Edit : Mỹ Nữ & Mỳ Cay
Không có hổ để đi lại, Hoà Thuận chậm chạp đi trong rừng với một gói 26 túi trữ vật trên lưng.
Ban đầu những túi trữ vật này được treo trên lưng Hổ Nhi nhưng hiện tại nó đã trở lại túi linh thú, không thể đem túi linh thú vào túi trữ vật nên Hoà Thuận đành phải dùng một miếng vải bọc nó lại rồi cõng trên lưng.
May mắn thay, túi trữ vật dù chứa nhiều đồ nhưng không bị phồng lên nặng nề, không ảnh hưởng đến việc di chuyển.
Hướng đi Hạ Tang Trấn là hướng Tây, đầu tiên là phải ra khỏi khu rừng Bách Nấm. Nhưng khu rừng này quá lớn, Tiểu Hắc chỉ có thể bay qua rừng để kiểm tra phương hướng, dù sao cũng chỉ đi dọc hướng Tây.
Lúc đầu Hoà Thuận muốn ở trong rừng lấy thêm mấy con ma thú nội đan, đừng nói là cấp năm, chỉ cần có thêm mấy con cấp bốn cũng được.
Nhưng nếu ở đây sẽ không thể bắt kịp thời gian mở ra truyền tống trận của thành Độn Lôn. Quan trọng hơn là Hoà Thuận lại không biết Độn Lôn thành ở đâu.
Ở Làng Cây quá xa xôi hẻo lánh, không có tin tức hữu ích nào cả, vậy nên nàng vẫn phải đến Hạ Tang trấn một chuyến.
Những tài liệu này nếu có thể luyện hoàn toàn thành pháp khí thì dễ mang theo rồi, nhưng pháp khí lại không bán nhanh bằng tài liệu, hơn nữa ma thú nội đan cũng không còn nhiều. Nói đi nói lại nàng vẫn nghĩ mau tới Hạ Tang Trấn bán đồ, còn thu mua tiếp ma thú nội đan.
Để tăng tốc hành trình tới Hạ Tang trấn, nàng đi bộ nửa ngày sau đó trượt bằng Giày Mây.
Sau khi đi suốt tám ngày, Hoà Thuận cuối cùng đã ra khỏi rừng. Bên ngoài rừng chính là một mảnh bình nguyên. Thỉnh thoảng sẽ nhìn thấy một số con thỏ khổng lồ và cừu nhảy đang nhàn nhã ăn cỏ trên đó.
Trên không trung thường xuyên xuất hiện một số con đại bàng trắng khổng lồ bay đến săn thức ăn, nhưng phàm nhân không phải thức ăn ưa thích của chúng, nên tụi nó cũng lười biếng gây rắc rối cho người phàm.
Sau khi đi về phía Tây bình nguyên khoảng một ngày, một con đường đất nhỏ xuất hiện.
Hoà Thuận đứng trên đường đất nhìn một hồi cũng không thấy nửa bóng người, nơi này nhất định là rất vắng vẻ. Không có thôn trang cho nên gặp được người đi đường có lẽ không dễ dàng.
Con đường này chỉ xuyên qua bình nguyên từ Tây sang Đông, phía Đông là một vùng bình nguyên nhìn không rõ, phía Tây có những dãy núi lớn mơ hồ thấy được.
Mặc dù trên đường không có người nhưng tài sản vẫn không được lộ ra ngoài, điều này Hoà Thuận biết. Vậy nên nàng lục lọi túi trữ vật, lấy ra một chiếc áo choàng dài làm từ lông thỏ khổng lồ.
Thỏ khổng lồ xuất hiện ở mọi nơi trong Ma Giới, dù bộ lông ấm áp nhưng không có giá trị nên được người dân địa phương dùng làm quần áo để chống lạnh.
Sau đó nàng lấy ra hai tấm da lợn cùng xương và móng vuốt của một số ma thú cấp hai thông thường. Rút một sợi gân để buộc những thứ này lại, rồi lấy ra hai miếng thịt khô rộng bằng lòng bàn tay, nhét vào. Đặt gói hàng vào túi đựng đồ trên lưng, nàng khoác áo choàng lông thỏ, cuối cùng mang đống tài liệu được đóng gói lên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ
خيال (فانتازيا)Dù ngươi là tiên hay ma, phàm nhân cũng không phải để các ngươi dễ dàng bắt nạt. Không có linh căn? Ta có linh thạch. Không có pháp thuật? Ta có pháp bảo tu luyện cực phẩm nha! lời edit : Bộ này vì quá yêu thích TVTL của tác giả nên mình đem bộ Tiên...