhiên nghe vậy, cơ thể và tâm trí thả lỏng, uy áp chợt biến mất.

Nghe Hạng Huyên nói, nàng sửng sốt một chút, thuận miệng đáp sau đó mới nhận ra có gì đó không ổn, nàng nhanh chóng cúi đầu xuống.

Nàng không nhìn Hạng Huyên mà nhìn những cánh Huyết Liên trong nước, nhẹ giọng nói: "Ta chưa từng nghe nói đến. Âm Dương Thảo do hai dược sư Trúc Cơ Kỳ quản lý, bọn họ cũng không sống ở Trân Thảo Viên, tất nhiên tiểu dược đồng như ta làm sao biết được."

Hạng Huyên nhìn nàng, trên mặt không dị thường, ngập ngừng nói: "Ngươi còn không biết sao, có một dược sư có thể làm Âm Dương Thảo chín."

Hoà Thuận cảnh giác nhìn hắn, không hiểu ý đồ của hắn, thắc mắc không biết  "Hạng Tiên sư, ngươi nói thế là thế nào? Hai dược sư chăm Âm Dương Thảo kia, không có năng lực sao?"

Quả nhiên, nàng đối với việc này có hứng thú, Hạng Huyên khẽ mỉm cười, "Ta không nhớ tên, chỉ biết hắn muốn chạy trốn nhưng thất bại. Ngươi hẳn cũng biết kết quả bây giờ hắn ta chết hay sống, vậy nên sự trưởng thành của Âm Dương Thảo đang bị hoãn lại. Ta vừa nghe một người nào đó có thể được chọn trong số các dược đồng Luyện Khí cấp 12 để thay thế hắn ta."

(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ