Chương 33 : Nói Khéo Như Rót Mật

6 3 0
                                    

Edit : MNMC

Hôm nay Phong Vô thành như trước bận rộn buôn bán, bên ngoài Ma Cơ Điện có vô số tu sĩ bay lượn, không ai để ý đến một người bước ra từ góc Viêm Hoả Đường.

Hòa Thuận tóc tai rối bù đứng ở cửa, nàng ngước nhìn trăng tròn trên bầu trời, muốn hét lên một tiếng. Ngày thường tu sĩ tu luyện được hay không chính là bế quan mấy năm đến chục năm. Luyện Khí cũng tùy tiện như vậy đóng cửa mấy tháng, có gì khó khăn.

Vậy nên nàng coi đó là điều hiển nhiên, nghĩ rằng có thể ở đó vài tháng cũng được, ai dè sau khi tu luyện được hai tháng, Hoà Thuận cảm thấy như mình sắp chết rồi.

Nàng mang theo mấy lọ tích cốc đan, nghĩ rằng mình không cần uống nước nên nói Tiểu Hắc chỉ mang theo vài túi nước cho nó mà không nghĩ đến bản thân còn phải tắm rửa, rửa mặt, nàng còn không mang theo bất cứ thứ gì để giải trí nữa chứ. Lúc chờ đợi tài liệu luyện hóa nàng không nhập định tu luyện, lại không có gì để giết thời gian, đành phải ngồi đờ ra bên trong, Lâm Hoà Thuận suýt thì phát điên.

Tiểu Hắc khuyên nàng thử nghiên cứu một chút pháp chú cấp thấp xem xem nhưng chính nàng phát hiện bút cũng không có. Hoà Thuận muốn tìm thứ gì đó để vẽ pháp chú lên đá nhưng không tìm thấy gì có thể thay thế bút cả. Đành phải mỗi ngày nhắm hai mắt ở bên trong nằm đơ ra, ngủ đến choáng váng đầu ốc.

Tiểu Hắc cũng đã hai tháng không làm sạch lông chim, thế nhưng bản thân nó chính là tối đen như mực, nhìn cũng không ra bộ dáng nhếch nhác. Thế nhưng không thoải mái cũng chỉ có tự mình biết, nó không ngừng dùng miệng mổ mổ trên người, chắc hẳn là đã sớm ngứa ngáy.

Cuối cùng chịu đựng không nổi, đợi luyện khí hoàn thành hai người chạy vội về nhà đun nước tắm rửa. Sau khi tẩy rửa toàn thân thì đến Tuý Tiên Lâu ăn một bữa no nê rồi thoải mái về nhà ngắm nhìn thành quả sau hai tháng.

"Một đôi Hồ Điệp đao hạ phẩm, một chuỗi xương châu hạ phẩm, một mảnh khăn gấm hạ phẩm, cuối cùng là năm cái phi đao luyện chế." Hòa Thuận đem ra toàn bộ pháp khí hai tháng này luyện được bày trên giường, nàng càng lúc càng luyện thuần thục.

Lần này luyện khí chỉ thất bại năm lần, tài liệu tiêu hủy một phần ba, thế nhưng vẫn làm được tới 4 kiện pháp khí.

Xem ra chính mình lần đầu luyện khí vận khí thực sự thật quá tốt. Một lần không thất bại không nói lại còn luyện được tất cả đều là pháp khí trung phẩm.

Bộ phòng cụ cùng tơ nhện trắng Hòa Thuận quyết định cũng muốn bán đi, phi đao một lần nữa luyện hóa qua, bả đao phía sau kéo tơ nhện được luyện thành tiểu chuôi đao hình hoa sen.

Hòa Thuận hài lòng cực kỳ, đem pháp khí toàn bộ thu vào túi đựng đồ, hạnh phúc nói với Tiểu Hắc: "Sáng mai chúng ta liền đi bày hàng bán pháp khí, lần này có thể ở nhà nghỉ ngơi mấy ngày rồi. Bán được linh thạch, chúng ta sẽ đi mua nội đan cho ngươi luôn."

Tiểu Hắc tham ăn lần này đến là khách khí nói: "Không vội không vội, nói chuyện bán đồ trước đã."

"Ngươi hiện tại khách khí thế, hiếm thấy lại không gắp đồ ăn." Hoà Thuận nghe vậy cười ha ha.

(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ