Chương 18 : Chiếm Tiểu Tiện Nghi

13 4 0
                                    

Edit : Mỹ Nữ & Mỳ Cay

Bên ngoài trì cốc, các môn phái đang chờ đón đệ tử mình ra ngoài, có người vui có người buồn. Người may mắn có thể mang ra một số Khôn Thọ quả rất ít mà thương vong thì nhiều.

Các môn phái cũng không vui vẻ gì, không chỉ có đệ tử bị thương nặng, có môn phái còn không thu được trái nào khiến sư phụ tức giận ra mặt.

Thái Vũ Môn lần này chỉ phái thiếu môn chủ nhập cốc tự nhiên sẽ không có đệ tử nào đứng chờ. Nhưng hắn vẫn đứng ở cửa cốc chờ đợi khiến người ta không thể đoán được hắn có mục đích gì hay chỉ là đến xem náo nhiệt.

Ngay khi các môn phái đang chăm sóc những người bị thương cùng tính toán xem thu được bao nhiêu trái thì một quả cầu lửa khổng lồ bất ngờ bắn ra từ phía cửa cốc. Sau đó một tia sáng bảo hộ loé lên chỉ thấy xuất hiện một nữ tử máu me be bét không thấy mặt đâu chạy ra từ quả cầu lửa. Nữ tử trên lưng cột một cái bọc, y phục hơn phân nửa đã bị đốt thành tro đen.

Nàng liều mạng hướng nhóm người Phạm Tử Nam vọt tới, gào to một tiếng: "Phạm Tử Nam, ta đã trở về!"

Sau đó nàng ngã xuống cách Phạm Tử Nam hàng chục mét, cái bọc trên lưng bị thiêu rụi để lộ một hộp ngọc chứa quả Khôn Thọ.

"Người phàm kia mang trên người chính là Khôn Thọ quả!" Đám người xung quanh nhìn thấy hộp ngọc liền xuất hiện một cuộc náo động.

Một cái vung tay, Phạm Tử Nam đi đến bên cạnh nữ nhân uy nghiêm nhìn chằm chằm các môn phái xung quanh, sau đó khum tay nói: "Các vị sư thúc, người phàm này là người của ta."

"Ngươi đừng gạt người, người nào lại không biết ngươi một máu dẫn cũng không mang vào trong. Rõ ràng là ngươi thấy cô nương này có Khôn Thọ quả mới  định chiếm đoạt nhận vơ." Không biết là môn phái nào từ trong đám đông truyền đến một người không phục lên tiếng.

"Nàng chạy ra cốc lúc nãy mọi người cũng nghe được, nàng kêu tên của ta. Nếu như nàng không là người của ta, nàng gọi tên ta làm gì? Tại sao không gọi tên các vị ?" Phạm Tử Nam cười lạnh thanh, cảnh giác nhìn bọn họ.

Thấy mọi người đều không hé răng, Phạm Tử Nam liền gọi bốn thiếu nữ tới đem người trên mặt đất đi. Phạm Tử Nam quay lại nói: "Các vị sư thúc, tiểu chất sẽ không tiếp các vị nữa, tiểu chất đi trước. Có thời gian mời mọi người đến Thái Vũ Môn xem xem, tiểu chất sẽ tiếp đãi các vị chu đáo."

Sau khi Phạm Tử Nam chào tạm biệt mọi người, hắn ta yêu cầu thuộc hạ mình nhanh chóng thu dọn đồ đạc, dưới ánh mắt phức tạp của đám đông, hắn ta điều khiển pháp khí cùng cả nhóm rời khỏi Trì Cốc.

Trong khu vườn của Thái Vũ Môn, hai nữ đệ tử đang dọn dẹp khu vườn.
"Tiểu Nguyệt sư tỷ, phàm nhân trong phòng này khi nào thì tỉnh?"

Tiểu đệ tử thoạt nhìn mười hai mười ba tuổi ném ngọc bội trong tay xuống đất, bất mãn nhếch miệng nói.

"Ta làm sao biết, hỏi nhiều như vậy làm gì?" Nữ đệ tử tên Tiểu Nguyệt cúi đầu chuyên tâm làm việc, tức giận đáp.

(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ