Chương 82 : Của Hồi Môn

11 4 0
                                    

Edit : MNMC

Nam tử nhất thời im lặng, sững sờ đứng ở đó.

"Ngươi chắc là Hạng sư huynh của Kiếm phái đi. Ngày ấy ở quan nhật đài ta đã thấy ngươi, chỉ là không biết ngươi là Hạng Vũ hay là Hạng Huyên. Không biết hôm nay... Sư huynh đã nhìn thấy những gì ?" Hòa Thuận mị cười nhìn hắn, mắt giảo hoạt nháy nháy.

Người tới chính là Hạng Huyên, hắn chắp hai tay sau lưng, vẻ mặt lạnh lùng nói: "Lúc ngươi đang tiêu hủy thi thể, ta đã nhìn thấy tất cả, không ngờ ngươi lại to gan như vậy, dám giết đồng môn, còn muốn tiêu hủy thi thể, xóa bỏ dấu vết."

"Vậy ngươi là Hạng Vũ hay Hạng Huyên?"
Nghe thấy lời hắn, Hòa Thuận tò mò hỏi.

Đến là nghe nói, Tiểu Vận sẽ được gả cho đệ đệ Hạng Huyên, người này nhìn thấy Hoà Thuận hủy thi cũng không trực tiếp ra mặt, còn có thể đứng chờ xem kịch, có vẻ là huynh trưởng Hạng Vũ.

"Hừ."

Nhìn thấy Hòa Thuận bị phát hiện hủy thi cũng không có động tĩnh hay kinh hoảng, Hạng Huyên cảm thấy có chút ý tứ, liền hừ lạnh một tiếng, "Ta là Hạng Huyên."

Thì ra là vị hôn phu của Tiểu Vận, xét hành vi hiện tại của hắn ta thì có vẻ như tin đồn là sự thật.

Hoà Thuận lại mỉm cười vui vẻ nói: "Thì ra là Hạng Huyên sư huynh. Chuyện hôm nay huynh không cần phải cảm ơn ta."

"Cái gì? Ngươi giết vị hôn thê của ta. Dựa vào cái gì ta phải cảm ơn ngươi." Hạng Huyên nhướng mày cười lạnh một tiếng, một lần nữa quan sát tiểu dược đồng trước mắt.

Tuổi tác không tính là lớn, lá gan thì cũng không nhỏ, tu vi Luyện Khí tầng hai. Trên người pháp bảo sáng loáng, rõ ràng là thừa dịp Tiểu Vận khinh địch mà đánh thắng nàng ta.

Chỉ là một tiểu dược đồng mà sao lại có nhiều pháp bảo như thế?

Mặc dù Hạng Huyên vẫn lạnh mặt nhưng Hòa Thuận lại không cảm nhận được sát khí truyền đến, cho nên nàng sẽ không nghĩ đến việc giết người diệt khẩu. Nếu như theo nàng đoán, thì Hạng Huyên này cũng tới để giết người.

"Hạng sư huynh, ngươi đương nhiên phải cảm ơn ta. Ta cũng nghe nói rồi, vị sư tỷ này sang năm sẽ được gả cho ngươi, chỉ là nàng tính cách nóng nảy, ghen tị thiện tật. Nếu như sau gả đi, khẳng định sẽ đem động phủ của ngươi náo đến gà bay chó sủa, một ngày không được yên thân."

Nhìn Hạng Huyên vẫn chưa trở mặt, Hòa Thuận lại nói tiếp: "Đang nói ta chỉ là phòng vệ mà thôi, hôm nay sư tỷ không hiểu chạy tới tìm ta, trên đường liền muốn đoạt tính mạng, nguyên nhân chỉ vì ngày ấy ta có chống đối nàng mấy câu. Lòng dạ nàng hẹp hòi như vậy, làm sao xứng với sư huynh được."

Nhìn thấy Hòa Thuận vậy mà đem chuyện ném sang cho mình, Hạng Huyên bất mãn nói: "Bản tính của nàng thế nào thì cũng là chuyện của bọn ta. Mặc dù theo như lời ngươi nói, là nàng tới tìm ngươi gây phiền phức trước nhưng sự thực chính là nàng chết ở trong tay ngươi, một tính mạng thế nào có thể qua loa như vậy."

"Hạng sư huynh, người nào mà không biết ngươi cũng không thích hôn phối này. Vị sư tỷ này không được lòng ngươi. Bây giờ, sư huynh, ngươi có bằng chứng gì chứng minh ta giết người? Sẽ không ai tin một tiểu dược đồng Luyện Khí tầng hai như ta có thể giết chết một tu sĩ Trúc Cơ đâu." Hoà Thuận dang tay mỉm cười lãnh đạm, giả vờ là một kẻ lưu manh.

(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ