Chương 7

3.6K 76 6
                                    


Trong video giám sát trên màn hình là biệt thự Hồ Đảo ở khu nhà giàu vào đêm đó.

……

Phó Dung Dữ đậu xe trước sân nhà, tắt máy, đi vòng qua ghế lái phụ mở cửa xe, lúc anh cúi đầu, gọng kính và dây đeo mạ vàng hợp lại thành một ánh sáng lạnh lẽo ánh lên sườn mặt anh, lộ ra cảm giác cực kỳ ấm dục.

Mà chuyện anh làm đêm nay vốn chẳng dính dáng đến cấm dục.

Ngay sau đó là Tạ Âm Lâu mặc một chiếc váy trắng dài đến mắt cá chân xuất hiện trong màn hình, ở khoảng cách gần, cái bóng của cô và người đàn ông dưới ánh đèn đường màu vàng ấm áp tràn ngập không khí mập mờ, sau đó cả hai sóng vai đi vào trong biệt thự.

Đoạn video giám sát này đã bị Tạ Âm Lâu cắt bớt, cô muốn làm sáng tỏ vụ tai tiếng không có thật với Ôn Chước, nhưng lại không muốn công bố đối tượng dan díu với công chúng.

Đầu ngón tay trắng nõn nhấp mở một đoạn video khác, là hình ảnh sáng sớm cô thức dậy rồi một mình rời khỏi biệt thự.

Có đoạn video chứng minh cô ngủ lại ở khu nhà giàu này là đủ rồi.

Tạ Âm Lâu tạm dừng trình chiếu ghi hình, quay đầu nhìn về phía Phó Dung Dữ, vừa lúc va vào đôi đồng tử màu hổ phách của anh, đầu óc cô không khỏi hiện lên chi tiết tình ái ướt át nào đó.

Ngẩn ra một lúc.

Cả người Tạ Âm Lâu dường như cứng lại, vô thức ngả bám vào ghế dựa, mà bàn tay thon dài của Phó Dung Dữ vẫn đang đặt trên tay vịn ghế dựa của cô, duy trì dáng vẻ đứng đắn kiêu ngạo, tầm mắt dừng lại trên gương mặt cô một giây ngắn ngủi: “Xem ghi hình thì xem đi…… sao lại đỏ mắt vậy?”

Nếu không phải người đàn ông nói từng chữ rõ ràng thì suýt chút nữa Tạ Âm Lâu đã nghe đỏ mắt thành đỏ mặt.

Phó Dung Dữ chỉ chỉ chỗ đuôi mắt cong vút như xoa nhẹ một lớp phấn của cô.

Tối hôm qua Tạ Âm Lâu không đốt hương thôi miên nên ngủ không ngon giấc, vệt đỏ này mãi chưa nhạt đi. Nhịn xuống cảm giác muốn sờ vào đôi mắt, cô lại ngửi thấy hương gỗ tuyết tùng bí ẩn tỏa ra từ cổ tay áo sơ mi khi Phó Dung Dữ đưa tay đến gần cô.

Khiến cô lập tức tỉnh táo lại, bất giác hỏi: “Anh dùng nước hoa của hãng nào vậy?”

“Nước hoa gì?”

Tạ Âm Lâu khựng lại, cũng không thể nói rõ trên người anh có mùi hương tuyết tùng thoang thoảng, ngửi thì thấy hơi quen, giống như mùi hương sau khi đốt gỗ hương tràn ngập trong không khí.

Mập mờ một cách kỳ lạ.

Cũng may Phó Dung Dữ không truy hỏi ngọn nguồn, anh cầm lấy ly thủy tinh đựng nước bên cạnh đưa cho cô.

Tạ Âm Lâu cũng khát, hời hợt nhấp một ngụm rồi nói: “Làm phiền Phó tổng rồi.”

Phó Dung Dữ thấy cô làm bộ làm tịch khách sáo, khớp xương lạnh lẽo tùy ý gõ nhẹ vài cái lên ghế dựa: “Cô Tạ, nói chuyện ba phút được không? Mười giây nợ kia xem như miễn phí cho cô.”

Dưới Đóa Hoa Hồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ