Edit : MNMC"Nguy rồi." Hòa Thuận nhìn thấy nữ tử kia mặc váy vân chỉ bạc, đó là trang phục chỉ có đệ tử chân truyền mới được mặc, mà những đệ tử đó, không dễ nói chuyện.
Nàng vội kéo Tuyết Tình sớm bị dọa ngốc kia, vội vàng nói: "Sư tỷ, xin lỗi, nàng ấy không phải cố ý. Ngươi xem nàng tuổi còn nhỏ nên không hiểu chuyện, ngươi đừng chấp nhặt."
Đi theo nữ tử đó còn có bốn người, tổng cộng là ba nam hai nữ, số người tương đương đám Hoà Thuận.
Cả hai nữ tử đều là đệ tử chân truyền, trong khi chỉ một trong ba nam tử kia là đệ tử mặc nền đen có thêu hoa văn. Hai người còn lại là đệ tử của giáo phái khác, mỗi người đều mang theo ba thanh kiếm sau lưng.
Xung quanh đây cũng chỉ có Kiếm Phái đệ tử mới có thể cố ý đem bảo kiếm sau người, tuy thoạt nhìn rất uy phong. Thế nhưng một lần phải khống chế mấy chục thanh kiếm như vậy thì khác gì con nhím đâu mà.
"Đừng có nói vấn đề tuổi tác ở đây, ngươi cho rằng y phục này có thể tùy tiện có được sao. Sư tỷ Mạn Thanh, chúng ta không thể bỏ qua dễ dàng như vậy được."
Nữ tử có đôi mắt phượng đứng sau lưng Lưu Mạn Thanh nhướng mày, tức giận mắng mỏ.
Lưu Mạn Thanh cau mày nhìn y phục lấm lem, trong lòng rất tức giận.
Hôm nay nàng cố ý ăn mặc thật đẹp chỉ để đi cùng Hạng Vũ sư huynh của Kiếm phái, vậy mà...
Hạng Vũ là con trai của Trưởng lão Kiếm phái, tuy chỉ mới hai mươi tuổi nhưng thực chất hắn đã là Trúc Cơ Hậu Kỳ, không bao lâu nữa sẽ thử kết Kim Đan.
Sư phụ ý là muốn nàng cùng sư huynh Hạng Vũ kết thành song tu hiệp lữ, hình thành đối tác tu luyện kép, đây sẽ là một cuộc hôn nhân đôi bên cùng có lợi cho họ và các giáo phái khác.
Sau đó để vun đắp thêm tình cảm, nhóm Mạn Thanh mới đi chung với Hạng Vũ trong phiên chợ hôm nay. Nhưng không ngờ bị mất tiểu y nhân kia làm bẩn y phục của mình, thậm chí còn chửi bới, không biết Hạng Vũ sư huynh có ghét nàng hay không.
Nàng lén nhìn Hạng Vũ đứng sau lưng mình, hắn ta dường như không hề tỏ ra không vui, nhưng điều đó vẫn khiến Mạn Thanh có chút lo lắng.
Vị sư huynh Hạng Vũ này không chỉ có tu vi cao mà còn có dung mạo tuấn tú, khiến nàng cảm thấy vui mừng nhưng lại không muốn hắn ghét mình chút nào.
Ngay lúc nàng đang suy nghĩ lung tung, Tiểu Vận đứng bên cạnh chỉ vào Hoà Thuận chửi bới: "Y Phục của sư tỷ là pháp khí do sư phụ tự tay chế tạo, ngươi cho rằng đó là đồ bình thường sao? Đem ngươi bán đi một trăm lần cũng không đủ mua 1 ống tay áo của bộ y phục này."
Hoà Thuận nghe vậy có chút bực bội, nhưng vẫn tươi cười nói: "Tỷ tỷ à, muội ấy thực sự không có ý đó. Hay là bọn ta đem đi giặt giúp ngươi được không?"
"Hừ." Tiểu Vận cười lạnh nói: "Đây là đồ ngươi có thể giặt sao, ngươi không có tư cách đụng vào."
Nghe nàng nói vậy, Hòa Thuận có chút không vui, nhìn thẳng hỏi: "Vị sư tỷ này phải làm sao ngươi mới chịu bỏ qua đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ
FantasiaDù ngươi là tiên hay ma, phàm nhân cũng không phải để các ngươi dễ dàng bắt nạt. Không có linh căn? Ta có linh thạch. Không có pháp thuật? Ta có pháp bảo tu luyện cực phẩm nha! lời edit : Bộ này vì quá yêu thích TVTL của tác giả nên mình đem bộ Tiên...