Chương 81 : Huyết Roi

12 4 0
                                    

Edit : MNMC

Tiểu Vận chân đạp pháp khí phập phềnh giữa không trung, trong tay cầm huyết roi, thần sắc hung ác nhìn nàng.

Hòa Thuận ngẩng đầu mỉm cười hỏi:
"Không biết sư tỷ tìm ta có chuyện gì?"

"Không phải chuyện to tát, ta chỉ muốn mượn sư muội một thứ." Tiểu Vận lạnh lùng nói.

Hòa Thuận nghiêng đầu cười, không rõ ràng hỏi: "Không biết sư tỷ muốn mượn cái gì, sư tỷ cũng biết dược đồng nam của chúng ta không nhiều, cho nên cũng không biết sư tỷ thích gì?"

Tiểu Vận hừ lạnh một tiếng, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ta muốn mượn mạng của ngươi."

"Mạng của ta?" Hoà Thuận không hề tỏ ra sợ hãi như Tiểu Vận tưởng tượng mà vẫn đứng đó mỉm cười, như thể thứ nàng muốn không phải là mạng sống của nàng.

Hoà Thuận cúi đầu nhẹ nhàng lắc đầu, sau đó cười nói: "Tỷ tỷ, ta không nhớ chúng ta có mối hận thù sâu sắc như vậy. Nếu là vì chuyện xảy ra trên đài ngắm mấy ngày trước, thì ta thật sự không cố ý. Tại sao sư tỷ lại ghét ta đến mức muốn giết ta?"

"Hừ." Tiểu Vận vung huyết roi, trong nháy mắt tạo thành một vết hằn sâu dưới chân Hòa Thuận.

"Không vì cái gì khác, thái độ của ngươi làm ta khó chịu."

Hoà Thuận tỏ ra rất ngạc nhiên, "Sư tỷ, ngươi lòng dạ hẹp hòi như vậy, sao có thể gả cho vị sư huynh của Kiếm phái kia. Mấy ngày nay trong môn truyền ra tin đồn hai đệ tử chân truyền của Chu trưởng lão muốn cưới hai vị sư huynh Kiếm phái, mà Chu trưởng lão chỉ có hai nữ đệ tử, trong đó một người chính là sư tỷ rồi. Mà nghe nói Tiên Giới cũng giống Phàm Giới, ngộ nhỡ ngươi gả đi rồi vị sư huynh kia muốn lấy thêm một vài cái lô đỉnh, vậy phải làm sao?"

"Phi! Bọn lô đỉnh đó làm sao sánh được với ta."

Nhắc tới chuyện này Tiểu Vận lại thấy tức, ngày hôm đó Hạng Vũ rời đi, mấy ngày hôm sau đều tránh mặt nàng. 

Ngay cả khi gặp nhau, hắn cũng giữ vẻ mặt nghiêm túc, làm nàng chả khác nào mặt nóng dán vào mông lạnh.

Chưa hết, nàng còn nghe nói hai sư huynh đệ họ đã có vài ả tiểu sư muội song tu trong Kiếm phái.

Riêng Hạng Huyên có đến ba cô nàng, đừng nói tới cưới gả mà mấy ả kia còn đang sống chung động phủ với nhau, quả thực là cái gai trong mắt Tiểu Vận.

Hơn nữa, trong ba nữ nhân này có một người là sư muội được Hạng Huyên vô cùng yêu quý, tu vi của nàng ta không hề yếu, tự nguyện giúp Hạng Huyên song tu. Nếu không phải cùng Tiên Linh Môn có giao dịch, hắn đã sớm lấy nàng ta từ lâu rồi.

Vì mấy chuyện này mà nàng đem tất cả đổ lên người Hoà Thuận, không giết Hòa Thuận thì không thể chịu được.

Lập tức, nàng lật tay lại, lắc lắc huyết roi, đột nhiên toàn bộ thân roi bốc lên màn sương máu dày đặc, chiều dài roi đột dần lớn lên, quấn quanh Tiểu Vận như một con con rắn dài.

"Đừng nói nhảm nữa, chịu chết đi." Tiểu Vận búng tay một cái, sương máu xông thẳng về phía Hoà Thuận như rắn chui ra từ hang.

(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ