Chương 101 : Thử Nghiệm

4 1 0
                                    

Edit : MNMC

Mọi người cùng nhau ngồi quanh đống lửa, Tiểu Hắc và Hổ Nhi thì ăn ngấu nghiến thịt nướng, còn Hoà Thuận chỉ ăn được mấy miếng liền ngưng.

Nàng đem hai kiện pháp bảo tuyệt phẩm lấy ra. Đã là Tiểu Hắc đề nghị lựa chọn nên chắc chắn nó sẽ biết công dụng là gì.

Hoà Thuận trước cầm dải lụa, hỏi: "Tiểu Hắc, dải lụa này có tác dụng thế nào?"

Tiểu Hắc nuốt một ngụm thịt, không ngẩng đầu lên nói: "Tàng Vụ Ẩn Thân, có thể đeo trực tiếp lên người mà không cần dùng linh lực. Nó sẽ khiến ngươi trở nên vô hình. Tu sĩ dù tu vi cao bao nhiêu cũng không thể nhìn thấy ngươi bằng mắt thường."

Thần thông như vậy sao, Hoà Thuận ngạc nhiên chạm vào Tàng Vụ Ẩn Thân, nói một cách phấn khích: "Đây không phải pháp bảo nghịch thiên à! Có thứ này thì đánh lén không phải quá dễ dàng rồi?"

Sau đó nàng đột nhiên tức giận bất bình : "Nếu ngay từ đầu ta có thứ này thì cần gì phải lãng phí mười mấy năm đi làm dược đồng cho cái Tiên Linh Môn kia!"

"Đồ ngốc, ngươi có thể ẩn thân nhưng không thể ngăn được linh lực phát ra trên cơ thể. Chỉ cần ngươi đặt chân lên chân núi là bị phát hiện rồi."

Đi từ kinh ngạc đến thất vọng, Hoà Thuận cầm Tàng Vụ Ẩn Thân không nói nên lời. Một lúc sau, nàng hỏi: "Vậy đây cũng là pháp bảo tuyệt phẩm? Cái này cùng với bùa ẩn thân thì khác gì nhau, ngươi vậy mà lại lãng phí một cơ hội tốt để chọn thứ này!"

"Ta đang nói đến là một trong những công dụng của nó thôi. Nếu ngươi khôi phục cơ thể trước đây thì không cần linh lực vẫn sử dụng được."

"Mặt khác nó còn có thể tạo ra một đám sương mù rộng trăm thước, nếu người bị đưa vào sương mù, tất cả sẽ rơi vào ảo cảnh. Ngươi còn có thể khống chế hình dạng của sương mù."

"Ví dụ như ngươi tạo một cấm chế ngoài hang động, có thể sử dụng sương mù bao phủ trên đỉnh hang như một tấm che. Người và thú mắc kẹt ở trong sẽ rơi vào ảo cảnh, chẳng phải nó rất hữu ích sao?"Tiểu Hắc cẩn thận giải thích với nàng.

Nghe xong, Hoà Thuận thử mở màn sương mù ra, xuyên qua lớp vải mỏng, nàng dễ dàng thấy được trời xanh mây trắng.

"Theo những gì ngươi nói thì nó cũng có tác dụng đi, nhưng ta không biết kiểm soát kiểu gì? Chưa kể nếu trước đó nó có chủ nhân, liệu có dễ dàng chấp nhận ta là chủ nhân mới không."

Tiểu Hắc liếc nàng một cái: "Yên tâm đi, đây là pháp bảo tuyệt phẩm, không phải mấy vật thông thường kia. Nếu pháp bảo nguyện ý ngoan ngoãn ở trong tay ngươi không chạy trốn, nghĩa là bọn nó đã chấp nhận ngươi."

"Lại nói hai kiện pháp bảo này trước đây chắc là của Thiền Đế, nhưng Nguyệt Doanh đã ra lệnh cho chúng, từ nay về sau ngươi sẽ là chủ nhân mới. Nếu không thì dựa vào tư chất này của ngươi, không đời nào bọn chúng đồng ý đâu."

Nghe Tiểu Hắc nói vậy, Hoà Thuận thử đưa tia thần thức yếu ớt vào Tàng Vụ Ẩn Thân, quả nhiên nó không hề phản kháng, nhẹ nhàng cùng Hoà Thuận thiết lập liên kết.

(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ