Edit : Mỹ Nữ & Mỳ Cay
Tộc trưởng cùng lục phu nhân đang ngồi ở sảnh trước uống trà đợi lấy phòng.
Hoà Thuận đem túi tài liệu đi về phía trước, mỉm cười nói với tộc trưởng: "Đại thúc cảm ơn ngươi đã đưa ta đến đây. Ta giờ muốn đi tìm tộc nhân của mình nên đến đây cáo biệt ngươi. "
Tộc trưởng chỉ là thuận tay giúp đỡ, cũng không cố kỵ giữ lại Hòa Thuận mà là ân cần nói: "Ngươi hẳn cũng muốn sớm tìm được phụ thân nên ta không giữ ngươi lại. Bọn ta ở đây 1 tháng, nếu ngươi không tìm được người có thể cùng gia nhập đoàn người bọn ta."
"Tạ ơn đại thúc." Hoà Thuận lễ phép cảm ơn tộc trưởng, sau đó dì Địch Ba đưa nàng đến cửa, dặn dò hồi lâu cuối cùng mới miễn cưỡng trở lại khách điếm trong sự yêu cầu mãnh liệt của Hoà Thuận.
Với đống đồ đạc trên lưng, Hoà Thuận đi thẳng đến một tiểu điếm nhỏ trên Hạ Tang trấn, nơi được xây dựng cải tạo thành khách điếm từ nhà cư dân.
Tiểu điếm này dùng sảnh trước để ăn cơm rồi dùng lầu trên làm nhà. Rất nhiều cư dân ở Hạ Tang đều kinh doanh kiểu này.
Bởi vì không phải khách điếm chuyên môn nên phòng sẽ không nhiều, khoảng 10 phòng. Sân cũng không lớn, không dừng được quá nhiều xe đẩy tay cho nên thường khách đến sẽ là cá nhân rải rác hoặc đoàn xe thích sự yên tĩnh.
Hoà Thuận dùng 2 khối linh thạch hạ phẩm thuê một gian phòng tốt nhất. Hi Nhi - con gái của bà chủ tốt bụng đưa nàng lên gian phòng cuối cùng trên lầu ba.
Sau khi giúp Hoà Thuận mở khóa cửa, Hi Nhi đưa chìa khóa cho nàng nhắc nhở :"Cô nương, chúng ta ở dưới lầu có cơm, ngươi muốn ăn cái gì thì nói nha."
Hoà Thuận gật đầu, những khách điếm dạng dân cư kiểu này đều muốn kiếm thêm tiền nên hi vọng khách nhân có thể ăn bên họ, vậy là có thể thu thêm một khoản chi phí ăn uống.
Sau khi Hi Nhi đi, Hoà Thuận mới cẩn thận xem xét gian phòng tốt nhất trong khách điếm.
Hạ Tang trấn là trấn Ma Tộc phổ thông đầu tiên mà Hoà Thuận nhìn thấy, mặc dù bức tường bên ngoài làm bằng hoàng thổ, trông không có gì đặc biệt nhưng bên trong gian phòng lại khác.
Tường nhà được sơn rất nhiều màu tươi sáng, ngoại trừ trên mái nhà có màu vàng thì những nơi khác màu sắc khác biệt. Trong phòng có hai cửa sổ lớn, khác với cửa sổ ở Phong Vô thành là hình bán nguyệt.
Trên cửa sổ được chạm khắc tinh xảo nhưng thay vì hoa, chim, côn trùng và cá, chúng được chạm khắc bằng các hoa văn rỗng hình vuông và lăng trụ. Có thể bởi vì nơi này không quá lạnh nên cửa sổ gỗ không dán giấy dán mà treo những tấm màn nặng trĩu chạm đất.
Trong phòng không có nhiều đồ đạc, chỉ có một chiếc hộp lớn và hai chiếc tủ cao bằng nửa người.
Hấp dẫn Hòa Thuận nhất chính là giường gỗ trong phòng. Đầu giường cũng giống cửa sổ được chạm khắc hoa văn rỗng. Trên giường còn trải một lớp chăn da thú dày bằng lông thỏ khổng lồ.
Hoà Thuận ném bó tài liệu xuống đất, mở cửa tìm Hi Nhi. Sau khi giải thích mình muốn đi tắm, Hi Nhi xấu hổ nói khách điếm quá nhỏ nên mỗi khách nhân chỉ có thể được cấp một xô nước nóng. Nếu muốn sử dụng phòng tắm của họ phải trả thêm hai trăm hạt linh châu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ
FantasíaDù ngươi là tiên hay ma, phàm nhân cũng không phải để các ngươi dễ dàng bắt nạt. Không có linh căn? Ta có linh thạch. Không có pháp thuật? Ta có pháp bảo tu luyện cực phẩm nha! lời edit : Bộ này vì quá yêu thích TVTL của tác giả nên mình đem bộ Tiên...