Chương 40 : Uy Phong Lẫm Liệt

8 3 0
                                    

Edit : MNMC

Tiêu Vân Tử cả người bắt tới Lâm Hòa Thuận, Hòa Thuận nhanh chóng ngồi xổm người xuống phát động Giày Mây trên chân, vèo một cái trượt nhanh về phía sau ba trượng. Mấy đệ tử Thanh Phong Các khác còn chưa kịp phản ứng, nàng liền quay người lại, dưới chân Giày Mây phát ra một đạo bạch quang, nhanh chóng mang theo nàng chạy đi.

"Mau đuổi theo!" Tiêu Vân Tử đâu chịu để Hòa Thuận trốn như vậy , hắn mang theo sư huynh đệ ngự pháp bảo vội vã đuổi theo.

"Sư huynh, giày của nữ nhân kia có chút cổ quái, vậy mà so với chúng ta ngự kiếm tốc độ bất phân." Tám người ngự kiếm vậy mà đuổi không kịp một cô nương, đám người đó đã cảm thấy không còn mặt mũi nữa, liền buông ra linh lực toàn lực truy đuổi.

Có hai đạo sĩ phi hành không tệ, liều mạng vượt qua Hòa Thuận ngăn phía trước. Hòa Thuận thấy vậy thì quẹo phải xông lên bên cạnh tường, thuận thế mượn lực nhảy vào không trung. Ông một tiếng, một đôi quang sí từ phía sau lưng xuyên thấu y phục phát ra.

Quang sí mang theo Hòa Thuận bay qua đầu hai vị đạo sĩ, rồi nàng lấy từ túi trữ vật ra hai kiện bao cổ tay đeo vào. Sau đó vươn hai tay về phía sau, bắn ra hai đạo chùm sáng về sáu người đang đuổi theo.

Đám đạo sĩ bên Thanh Phong không đem loại công kích này để vào mắt, thuật phòng ngự còn không thèm bật lên, chỉ cầm trong tay pháp khí nghĩ sẽ ngăn cản chùm sáng. Ai dè chùm sáng này một kích xuyên qua đem hai pháp khí của đạo sĩ đánh nát, khiến hai người từ trên cao rơi ầm xuống đất.

Sáu đạo sĩ khác lấy làm kinh hãi, thân hình không khỏi dừng lại một chút. Hòa Thuận thừa cơ bay ra hơn hai mươi trượng, rơi xuống trên mặt đất, quang sí lập tức thu về.

"Đuổi theo cho ta!"

Sáu gã đạo sĩ thấy sư huynh đệ bị chùm sáng đánh rơi, còn không kịp nhìn xem thương thế ra sao thì thấy Hòa Thuận mượn quang sí trong nháy mắt bay ra hơn hai mươi trượng, họ liền ném xuống hai người ngự pháp khí lại đuổi theo.

"Tiểu Hắc, Tiểu Hắc, các ngươi ở nơi nào?" Hòa Thuận vừa chạy vừa gọi Tiểu Hắc, gọi nửa ngày cũng không nghe đáp lại, Hòa Thuận trong lòng khẩn trương, không biết gia hỏa này chạy đi nơi nào rồi.

Không cần quay đầu cũng biết đám đạo sĩ vẫn đang đuổi theo, pháp bảo chiến đấu đang định khởi động thì nghe thấy âm thanh Tiểu Hắc lười biếng truyền âm tới.

"Cái gì?"

Hòa Thuận quát nó: "Các ngươi ở đâu! Ta hiện tại bị người truy sát, đang trốn ở quảng trường."

Tiểu Hắc ngẩn người, vội vàng hỏi: "Ngươi đắc tội người nào?"

"Đừng nói lời vô ích, hiện ở phía sau bị sáu Trúc Cơ tu sĩ đuổi theo, ngươi bây giờ đang ở đâu, Hổ Nhi ở cùng ngươi sao?" Hòa Thuận lúc này đâu còn thời gian giải thích, mau chóng hỏi hành tung của bọn họ.

"Chúng ta đang ở quảng trường bên cạnh ăn thịt nướng."

Mới tháng trước chứ đâu, quảng trường xuất hiện một đám Ma Tộc nhân. Ở đó mở cửa hàng thịt nướng, vị vô cùng ngon. Mà nướng không phải thịt ma thú cắt , họ nướng nguyên con thành ra Tiểu Hắc và Hổ Nhi ngày ngày đốt tiền ở đấy, ăn đến nỗi thành khách quen luôn.

(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ