Chương 37 : Trúc Khí Xé Trời

7 3 0
                                    

Edit : MNMC

Mấy ngày sau đó Hòa Thuận lại khôi phục cuộc sống bận rộn như trước. Mỗi ngày đều tốn thời gian luyện khí cùng thay đổi pháp chú, làm cho Tiểu Hắc cảm thấy có chút không yên lòng, nhưng nhìn đến nàng thực sự không có gì khác thường vậy nên nó cũng không lo lắng nữa.

Sáng sớm ngày hôm nay nàng nhận được truyền âm phù từ Thú Dưỡng Đường nói đã tìm được ma sủng kia. Hòa Thuận lập tức mang theo Tiểu Hắc đến Thú Dưỡng Đường thì được quỷ hộ vệ chỉ vào một góc. Một con ma thú gầy còm, thân đầy vết thương đang buồn thiu ở đó.

Hòa Thuận nghi ngờ hỏi quỷ hộ vệ: "Hộ vệ đại ca, con Bàn Thạch thú này nhỏ nhất cũng phải đến nửa trượng ? Thế nào lại bé như vậy? Không phải là nhầm lẫn chứ ?"

Quỷ hộ vệ vô cùng khẳng định nói: "Hoàn toàn không sai, Bàn Thạch thú mới sinh ra đều như vậy, hẳn là ngày thường ăn uống không tốt cho nên không lớn nổi, nhìn bộ dáng của nó với Bàn Thạch Thú y hệt nhau."

Hòa Thuận ngồi xổm xuống cẩn thận quan sát, mặc dù nó gầy chỉ còn da bọc xương nhưng mơ hồ có thể nhận ra một ít đặc điểm của Bàn Thạch Thú.

Nó sợ hãi lui vào trong góc. Vết thương trên người rất nhiều, thoạt nhìn đã là vết thương cũ, nhưng cũng có vài vết mới chưa được bao lâu.

Hòa Thuận cau mày, nhẹ nhàng sờ sờ đầu của nó, thương tiếc khẽ nói: "Thật đáng thương, bị người ngược đãi thành như vậy. Cho dù ngươi không phải là đệ đệ của ta, ta cũng sẽ đem ngươi đi , đừng sợ." Sau đó nàng nói với Tiểu Hắc: "Tiểu Hắc, qua đây nhìn một chút."

Tiểu Hắc bay tới đứng trên người nó. Bàn Thạch Thú sợ đến run rẩy, càng rúc ở góc không dám cử động. Tiểu Hắc nhắm hai mắt đứng một hồi mới mở mắt ra nói với Hòa Thuận: "Hẳn là nó, ta ở chỗ sâu nhất trong ý thức nó thấy được ngươi đang chơi cùng một cậu bé ở tiểu hoa viên."

Vành mắt Hoà Thuận nhất thời hồng hồng, nhịn xuống không khóc đứng lên nói với quỷ hộ vệ: "Phiền phức cho hộ vệ đại ca , chính là nó, ta mua."

Quỷ hộ vệ cảm thấy mình thật may mắn, trước đó hắn đã cho ma thú này uống một viên thủy linh đan. Nếu không với đám thương thế này của nó khẳng đinh không đợi được Hòa Thuận tới liền ngủm sớm, lại mất toi 800 viên linh thạch hạ phẩm thì thảm.

Lâm Hoà Thuận mua lại Bàn Thạch Thú xong thì tiện tay mua thêm túi linh thú cùng thuốc trị thương, lúc này nàng mới ôm nó về nhà. Vì đã kiếm được nhiều linh thạch nên nàng không còn ở nhà nhỏ lúc trước nữa, nàng đổi qua một căn tiểu viện có hồ sen giữa sườn núi.

Bàn Thạch Thú vẫn còn rất sợ nàng, nó sau khi uống thuốc xong thường trốn ở tường viện phát run. Hòa Thuận đưa cho nó ăn thú lương, nó cũng không dám ăn. Chỉ chờ Hòa Thuận đi rồi mới cẩn thận chạy tới ăn như hổ đói.

"Tiểu Hắc, ngươi nói nó có thể nhận ra ta hay không ?" Hòa Thuận đứng ở trên lầu nhìn Hổ Nhi, chán nản hỏi.

Tiểu Hắc lắc lắc đầu, bất đắc dĩ nói: "Rất khó, nó đối với ngươi ấn tượng đã rất nhạt rồi, ý thức con người bị luyện hoá nốt thành ra giờ nó không khác gì ma thú. Một điểm liên quan đến con người cũng không còn."

(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ