Chương 35 : Ma Đầu Luyện Hư Kỳ

6 4 0
                                    

Edit : MNMC

Hôm nay Túy Tiên Lâu như cũ khách quý đông như trẩy hội, ông chủ thậm chí còn đặc biệt thêm món súp mỏ vịt khổng lồ cấp 4, khiến cửa hàng chật kín chỗ ngồi.

Hòa Thuận và Tiểu Hắc sớm chọn một bàn ngồi cạnh cửa sổ, gọi bàn mỹ vị ăn một cách ngon lành. Cửa sổ hướng thẳng ra quảng trường, có thể vừa ăn đồ ăn ngon vừa quan sát các tu sĩ dịch chuyển truyền tống trận.

Hoà Thuận thích nhất là nhìn cái này, Linh Giới tu sĩ xuất hiện đều là kim quang bay bốn phía, linh bảo đầy người phi thường chói mắt. Ma sủng cũng phần lớn là Tiên Thú của Linh Giới, chỉ cần hiện thân thôi cũng đã đủ uy hiếp xung quanh.

Hoà Thuận nhìn về phía truyền tống trận, vừa vặn trông thấy trên quảng trường Linh Giới truyền tống trận sáng lên, hình như lại có linh tu sĩ truyền tống xuống dưới. Trong tia sáng của truyền tống trận, một đám sương mù màu đen xuất hiện.

"Ơ?" Hòa Thuận cảm thấy rất kỳ quái, làm sao có thể có tu sĩ như vậy từ Linh Giới phái xuống, hơn nữa sương mù màu đen cũng quá quen mắt đi.

Đám sương mù màu đen không nán lại lâu, lập tức chạy lên đỉnh núi Phong Vô thành.  Sau đó, truyền tống trận lại sáng lên, hai chùm sáng trắng xuất hiện ở truyền tống trận, đuổi theo đám sương mù đen lao về phía đỉnh núi. Sương đen bay qua đỉnh núi vào không trung, hai đoàn ánh sáng cũng bay tới, dừng lại cách đó không xa.

Ánh sáng tiêu tan qua đi, trên không trung xuất hiện một nam tu sĩ áo bào trắng cùng một nữ tu sĩ váy dài sặc sỡ. Đối diện sương mù đen cũng tản ra, một ông lão Ma Tộc ăn mặc kỳ dị lạnh lùng xuất hiện.

Các tu sĩ trong Phong Vô thành đều phát hiện có điều khác thường, toàn bộ chạy ra nhìn về phía ba người kia. Một vài tu sĩ Nguyên Anh lẫn Hoá Thần Kỳ tò mò bay tới bên cạnh xem chừng.

"Đây là ân oán giữa chúng ta và Diệt Thế lão ma đầu, người không liên quan cút xa một chút, đến lúc đó đừng trách chúng ta không nhắc trước." Một giọng nữ tử nghiêm khắc vang lên truyền xa bốn phía, ngay cả Hoà Thuận ngồi trong Tuý Tiên lâu cũng nghe được vô cùng rõ ràng.

Nghe thấy lời uy hiếp của đối phương, trên không trung phần lớn tu sĩ đều lui lại.  Nhưng cũng có một vài người tu vi cao, pháp bảo cường đại, nhất quyết đứng sang một bên không chịu lui. Một trong số đó còn dùng pháp khí cấp cao bay tới bắt đầu nói chuyện với hai người kia.

Hòa Thuận khẩn trương nhìn lão ma đầu trên không trung, chính là hắn đã đoạt đi tỷ tỷ của mình.

Mấy tên tu sĩ tiến lên nói chuyện chưa được mấy câu liền nhìn thấy trên không trung xuất hiện một con Hoả Phượng Hoàng to lớn. Tên tu sĩ Nguyên Anh Kỳ kia chưa kịp phản ứng đã bị Hoả Phượng Hoàng mở miệng nuốt chửng. Tất cả các tu sĩ trong thành đều hít một ngụm khí lạnh, thật là một con linh thú hung dữ.

"Hỏa Phượng Hoàng, Tiểu Hắc ngươi xem đó chính là Hoả Phượng Hoàng, một ngụm liền đem tu sĩ Nguyên Anh nuốt luôn." Hòa Thuận mau mau gọi Tiểu Hắc qua đây, hưng phấn chỉ vào bầu trời.

Tiểu Hắc không cho là đúng nói: "Có cái gì mà phải ngạc nhiên , chẳng qua là chỉ một con Liệt Hỏa Phượng Hoàng."

"Ngươi thấy Hỏa Phượng Hoàng sao mà lãnh đạm như vậy, không phải ngươi muốn trở thành Hỏa Phượng Hoàng sao?" Hòa Thuận kinh ngạc hỏi.

(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ