Edit : Mỹ Nữ & Mỳ Cay
"Chuyện này ngươi tự hỏi đi, ta không rảnh cùng ngươi giải thích." Nguyệt Doanh nghiêng người ngồi trên đống linh thạch, lười biếng tựa hồ không muốn nói chuyện.
Hoà Thuận nghe vậy khó hiểu nhìn Tiểu Hắc, khi đang định hỏi cho rõ ràng thì nghe Tiểu Hắc bất lực nói: "Ngươi nghĩ cái gì vậy, lúc này còn quan tâm chuyện tầm thường này sao?"
Hòa Thuận mặt đỏ lên, lập tức chỉ vào Nguyệt Doanh nói: "Ngươi đừng có đánh trống lảng, các ngươi rốt cuộc muốn thế nào, mau nói đi."
Đúng lúc này, một trận hoa văn hình tròn bỗng phát sáng trên sàn thuỷ tinh. Sau khi nhìn thấy ánh sáng, Nguyệt Doanh đứng dậy khoát tay với nàng : "Chờ một chút, đến giờ rồi."
Nàng ta thuận tay nhặt một khối ngọc giản trên mặt đất lên, lấy thêm 2 kiện tài liệu cấp cao cùng một viên ma thú nội đan cấp 8, đi tới ném vào vòng sáng, vòng sáng liền lập tức dập tắt.
Hoà Thuận cũng tò mò bước tới nhìn vào vòng sáng. Cái vòng này kỳ thực trong suốt, có thể xuyên qua đó nhìn thấy cảnh tượng trong cung điện dưới lòng đất, tất nhiên là nhìn từ trên cao xuống.
Thứ Nguyệt Doanh vừa ném vào giờ đã được bọc trong một quả cầu ánh sáng và xuất hiện trong cung điện, thu hút các tu sĩ đuổi theo nó ác liệt.
Nguyệt Doanh chỉ tùy ý liếc nhìn, thấy không có tu sĩ nào chết, thất vọng xoay người rời đi, bất mãn nói: "Những người này thật là tham lam, lần nào cũng phải đợi đến ngày cuối cùng mới ra tay."
"Ngươi là Hoàng Đế?" Hoà Thuận kinh ngạc nhìn nàng ta, có chút không dám tin.
Sau đó nàng run giọng nói: "Là ngươi lôi kéo tu sĩ, ném đồ vật ra cho bọn họ chém giết lẫn nhau sao?"
Nguyệt Doanh che miệng cười, ngọt ngào nói: "Ta không phải Hoàng Đế, còn lại ngươi cũng đoán được."
Nghĩ đến vừa rồi nàng ta định ném pháp bảo trên người mình, muốn hại các tu sĩ ra tay, khuôn mặt ôn nhu của Hoà Thuận chìm xuống.
"Tại sao ngươi lại làm vậy? Vốn là ngươi muốn mượn đao giết người, vì sao lúc đó lại cứu ta?"
"Bởi vì chủ nhân của ta rất có hứng thú với ngươi cho nên ta mang ngươi tới đây, ta cũng không thể khoanh tay đứng nhìn ngươi đánh vỡ Dương Thế Kính được."
"Chủ nhân của ngươi?"
"Đúng, chủ nhân của ta, Thiền Đế, không phải Hoàng Đế." Nguyệt Ảnh nhẹ giọng nói.
Lời nói của Nguyệt Doanh khiến Hoà Thuận giật mình, nàng hét lên như thể bị giẫm phải đuôi: "Không phải ngươi nói không phải Thiền Đế sao?"
"Ta không phải Thiền Đế, ta chỉ là sủng vật của ngài - Nguyệt Doanh Hồ Ly của Linh Giới, đi theo ta, chủ nhân muốn gặp ngươi." Nguyệt Doanh khẽ mỉm cười, xoay người bước đi.
Hoà Thuận bước hai bước rồi dừng lại, nàng nhìn chằm chằm Nguyệt Doanh, nói một cách kiên quyết: "Ngươi trả Tiểu Hắc lại, ta sẽ đi cùng ngươi nếu không có chết cũng không đi."
Nguyệt Doanh không dừng lại, chỉ vẫy tay về phía sau, lồng chim của Tiểu Hắc liền trôi nổi trước mặt Hoà Thuận. Nàng vội vàng ôm lấy, phát hiện không có chìa khoá mở lồng, liền hỏi: "Chìa khóa đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ
FantasyDù ngươi là tiên hay ma, phàm nhân cũng không phải để các ngươi dễ dàng bắt nạt. Không có linh căn? Ta có linh thạch. Không có pháp thuật? Ta có pháp bảo tu luyện cực phẩm nha! lời edit : Bộ này vì quá yêu thích TVTL của tác giả nên mình đem bộ Tiên...