Chương 59 : Nam Nhân Lấp Lánh

7 4 0
                                    

Edit : Mỹ Nữ & Mỳ Cay

Chưởng quầy nhận lấy túi trữ vật, ném hết tài liệu trong túi xuống đất khiến nó chất đầy một núi cao bằng đầu người. Đủ loại da thú, xương cốt chất đống xen lẫn với  lông, móng vuốt, sừng, còn có ma thú từ cấp một đến cấp bốn.

Có quá nhiều loại và chúng không cùng cấp vì vậy chưởng quầy phải gọi tới ba người học việc trẻ tuổi để giúp phân loại tài liệu. Sau đó, hắn ta cầm bàn tính lên bắt đầu tính toán. Chỉ sau một tách trà là  tính toán xong, giá cả khá hợp lý.

Hoà Thuận gật đầu, nàng cũng khá hài lòng, vừa lúc chưởng quầy định trả tiền thì nàng liền lấy ra thêm hai túi trữ vật nữa.

Chưởng quầy kinh ngạc cầm lấy túi, liếc nhìn gói hàng mà Hoà Thuận đặt dưới chân, quay người gọi hai người kia ra bắt đầu phân loại tiếp. 

Khi hắn tính toán xong thì Hoà Thuận lại ném ra thêm túi trữ vật nữa như hắn nghĩ. Chỉ là lần này không phải một hai túi, mà là hai mươi ba túi...

Chưởng quầy nâng túi trữ vật lên, trong lòng tràn ngập vui buồn lẫn lộn. Vui là lần này thu được đến nhiều hàng hoá, có thể thuận lợi báo lên trên. Buồn là thu mua tốn quá nhiều linh thạch, ngộ nhỡ sau có tài liệu tốt nữa không đủ tiền mua thì sao bây giờ.

Hắn ta chỉ cử một người học việc trẻ trông coi quầy bên ngoài còn lại gọi tất cả đến kiểm tra hàng hóa tương đương với một trăm chiếc xe đẩy tay này.

Cũng may thuộc hạ hắn đều là tay có kinh nghiệm, một nửa chuyên trách phân loại tài liệu các cấp, còn lại phân loại da thú và xương theo từng loại.

Khi trời bắt đầu tối, Hoà Thuận phàn nàn vì đói, lúc bấy giờ chưởng quầy mới đếm xong hai mươi sáu túi trữ vật, tất cả đám người còn lại đều mệt mỏi nằm luôn xuống  đất, không thể đứng dậy.

Chưởng quầy lau mồ hôi, rót một ấm trà, sau đó nói với Hoà Thuận : "Cô nương, ta đã tính xong. Tài liệu trong hai mươi sáu túi trị giá 37.824 viên linh thạch hạ phẩm. Bởi vì ngươi bán một lúc rất nhiều, ta sẽ trả cho ngươi 37.900 viên. Cô nương thấy thế nào?"

Hoà Thuận không nói chuyện, chỉ là cười híp mắt nhìn hắn. Chưởng quầy nghĩ rằng nàng cảm thấy giá quá thấp, hắn vội vàng nói: "Cô nương, ngươi cũng biết nơi này là đầu nguồn thu mua, ma thú gì đó giá tự nhiên thua kém trong trung tâm, ta đã cho giá cao nhất rồi."

"Vậy thì nội đan giá thu mua thế nào?" Hoà Thuận hỏi.

Nghe vậy hắn ta giật mình, chẳng lẽ nàng còn có nội đan ma thú muốn bán sao.

Hoà Thuận cười nói: "Chủ tiệm, linh thạch ta không muốn, ngươi có thể đổi bằng ma thú nội đan được không? "

Không nghĩ tới Hoà Thuận muốn đổi tài liệu lấy nội đan, chưởng quầy tim đập một cái trống nhỏ, không ngừng tính toán xem có đáng để đổi hay không.

Hoà Thuận thấy hắn do dự, liền hào phóng nói: "Nếu như không được cũng không sao, ta đi nơi khác."

Chuyện này chưởng quầy có chút khó xử, ở đây thu mua ma thú nội đan tiện nghi hơn, mang về thành trấn lớn có thể bán gấp 2 3 lần. Hơn nữa nội đan sản lượng cũng không lớn, chính mình mấy ngày nay cũng mới thu được có 3 cái.

(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ