Chương 49 : Diệt Quỷ Hộ Vệ

7 3 0
                                    

Edit : Mỹ Nữ & Mỳ Cay

Khó mà có được ngày hôm nay, chiến sĩ trong đội săn thú tựa như phát điên mà tiết những hận ý nhiều năm của mình để nổi loạn. Tuy quỷ hộ vệ chiếm ưu thế về mặt thực lực nhưng làm sao có thể chống chọi nổi với dân làng cuồng nộ cơ chứ.

Đại bộ phận tu sĩ, kể cả quỷ hộ vệ cũng
chỉ giỏi đánh xa, bình thường không đánh cận chiến cho nên bị chiến sĩ trong đội săn thú áp đào vài chiêu. Khó khăn ngăn đại đao bên này, bên kia Chuỳ Sao Băng liền bay tới.

Những vũ khí này được rót linh lực vào nên độ sắc bén và tính dẻo dai rất cao. Hơn nữa khi giằng co cùng quỷ hộ vệ còn nhiều lần áp đảo bọn chúng.

Đánh cận chiến như vậy thật sự khiến bọn quỷ hộ vệ chịu thiệt không ít, vì vậy bọn chúng thi nhau ngự pháp khí bay lên, nổi phập phềnh trên không bắt đầu tấn công đội săn thú.

Tất nhiên đội săn thú không thế dùng đao to mà bay lên, trong phút chốc chỉ có thể phòng thủ chống lại pháp thuật của đám quỷ đánh tới.

Hoà Thuận ở một bên vô cùng lo lắng, đội săn thú không ai tu vi Trúc Cơ, ngay cả ngự kiếm phi hành cũng không biết.

Nhìn thấy đội săn thú trên mặt đất không thể phi hành, bọn quỷ trên không trung càng thêm càn rỡ, điên cuồng ném pháp thuật cùng pháp khí về phía dân làng.

Chỉ trong chốc lát lúng túng, đội săn thú đã nhanh chóng điều chỉnh phương pháp tấn công. Họ dùng giáo trong tay và ném mạnh vào quỷ hộ vệ trên cao. Lực không nhỏ nên những cây giáo đó trực tiếp đánh thẳng vào quỷ hộ vệ. Ngoại trừ việc giữa không trung không thay đổi được phương hướng thì nhưng cây giáo này uy lực không thua kém gì pháp khí đối phương.

Hơn chục mũi giáo không ngừng bắn vào mười tên trên không trung. Tuy vậy mà quỷ hộ vệ không sợ mấy cây giáo này, chúng thừa cơ tránh né cũng đồng thời khống chế pháp thuật để dân làng không thể nhặt lại giáo sử dụng tiếp.

Cơ mà bọn quỷ hộ vệ không ngờ tới khi vừa né vũ khí bay tới thì lập tức xuất hiện thêm 4,5 cái Chuỳ Sao Băng.

Chiến sĩ đội săn thú tay cầm Chuỳ Sao Băng liều mạng rót linh lực. Chỉ thấy với một tiếng gió sắc bén, Chuỳ Sao Băng chính xác đánh trúng quỷ hộ vệ vừa mới tránh được mũi giáo.

Bên kia đề phòng không kịp, ba gã quỷ hộ vệ bị đánh trúng, nặng nề ngã xuống sông. Dân làng đợi bên bờ thấy vậy liền lao tới đánh. Ai ngờ ba tên kia ngã xuống còn không quên bật phòng ngự che chắn, dù bị Chuỳ Sao Băng đánh nhưng lực công kích không ảnh hưởng.

Ba tên quỷ hộ vệ đầu rơi máu chảy hướng dân làng mà đánh ra không ít băng tiễn cùng quả cầu lửa. Sau khi đánh bị thương dân làng, chúng liền muốn chạy trốn, nhưng đang ngự kiếm thì thấy ba tên đột nhiên dừng lại, thần trí trở nên mơ hồ.

Đúng lúc này Hoà Thuận dùng hai đạo Tiên Khấp bắn thẳng vào hai tên, tiêu diệt sạch sẽ.

Tên quỷ hộ vệ còn lại nhanh chóng bay lên trời sau khi lấy lại ý thức. Mặc dù trong lòng hắn rất muốn chạy trốn nhưng Chế Hồn Thuật đã hạn chế hoạt động của hắn. Lúc trước Diệt Thế lão tổ ra lệnh chính là để bọn họ trông coi bờ sông, phụ trách quản lý thôn dân đào Ấm Đông Ngọc cho nên kể cả chết cũng phải thủ ở nơi này.

(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ