Chương 11 : Tề Phi Thiên

20 5 0
                                    

Edit : Mỹ Nữ & Mỳ Cay

Khi hai nàng ra khỏi nhà của Vương Hỉ Nhi, ba cô nương lớn bé khác nhau theo đó mà xuất hiện. Đứa thì cao đứa thì mập nhưng họ đều có một điểm chung, đó là bộ dáng ma chê quỷ hờn.

Không biết Vương Hỉ Nhi từ đâu tìm được, nữ tử lớn nhất mập mạp năm nay vừa mới mười sáu tuổi, lẽ ra đã đến tuổi kết hôn nhưng lại không có người nguyện ý tới cửa đề kết thông gia.

Nghe nói trong nhà huynh đệ tỷ muội đều đông đúc, gia cảnh nghèo khó đến nỗi đào rễ cây mà ăn. Nàng ta lớn lên cao lớn thô kệch, eo to tay to, cũng không biết thịt phát triển từ đâu mà nhiều thế. Mặc dù hai nàng kia có vóc dáng bình thường, nhưng hai khuôn mặt đó lại xấu xí thê thảm.

Còn chưa ra khỏi đường Thuỷ Hạng đã thấy một đám người đứng ở đầu hẻm kia. Nhìn các nàng đến gần thì vọt lên khóc lóc khiến Hòa Thuận và Triệu Liễu Diệp giật cả mình.

Cô nương phía sau cũng vừa khóc vừa hô cha gọi mẹ, hoá ra là người nhà tới đưa tiễn. Lâm Hoà Thuận liền để các nàng cáo biệt gia đình, chỉ nghe thấy bọn họ nhắc nhở sau này phải nghe lời, không được lười biếng làm việc.

Lăn qua lăn lại nửa ngày, cuối cùng mới đem người về tiểu viện. Ba cô nương nhìn trước sân rách nát thì sững sờ, cô nương béo còn cảm thán nói câu:"Nơi này so với nhà ta còn nghèo hơn."

Hòa Thuận đành phải nghiêm túc:"Đây chỉ là chỗ ở tạm thời, mấy ngày nữa ta dẫn các ngươi đi gặp phu nhân, mọi người thu dọn tiểu viện đi, trong các ngươi ai có thể nấu ăn?"

Triệu Liễu Diệp đứng ở một bên vội vàng:"Để ta làm cho, ta đã học làm rất nhiều món lúc còn ở với gia đình."

Hoà Thuận gật đầu, lớn tiếng nói với ba cô nương kia: "Mọi người cố gắng thu dọn nơi này đi. Lát nữa ta đi cắt mấy cân thịt, buổi tối sẽ được ăn một bữa thịt ngon."

Ba nàng vừa nghe nói có thịt ăn, lập tức chộp lấy dụng cụ trong góc bắt tay vào làm việc cực kỳ chăm chỉ.

Sau đó Hoà Thuận ra ngoài với Triệu Liễu Diệp mua một số nhu yếu phẩm hàng ngày như chăn, chậu gỗ và đồ dùng nhà bếp. Vào buổi tối, Lâm Hoà Thuận thực sự cắt một vài cân thịt rồi yêu cầu Triệu Liễu Diệp nấu món thịt kho, xào thêm một vài món ăn phụ. 

Mới đầu còn tưởng làm một thùng cơm là quá nhiều ai ngờ ba cô nương liền như hổ đói xuống núi mà ăn sạch sành sanh.

Đêm tới, Nguyên Chân đạo trưởng không có ghé, chỉ phái Tiêu Vân Tử đến ngoài cửa viện dặn dò Hòa Thuận mấy câu. Tiêu Vân Tử đặc biệt yêu cầu Hoà Thuận làm món ăn ngon hơn và khiến những cô nương này trở nên khoẻ mạnh chút.

Mấy ngày sau Vương Hỉ Nhi lục tục tìm được thêm mấy nữ hài, Hòa Thuận cũng không rảnh để chọn kĩ càng, chỉ nói thân thể tốt là được.

Một lần cuối Vương Hỉ Nhi dẫn tới 10 nữ tử qua tiểu viện, nói là nhà giàu bán ra đám nha hoàn này, nhan sắc vốn thanh tú, trên mặt không biết bị cái gì nhưng cũng không ảnh hưởng lắm. Hòa Thuận lặng lẽ hỏi qua bà ta, nghe khẳng định vẫn còn là xử nữ thì mới chịu thu.

(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ