Edit : MNMC
Quỷ hộ vệ nhìn nàng sau đó đột nhiên phá lên cười:"Ta nghe đồn trước đây có một ít tu sĩ tới tìm linh hồn, bỏ ra 10.000 viên linh thạch trung phẩm rồi lặng lẽ lấy đi hồn phách. Nhưng phải nói việc này rất nguy hiểm, nếu bị phía trên phát hiện chúng ta nhất định sẽ bị trừng phạt. Lưu truyền không thể tin, không thể tin."
Hòa Thuận cắn môi nói: "Bọn họ chẳng qua chỉ là phàm nhân mà thôi."
Quỷ hộ vệ không nói chuyện, hắn dùng hốc mắt thay vì nhãn cầu mà yên lặng nhìn chằm chằm nàng. Cuối cùng thấp giọng nói: "Mỗi người năm trăm khối linh thạch trung phẩm."
Hòa Thuận gật gật đầu ừ một tiếng xem như là đáp ứng rồi quay người liền đi ra ngoài. Đi ngang qua quỷ hộ vệ bên người thì nghe: "Tiểu cô nương, có muốn biết tin tức của tiểu hồn phách không ?"
Hoà Thuận dừng lại nhìn hắn, sau vài giây hiểu rõ thì lấy ra một viên linh thạch hạ phẩm :"Vệ ca, mời nhận"
Quỷ vệ không trả lời, chỉ là khó xử đáp: "Chúng ta có hai người, một khối linh thạch thì chia kiểu gì?"
Hòa Thuận không còn cách nào khác đành phải lấy ra một khối linh thạch nữa.
"Linh hồn của tiểu hài tử dưới mười tuổi thường được sử dụng để luyện hóa thành sủng thú(1). Bởi vì chúng có ý thức con người nên sẽ ngoan ngoãn hơn so với ma thú bình thường. Nhưng sức chiến đấu bị yếu đi, hơn nữa ngày càng được các nữ tu sĩ ưa chuộng. Mà một lần giúp ngươi tra thông tin cũng mất mấy trăm khối linh thạch hạ phẩm đấy."
Hoà Thuận tức giận đến sống dở chết dở, mới ở lại có một ngày đã bị tên xác khô xấu xa này lừa lấy hai viên linh thạch hạ phẩm. Hai mươi ba viên linh thạch nàng mang theo đến giờ chỉ còn một viên, nàng phải tìm cách kiếm tiền thôi nếu không sẽ chết đói mất.
Lần này nàng còn không thèm cảm ơn, tức giận ra khỏi chính điện.
Đối với Hoà Thuận mà nói, nàng không có linh lực nên không thể sử dụng pháp khí bay, Phong Vô thành lại quá lớn, nàng đã đi bộ mất một canh giờ mới từ giữa sườn đi tới chân núi.
Sau khi nàng nhìn kỹ, xác định trước mắt đúng là tiểu viện nàng thuê, Hoà Thuận mới đẩy cửa bước vào. Thật ra trên khung cửa có một tấm biển nhỏ ghi chữ Bính Ngũ Nhị, tấm ngọc bài trong tay nàng cũng giống vậy nhưng lại không chú ý tới.
Khi nàng vươn tay ra bỗng cảm thấy một rào cản mềm mại, có lẽ đây là thứ gọi là kết giới. Nàng đeo găng tay vào, cầm lấy tấm ngọc bài dán lên cấm chế ngây ngốc chờ đợi một lúc nhưng không có chút phản ứng nào.
Nguy rồi, ban nãy quên không hỏi quỷ hộ vệ kia cách sử dụng dẫn linh găng này. Mà giờ muốn hỏi thì lại phải leo lên sườn núi kia tốn tận 1 canh giờ nữa.
Nghĩ đến điều này nàng trở nên tức giận, trên tay liền dùng lực. Trong lòng bàn tay đột nhiên xuất hiện một cỗ cảm giác mát lạnh, sau đó dọc theo ngón tay chảy đến ngọc bài. Ngọc bài sáng lên một chút, cấm chế hiện ra một tầng hơi mỏng màu trắng rồi theo ngọc bài tản ra bốn phía.
Thì ra đây là cách sử dụng găng tay, nghĩ tới đây nàng lại thử với túi trữ vật. Thành công rồi, không cần mở túi ra mà Hoà Thuận cũng cảm nhận được bên trong túi có gì. Nghĩ vậy nàng lấy ra một viên linh thạch hạ phẩm, tay đặt lên túi trữ vật, linh thạch tự động chui vào trong túi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ
FantasyDù ngươi là tiên hay ma, phàm nhân cũng không phải để các ngươi dễ dàng bắt nạt. Không có linh căn? Ta có linh thạch. Không có pháp thuật? Ta có pháp bảo tu luyện cực phẩm nha! lời edit : Bộ này vì quá yêu thích TVTL của tác giả nên mình đem bộ Tiên...