Edit : MNMC
Bước ra ngoài còn chưa kịp thấy rõ hoàn cảnh xung quanh, Hòa Thuận tránh đầu đắp mặt đã bị một đống pháp thuật công kích mãnh liệt. Đây là loại pháp thuật Trúc Cơ, công kích vào Hoà Thuận và Hổ Nhi thế nhưng không thể gây thương tổn.
Canh giữ ngoài nhà gỗ là hai Trúc Cơ quỷ hộ vệ, không nghĩ đến ma thú của Hòa Thuận vậy mà có thể được phòng ngự che chắn. Mắt thấy pháp thuật rơi vào khoảng không, hai người đành phải triệu hồi pháp khí giữ nhà.
Hai tên này so với hộ vệ ở Phong Vô thành còn nghèo hơn, sai tới sai lui hai người một pháp bảo hạ phẩm. Loại pháp bảo này Hoà Thuận không để vào mắt, cứ đứng ở đó tùy ý cho hai người đánh, đằng nào cũng không trúng.
Nhìn đối phương phát điên, điên cuồng tấn công mình, Hòa Thuận cũng không khách khí, vốn định hướng bọn họ hỏi thăm một chút tình huống xung quanh, chỉ là hai người này vừa nhìn thấy mình đã điên cuồng tấn công, thế thì cũng không cần khách khí nữa.
Hòa Thuận đưa tay phải ra, Tiên Khấp nhắm ngay quỷ hộ vệ, bắn ra một đạo tia sáng chói mắt. Tên quỷ hộ vệ kia nhanh chóng bật lên phòng ngự, nhưng lại một điểm dùng cũng không được, chùm tia sáng một chút cũng không bị chặn lại, trực tiếp đánh vào hắn đến nổ tung.
Vừa ra tay trong nháy mắt liền giải quyết một tên Trúc Cơ, tên còn lại thấy tình hình không đúng liền vội vã đào tẩu. Tiểu Hắc đâu để hắn trốn thoát dễ dàng, liền thi triển mê hồn thuật làm tên kia ý thức mơ hồ, thân hình đang chạy cũng dừng lại, Hoà Thuận nhân cơ hội dùng Tiên Khấp bắn xuyên tim.
Kỹ năng này của Tiểu Hắc so với mấy loại pháp bảo đoạt hồn gì đó có vẻ mạnh hơn, ba người không tốn sức dễ dàng tiêu diệt hai quỷ hộ vệ Trúc Cơ Kỳ.
Tiểu Hắc sử dụng thần thức điều tra một hồi xác định xung quanh chỉ có hai kẻ này, bấy giờ Hòa Thuận mới yên tâm quan sát tình hình bên ngoài nhà gỗ.
Ngôi nhà gỗ này được xây giữa một khoảng đất nhỏ, xung quanh là cây cao chót vót ba bốn người ôm mới hết. Ngoài ra còn có mấy nhà gỗ khác rải rác xung quanh. Hoà Thuận hiện đang cưỡi Hổ Nhi đứng ở cửa, tuy cơ thể nặng nề của Hổ Nhi vẫn chưa đè bẹp sàn gỗ nhưng ván gỗ đã bị xê dịch, kêu răng rắc.
Ngoại trừ hai quỷ hộ vệ kia ra, nơi đóng quân này hoàn toàn trống rỗng và hoang vắng. Hoà Thuận nhảy xuống khỏi Hổ Nhi bắt đầu đi quanh. Nhà gỗ này không có đồ trang trí, mọi thứ trong nhà đều phủ đầy bụi, nhìn đã biết không có người ở.
Hòa Thuận phái Tiểu Hắc tìm túi trữ vật của hai quỷ hộ vệ, bất quá chúng đều tồi tàn, vì vậy nó đành phải nhặt món pháp bảo hạ phẩm rách nát lên cất chúng đi. Cần kiệm là đức tính hiền lành, rác rưởi dù sao cũng nên thu gom.
Không có đồ vật giá trị nào được tìm thấy nhưng lại thấy một tấm bản đồ đơn giản vẽ trên da động vật.
Nơi Hoà Thuận đang đứng có một vòng tròn màu đỏ được vẽ trên bản đồ, với hai từ được đánh dấu. Ở phía Đông Nam có một con đường được vẽ màu đỏ, uốn lượn và dẫn đến một con sông có ngã ba, phía Tây Bắc có một nơi gọi là Làng Cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ
FantasiDù ngươi là tiên hay ma, phàm nhân cũng không phải để các ngươi dễ dàng bắt nạt. Không có linh căn? Ta có linh thạch. Không có pháp thuật? Ta có pháp bảo tu luyện cực phẩm nha! lời edit : Bộ này vì quá yêu thích TVTL của tác giả nên mình đem bộ Tiên...