Edit : MNMC
Hòa Thuận liếc mắt nhìn trâm ngọc trong tay hắn, rất ủy khuất nói: "Không đẹp chút nào, không xứng với tỷ tỷ xinh đẹp."
Triệu Thần khí tay run run, kéo Trân sư muội muốn rời đi, không nghĩ đến lại bị Trân sư muội hất tay ra.
Triệu Thần cuống quít ngẩng đầu nhìn lên, Trân sư muội của hắn hai mắt đã ngập nước mắt, bi thương nhìn. Triệu Thần luống cuống vội vàng an ủi :"Sư muội làm sao vậy, sao lại khóc? Sư huynh đã làm sai chuyện gì, muội đừng khóc, được không?"
Nhưng là bất kể hắn nói thế nào, Trân sư muội cũng không nói gì, chỉ nhìn chằm chằm vào hắn, đem hắn nhìn tới tóc cũng ngứa ngáy.
Hòa Thuận lúc này đỏ mắt một bên khuyên nhủ: "Tỷ tỷ, ta không biết vị tu sĩ này không mang theo nhiều linh thạch như vậy, thực là xin lỗi."
Triệu Thần ở một bên không khỏi trừng mắt nhìn Hoà Thuận, lại an ủi sư muội. "Sư muội, ngươi nghe sư huynh nói đi. Không phải sư huynh keo kiệt không chịu mua, chỉ là pháp khí này không phải vật liệu tốt chế tạo, mặc dù là pháp khí trung phẩm nhưng giá cả quá đắt. Ngươi xem ta đưa ngươi trâm ngọc mặc dù trông bình thường nhưng lại là kiện thượng phẩm pháp khí, so với cái kia tốt hơn nhiều."
"Tỷ tỷ, vị tu sĩ ca ca này nói cũng đúng. Pháp khí của ta tuy chỉ là trung phẩm, nhưng đã tốn rất nhiều tâm huyết để tạo nên, hơn nữa nó lại độc đáo đẹp mắt. Nhưng pháp khí của sư huynh này vẫn tốt hơn, mặc dù nhìn hơi xỉn màu, sư tỷ đeo vào cũng mất đi một ít hào quang nhưng thôi cũng là ý tốt của sư huynh. Tỷ tỷ ngươi đừng giận, tu sĩ ca ca không nỡ mua thì thôi, ta chỉ tiếc không biết sau này ai sẽ mua nó, còn phong thái mỹ lệ như tỷ tỷ thì lấy đâu ra, ôi chao." Hòa Thuận thở dài, nhẹ nhàng đem trâm phượng cất vào trong hộp, Trân sư muội trên người vẫn còn đeo khuyên tai cùng vòng cổ ngơ ngẩn nhìn.
Trân sư muội lần này sắc mặt thật sự thay đổi, lạnh lùng nói với Triệu Thần: "Triệu huynh, trâm cài ngọc của ngươi là pháp khí cấp cao, ta mua không nổi, ngươi thu về đi. Trên người ta có linh thạch, ta tự mua. Cũng không phải đòi ngươi mua cho ta pháp khí trung phẩm kia."
Triệu Thần vì lời nói lạnh lùng của Trân sư muội mà toát mồ hôi hột, vội vàng lấy túi trữ vật ra, nói với Hòa Thuận: "Có thể dùng ma thú nội đan đổi không? Linh thạch ta mang không đủ."
Hòa Thuận vội vàng gật đầu.
Triệu Thần đưa qua túi đựng đồ chứa 400 viên linh thạch hạ phẩm, sau đó lại lấy ra một viên ma thú nội đan cấp 5.
Hòa Thuận cười phi thường xán lạn, đem trâm phượng hai tay đưa lên. Cuối cùng Triệu Thần vẻ mặt đau khổ đi cùng Trân sư muội ra khỏi chợ trong ánh mắt nóng rực của các nam tu sĩ.
Nhìn thấy người đã đi xa, Hòa Thuận khôi phục thái độ bình thường ngồi ở trên thảm, mừng rỡ nói với Tiểu Hắc: "Quá tuyệt vời, lần này kiếm lời to rồi. Lúc trước ngươi còn nói ta làm pháp khí bên ngoài đẹp làm gì, giờ thì nhìn thấy chưa. Pháp khí trung phẩm đánh bại pháp khí thượng phẩm nhé!"
Tiểu Hắc bất lực nhìn bộ dạng tự mãn của nàng, chỉ có thể mắng Triệu Thần ngu ngốc: "Cái đồ ngu kia, không phải chỉ là hình dạng làm bằng đá bạch kim đẹp hơn thôi sao, thêm một số viên đá màu rẻ tiền để làm pháp khí trông sáng bóng, đầu heo này thật sự mua với giá sáu trăm linh thạch, tính luôn luyện chế hao phí, tài liệu hết thảy cũng chỉ có mười linh thạch."
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ
FantasyDù ngươi là tiên hay ma, phàm nhân cũng không phải để các ngươi dễ dàng bắt nạt. Không có linh căn? Ta có linh thạch. Không có pháp thuật? Ta có pháp bảo tu luyện cực phẩm nha! lời edit : Bộ này vì quá yêu thích TVTL của tác giả nên mình đem bộ Tiên...