Chương 28 : Dẫn Linh Găng

10 4 0
                                    

Edit : MNMC

Tiểu Hắc đứng trên bả vai Hòa Thuận, líu ríu nói không ngừng: "Tiểu Thuận, chúng ta bây giờ đi đâu?"

Hòa Thuận nhẹ nhàng búng một cái vào đầu nó : "Cái gì Tiểu Thuận, ngươi hẳn nên gọi chủ nhân mới đúng."

Tiểu Hắc bất mãn nói: "Thực lực ngươi kém như vậy, ta cũng không muốn ma thú khác biết ta là sủng thú của ngươi, nếu không ta sau này đâu còn mặt mũi ở Ma Giới này nữa."

"Hừ, ta có một con gà nói nhiều như vậy làm sủng thú, không biết ai mới là người không có mặt mũi ở đây."

Hai người không nói tới chính sự, trái lại dọc theo đường đi cãi nhau đi tới trước Ma Cơ Điện. Hòa Thuận tới trong góc Viêm Hoả Đường, phân phó Tiểu Hắc : "Ta một hồi sẽ làm chuyện chính sự, ngươi không được lắm mồm, ăn nói lung tung ta liền đem miệng ngươi che lại."

Tiểu Hắc bất mãn nhìn nàng một cái, nhỏ giọng nói thầm: "Ta cũng không phải không biết chừng mực như vậy."

Hoà Thuận phớt lờ nó, đẩy cánh cửa nhỏ của Viêm Hoả Đường ra bước vào. Bên trong là một cầu thang làm bằng đá trắng dẫn xuống sâu trong lòng đất. Hoà Thuận đi xuống cầu thang một lúc lâu, đột nhiên trước mặt nàng xuất hiện một ngôi nhà đá lớn hình tròn.

Hoà Thuận đi vào, ngôi nhà đá khổng lồ được bao quanh bởi những dãy nhà đá nhỏ hình vuông, dường như có ít nhất một trăm ngôi nhà ở đó. Đầu cầu thang còn có một cái bàn đá, phía sau ngồi một xác khô màu đen.

Hòa Thuận đi tới trước bàn, lễ phép nói: "Hộ vệ đại ca, ta muốn thuê một phòng luyện khí."

Quỷ hộ vệ một lát mới giật giật, trong miệng phun ra thanh âm già nua uể oải hỏi: "5 khối linh thạch mười ngày, áp kim 10 khối."

Hòa Thuận vội nói: "Ta không muốn mười ngày, tối đa năm ngày là được."

Quỷ hộ vệ vẫn như cũ dở sống dở chết, ném ra ngọc bài như thể sắp hấp hối. "Mười ngày hết hạn, sớm đi ra cũng là giá này. Phòng 27, chính mình tự tìm."

Hoà Thuận không còn cách nào khác lấy ra 15 viên linh thạch đặt lên bàn, cầm trong tay lệnh bài bằng ngọc bích tìm kiếm Phòng 27 giữa những dãy nhà đá.

Nhà đá nhiều như vậy hình như cũng không mấy người sử dụng, cả tòa Viêm Hoả Đường dị thường vắng vẻ. Hòa Thuận chỉ chốc lát đã tìm ra phòng 27. Căn nhà đá này bề ngoài rộng chừng hai thước, bên cạnh cổng đá có một hốc đá để một tấm ngọc bài, nàng đem tấm ngọc bài đặt vào trong rãnh, cánh cổng đá nặng nề từ từ mở ra.

Hòa Thuận mang theo Tiểu Hắc thong thả đi vào, mới vừa vào cửa đá đã tự động đóng lại. Nhà đá nhìn từ bên ngoài trông vuông vức nhưng khi vào bên trong thì lại tròn trịa. Ở giữa có một cái ao tròn lõm rộng hơn mười trượng, bên cạnh có chín đầu rồng chạm khắc bằng đá. 

Cách đó không xa là đài hoa sen có đệm ngồi. Trước đài sen là chín con rồng nhỏ bằng đá chạm khắc trên rãnh di động, hẳn là công tắc điều khiển hỏa lực.

Tiểu Hắc bay vòng quanh nhà đá, đáp xuống đài sen hỏi Hoà Thuận, "Tiểu Thuận, chúng ta ở đây làm gì vậy?"

Hoà Thuận ở rìa ao lõm, lấy từng món đồ trong túi trữ vật ra. Nghe được Tiểu Hắc hỏi nàng cũng không ngẩng đầu lên nói:

(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ