Edit : MNMC
Đúng lúc này, phía sau đột nhiên truyền đến tiếng kêu sợ hãi, "Ngươi muốn làm gì, a..."
Sau đó là âm thanh của một loại vũ khí sắc bén chém vào cơ thể, Hoà Thuận chỉ cảm thấy lưng mình ươn ướt, có thứ gì đó phun ra trên lưng nàng.
Một mùi quen thuộc xộc vào thẳng mũi, là máu!
Hòa Thuận trong lòng căng thẳng, lập tức phát hiện trên người không có gì khác thường, thì ra không phải mình bị chém.
Mà ánh sáng đen trên Âm Dương Thảo cũng vụt qua, những chiếc lá đen trắng trong nháy mắt chuyển thành màu đen.
Hoà Thuận không để ý đến động tĩnh phía sau, đưa tay ra tóm lấy, nhổ ba bụi Âm Dương Thảo lên, dùng tay trái ném vào hạt lưu trữ.
Sau đó nàng quay người lại vỗ vào hạt, toàn bộ bộ pháp bảo nhanh chóng được mặc lên người nàng.
Đối diện với nàng là Thành Chu đang nằm trong vũng máu, không biết nguyên thần có chạy kịp không hay đã bị diệt.
Trương Lương Bình cầm Thế Hồn Quyển trong tay, sách đã được mở ra, một luồng khói trắng hoá thành sợi dây trói chặt Thiên Cửu làm hắn không thể cử động.
"Hửm?"
Mà bên này động tác đáng kinh ngạc của Hoà Thuận khiến hai người họ choáng váng.
Trương Lương Bình kì lạ nhìn Hoà Thuận đeo một thân toàn pháp bảo. Còn Thiên Cửu thì lại vui mừng khôn xiết, hét lên với Hòa Thuận: "Mau lấy Âm Dương Thảo đi. Sư huynh ta và những người khác đang ở phía trước rừng trúc. Chỉ cần ngươi hỗ trợ cho đến khi bọn họ tới, chúng ta có thể bắt được tên tặc tử này."
Lần này hắn kêu lên, Trương Lương Bình cho rằng Hòa Thuận nhận ra gì đó không ổn nên đã nhổ Âm Dương Thảo lên trước bảo vệ.
Vì vậy, Trương Lương Bình vừa dùng lực trên tay, linh lực của Thế Hồn Quyển tăng lên rất nhiều, sợi dây khói trắng trên người Thiên Cửu đột nhiên siết chặt, bóp cổ hắn cho đến khi mặt hắn tím tái, không nói nên lời.
Sau đó Trương Lương Bình đưa tay ra thuyết phục Hoà Thuận: "Tiểu sư muội, ngươi chỉ là một dược đồng không được chào đón, tại sao phải hi sinh cho bọn họ. Vì tình bạn của chúng ta nhiều năm, chỉ cần ngươi giao ra Âm Dương Thảo, ta sẽ cho ngươi một con đường sống."
Hoà Thuận không thèm để ý những gì hắn nói, chỉ nhìn vào Thế Hồn Quyển.
"Đức Minh phiền phức kia là do ngươi giết? Thứ này thực có ích trong việc trói người. Sư huynh ngươi chắc chắn đã cướp được một thứ tốt nha."
Không ngờ Hoà Thuận lại nhắc tới Thế Hồn Quyển, Trương Lương Bình cau mày thiếu kiên nhẫn: "Giết hắn cũng chả sao. Đừng cố câu thêm thời gian. Cho dù các tu sĩ khác đến ta cũng có thể giết ngươi một cách dễ dàng. Tốt nhất ngươi nên giao Âm Dương Thảo ra. Ngươi là người ngoài, không đáng để mạng ở đây."
Hoà Thuận mỉm cười, hỏi: "Thật đáng tiếc. Ta nghĩ ngươi chạy không thoát đâu."
Vừa dứt lời, không trung liền nghe một tiếng gầm dài, Trương Lương Bình sắc mặt thay đổi, những đệ tử khác của Trúc Thanh Cung cũng vội vàng chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ
FantasíaDù ngươi là tiên hay ma, phàm nhân cũng không phải để các ngươi dễ dàng bắt nạt. Không có linh căn? Ta có linh thạch. Không có pháp thuật? Ta có pháp bảo tu luyện cực phẩm nha! lời edit : Bộ này vì quá yêu thích TVTL của tác giả nên mình đem bộ Tiên...