Chương 102 : Độn Lôn Chấn Động

3 1 0
                                    

Edit : MNMC

Trong vài tháng này, Hoà Thuận ngày ngày chuyên tâm cải tạo lại Tiên Khấp cùng những thứ khác.

Nàng còn luyện cho Chén Thanh Loan một thứ có thể bỏ ma thú nội đan vào liền hoá thành linh lực. Vì để dễ dàng đặt trên bàn, thứ kia được Hòa Thuận chế thành một cái đế đèn có ba chân chim.

Chỉ cần đặt đế đèn xuống, ba chân chim lập tức bám vào bàn. Sau đó đưa ma thú nội đan vào, nó sẽ phát ra linh lực, còn có thể chiếu sáng.

Nhưng mà bất tiện ở chỗ khởi động Chén Thanh Loan lâu hơn, lúc chạy thoát thân cũng không thực dụng lắm.

Tất nhiên đối với tu sĩ linh lực cường đại thì  vẫn không thành vấn đề.

Hiện tại Hoà Thuận không biết chính xác thung lũng này ở đâu nên nàng phái Tiểu Hắc ra ngoài kiểm tra thử.

Chỉ biết được phía tây có một trấn nhỏ, lấy tốc độ phi hành của Tiểu Hắc mà nói, đi tới đi lui phải mất tận sáu ngày. 

Mà Tiểu Hắc đi vào trấn tìm hiểu tin tức cũng không dễ dàng, nó mà xuất hiện thì không đem người dân hù chết mới lạ.

Vào lúc rảnh rỗi, Hoà Thuận thường nghĩ tới Thiền Đế và Nguyệt Doanh. Không biết tình hình của họ ở cung điện dưới lòng đất như thế nào, liệu họ thoát ra chưa!

Hôm nay thời tiết tốt, Hoà Thuận quyết định thoải mái tắm rửa ngâm mình trong hồ nước, còn Tiểu Hắc đi săn bên ngoài.

Ở trong nước, Hổ Nhi lắc lư cái mông nhỏ của mình, tận hưởng sự mát mẻ.

Cũng không biết thế nào, dạo gần đây Hoà Thuận lại xấu hổ không cởi y phục trước mặt Tiểu Hắc nữa, chắc cảm giác nó đang khá giống với con người, cũng nên có vài phần ý tứ, nhưng với Hổ Nhi nàng lại rất thoải mái.

Ngay lúc nàng đang vui đùa, cả thung lũng bỗng nhiên rung chuyển, Hoà Thuận sợ đến mức nhảy ra khỏi nước, lao lên bờ vội vàng mặc vào y phục. 

Mới mặc được một nửa thì thấy Tiểu Hắc từ ngoài thung lũng lao vào, vừa định tóm Hoà Thuận bay lên thì cơn chấn động đột nhiên dừng lại.

Nghĩ đến mình mới mặc được một nửa, Hoà Thuận muốn Tiểu Hắc quay mặt đi nơi khác, nhưng chưa kịp nói thì một trận uy áp cường đại bỗng ập xuống. 

Không thể chống đỡ, nàng bị ép xuống đất, nửa mông lộ ra.

Uy áp cường đại như một ngọn núi đè lên người khiến Hoà Thuận không thể cử động.

Mà Tiểu Hắc, một con ma thú cấp 6 cũng bị ảnh hưởng. Nó rơi từ trên không xuống nằm trên mặt đất không thể cử động. 

Hổ Nhi thì đã nằm gọn dưới đất, toàn thân run rẩy, có vẻ rất sợ hãi.

Trận uy áp này kéo dài bằng một tách trà sau đó từ từ rút đi. Sau khi qua đi, Hoà Thuận vẫn cảm thấy lạnh run toàn thân, răng không ngừng đánh lập cập.

"Hoà Thuận ngươi không sao chứ? Đứng dậy mau chóng đi thôi." Uy áp giảm dần, Tiểu Hắc cũng bất kinh, cỗ uy áp này hẳn phải do người có tu vi cực cao phát ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ