Edit : Mỹ Nữ & Mỳ Cay
Sáng sớm hôm sau, Hòa Thuận liền cáo biệt thôn dân và đi tìm Anh Hoa. Nàng nói nếu có bất kỳ vấn đề gì về tu luyện có thể đến gặp nàng cùng Tiểu Hắc tại bờ sông. Họ sẽ sống tạm thời ở đó.
Chỉ là lúc bọn họ rời đi, lão thôn trưởng dẫn nàng đi nói luyên thuyên hồi lâu, nói không có ngươi cũng không có bọn họ, đa tạ các kiểu. Lão còn muốn cảm tạ Hòa Thuận nhưng suy nghĩ hồi lâu cũng không có thứ gì, liền kêu mọi người mang thịt khô ra đưa cho nàng.
Đây là khẩu phần ăn của cả làng nên Hoà Thuận không dám nhận. Trong thôn có thêm trăm, mười người, tự nuôi sống bản thân còn là vấn đề khó.
Mặc dù đội săn thú đã trở lại nhưng tất cả mọi người đều bị thương, tình trạng sức khỏe không tốt lắm nên chưa thể đi săn lại trong thời gian này.
Cuối cùng Hoà Thuận không nhận thịt khô, tay trắng từ biệt mọi người, nàng cưỡi hổ đi về phía sông Cát Trắng.
Hoà Thuận đứng bên bờ sông, nơi xảy ra cuộc chiến ngày hôm qua, hầu hết vũ khí nàng làm đều được dân làng mang về, ngoại trừ những nhà gỗ đổ nát và xương của quỷ hộ vệ nằm rải rác bên bờ sông. Nàng đi vào đống đổ nát, muốn tìm thử xem có vật gì tốt không.
Ở một gian thoạt nhìn giống nhà gỗ của quỷ hộ vệ, nàng tìm được một cái túi phổ thống. Tu sĩ dùng đều là túi trữ vật, túi này xuất hiện ở đây thật sự rất là khả nghi.
Hoà Thuận mở chiếc túi ra, bên trong là một nắm cát thô màu xanh nhạt to bằng hạt vừng. Nàng nhìn chằm chằm vào cát trong tay, nghi ngờ hỏi Tiểu Hắc: "Tiểu Hắc, ngươi cho rằng đây là Ấm Đông Ngọc ?"
Tiểu Hắc cũng nghiêng đầu nhìn : "Hẳn là vậy. Không phải Anh Hoa đã nói Ấm Đông Ngọc có màu xanh nhạt sao?"
"Thoạt nhìn thì giống nhưng không nghĩ tới Ấm Đông Ngọc đều nhỏ như này, thật sự là kỳ quái. Chẳng qua nghe nói chỉ ở đây mới có Ấm Đông Ngọc, nếu không ta cũng chẳng muốn ở nơi này chút nào."
Hoà Thuận để cát trượt trở lại vào túi theo kẽ ngón tay, siết chặt miệng túi, ném nó vào túi trữ vật, nhìn nơi này mới ngày hôm qua xảy ra sát chiến, nàng cảm thấy rất khó chịu.
Nhưng nàng không có lựa chọn nào khác ngoài việc sống ở đây, cắt một số cành cây và buộc chúng lại với nhau để làm một cây chổi, nàng quét tất cả xương của quỷ hộ vệ đi. Sau đó đốt cháy hết ván gỗ mục nát.
Nàng cũng quét tro xám xuống sông, nhìn tro trộn với nước bị cuốn trôi, Hoà Thuận cảm thấy thoải mái hơn nhiều.
Chọn một căn nhà gỗ hoàn chỉnh và khá sạch sẽ, nàng tùy tiện dọn dẹp rồi bắt đầu sống trong đó. Tiểu Hắc cùng Hổ Nhi được Hoà Thuận sai vào rừng đi săn, nàng không có thời gian quản khẩu phần ăn của chúng nó nữa.
Hòa Thuận hiện tại trừ luyện khí thì những thứ khác hoàn toàn không quan tâm. Ấm Đông Ngọc vụn được nàng luyện chế thành một khối không hình dạng. Cũng không biết nàng đang suy nghĩ gì, mỗi ngày ngồi ở bờ sông trên tảng đá sờ Ấm Đông Ngọc, vừa sờ vừa nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ
FantasyDù ngươi là tiên hay ma, phàm nhân cũng không phải để các ngươi dễ dàng bắt nạt. Không có linh căn? Ta có linh thạch. Không có pháp thuật? Ta có pháp bảo tu luyện cực phẩm nha! lời edit : Bộ này vì quá yêu thích TVTL của tác giả nên mình đem bộ Tiên...