Edit : Mỹ Nữ & Mỳ Cay
"A!" Nữ hài trốn trong vòng bảo vệ của Hổ Nhi không thể không đứng dậy kêu lên khi thấy Hoà Thuận bị đánh bay.
Nhìn Hoà Thuận nằm trên mặt đất bất động, nữ hài bất lực nhìn xung quanh, muốn chạy đến nhưng còn vướng nam hài bị thương bên cạnh. Nàng ngẩng đầu nhìn Hổ Nhỉ chỉ thấy nó đi lang thang không biết đã đi đâu, xem ra không thể trông cậy vào đại gia hỏa này. Nàng lại quay đầu nhìn Tiểu Hắc, con chim đen đang đứng trên ngực con Song Giác Thú, lẩm bẩm: "Ngươi làm gì vậy? Mỗi lần toàn thích đấm vào mắt, hoàn toàn là cố ý không cho ta ăn."
Nữ hài ngạc nhiên nhìn Tiểu Hắc, nàng chưa bao giờ nhìn thấy một con ma thú biết nói trước đây, trong một khoảnh khắc nàng thật không thể nhớ mình đang định làm gì.
"Các ngươi thật là tàn nhẫn, ta bị đánh thành như vậy, các ngươi cũng không đến nhìn một cái." Hoà Thuận tức giận từ trong đống cây ngồi dậy, mắng hai con ma thú vô tâm này.
Tiểu Hắc tức giận thậm chí còn tệ hơn cả Lâm Hoà Thuận , nó bay tới kéo tóc nàng, liên tục nói: "Ngươi lại đánh vào mắt. Mỗi khi giết ma thú ngươi luôn đánh vào mắt. Một cơ thể to lớn như vậy mà ngươi móc mắt nó là cố ý không cho ta ăn tráng miệng đúng không."
Hoà Thuận đứng dậy phủi bụi, vẫy tay ra hiệu cho Tiểu Hắc cút :"Đi đi, đừng làm loạn nữa, ai không cho ngươi ăn, đây là ma thú cấp năm, không tìm ra nhược điểm chả nhẽ muốn ta đánh vào mông của nó?"
Nữ hài nhìn Hòa Thuận không có việc gì thì mới yên lòng, một lần nữa ôm nam hài trên mặt đất.
Hoà Thuận vừa đi tới phía nàng vừa lật tung túi trữ vật, nàng từng ra ngoài săn quái nên mang theo một ít thuốc trị thương, nhưng mấy năm nay không có đi, không biết có còn hay không.
Không biết ném vào túi trữ vật nào, tìm hồi lâu cuối cùng cũng tìm được một lọ trong túi, nàng mở nắp ra ngửi thử, hình như vẫn chưa hỏng, vậy nên nàng lục tìm thêm một cuộn vải trắng để băng bó.
Nàng đem cái bình cùng vải trắng ném cho nữ hài, vội vàng phân phó nói: "Đổ thuốc vào vết thương, nhanh chóng băng bó lại, đừng để mùi máu tanh thu hút những con ma thú khác."
Sau đó Hoà Thuận quay lưng lại, từ trong túi trữ vật lấy ra hai viên nội đan ma thú cấp 4 thay thế cho Tiên Khấp đã cạn năng lượng. Rồi nàng nhanh chóng đi tới bên cạnh con Song Giác thú, lấy ra đoản đao ngắn ghim bên hông, nhanh chóng xẻ xác ra.
Nàng đầu tiên từ trong não nó đào ra một viên đan dược to bằng nắm đấm, sau đó lấy nội tạng của Song Giác thú, cuối cùng chặt thịt thành từng mảnh nhỏ rộng chừng ba thước, nhét toàn bộ thịt vào trong một cái túi trữ vật trống rỗng.
Lẽ ra phải phóng hỏa đốt nội tạng nhưng nàng không có năng lực đó. Nàng không còn cách nào khác ngoài việc nhanh chóng đặt hai đứa trẻ lên lưng Hổ Nhi, để Hổ Nhi đi về phía Làng Cây trước rồi mới hỏi han sau.
Vết thương ở chân nam hài đã được băng bó, người vẫn hôn mê. Hoà Thuận nhìn hai người họ, những người xanh xao tiều tụy, có vẻ họ thường chết đói mà không có cái để ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ
FantasyDù ngươi là tiên hay ma, phàm nhân cũng không phải để các ngươi dễ dàng bắt nạt. Không có linh căn? Ta có linh thạch. Không có pháp thuật? Ta có pháp bảo tu luyện cực phẩm nha! lời edit : Bộ này vì quá yêu thích TVTL của tác giả nên mình đem bộ Tiên...