Tạ Âm Lâu ngẩn người, không phải vì khuôn mặt tuấn tú tinh xảo của anh, mà là vì anh đang ở trần, có vẻ anh mới đi ra khỏi phòng tập thể hình, bây giờ đang thong thả gỡ bao tay màu đen ra, sợi dây buộc chặt quanh mấy ngón tay của anh, càng tôn lên ngón tay trắng trẻo thon dài.Dáng vẻ này gợi cảm đến trí mạng.
So với cái người mặc âu phục không có chút khuyết điểm, được vô số người khác vây quanh trong video kia, cô có cảm giác như hai người này hoàn toàn khác nhau.
Đây không phải là lần đầu tiên Tạ Âm Lâu thấy anh trần như nhộng, cô cũng coi như đã từng trải sự đời.
Sau vài giây kinh ngạc, cô đè cảm xúc
trong đôi mắt xinh đẹp của mình xuống, còn chưa chờ cô nghĩ lời dạo đầu xong, người đàn ông trong màn hình đã mở miệng nói chuyện.
Ngữ điệu được đè nén trầm thấp, tựa như đang dán vào vành tai cô: “Xem ra cô là Tạ Âm Lâu thật…”
Tạ Âm Lâu khựng lại mất nửa giây, sau đó mới phản ứng lại Phó Dung Dữ không chào hỏi mà đột nhiên gửi lời mời gọi video đến, là vì để kiểm tra thân phận của người mời kết bạn, xem có phải là cô thật hay không.
Cô khẽ rũ đuôi mắt, cong môi mỉm cười, thuận tiện nói: “Chào buổi tối, Phó tổng.”
Bên này Phó Dung Dữ đã bỏ bao tay xuống, cầm quần áo bên cạnh mặc vào, vạt áo phủ xuống che đi các múi cơ bụng tuyệt đẹp: “Cô Tạ tìm tôi có chuyện gì không?”
Anh không thèm nói mấy lời sáo rỗng hư tình giả ý mà hỏi thẳng vào vấn đề chính.
Thật ra điều này đã giúp Tạ Âm Lâu bớt không ít công sức, cô im lặng hai giây rồi nói: “Tôi muốn tìm Phó tổng mua lại một đoạn video rất bình thường.”
Bình thường đến mức nào mà phải khiến cô nửa đêm gửi lời mời kết bạn với anh?
Phó Dung Dữ bước đến ngồi xuống chiếc ghế sô pha sẫm màu, anh không nhìn vào màn hình điện thoại, gương mặt tuấn tú của anh bị ánh đèn chiếu vào, cô có thể nhìn thấy rõ đôi môi anh cong lên thành hình vòng cung: “Hửm?”
Nếu như Tạ Âm Lâu đoán trước sẽ có một ngày mình có việc nhờ vả anh, thì sau cái đêm đó cô đã không bỏ đi mà không nói lời từ biệt.
Bây giờ cô chỉ có thể căng da đầu, dùng giọng điệu bình tĩnh nói: “Phó tổng, anh có thể cho tôi video giám sát vào tối hôm đó ở biệt thự Hồ Đảo không? Giá cả tùy anh.”
Rõ ràng Phó Dung Dữ đang im lặng ép buộc cô nói trước, sau đó anh thong thả nói: “Thì ra cô Tạ còn nhớ rõ…”
Chỉ mấy chữ này đã thành công bóp chặt cổ họng Tạ Âm Lâu.
Phó Dung Dữ cong môi mỉm cười, anh không dễ dàng bỏ qua việc cô không từ mà biệt: “Ngủ xong rồi bàn rõ giá tiền, cô Tạ cũng quá tuyệt tình rồi đấy.”
Tạ Âm Lâu tự nhận bản thân đã thể hiện đầy đủ thành ý, nhưng anh lại bày ra bộ dạng như muốn tính sổ, vì thế nhẹ nhàng bâng quơ nói: “Loại chuyện gặp gỡ này, ngủ thì cũng đã ngủ rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Đóa Hoa Hồng
RomanceTác giả: Kim Họa 1. Tạ Âm Lâu là mỹ nhân cổ điển xuất thân từ dòng dõi thư hương, trời sinh vẻ ngoài xinh đẹp, được nhiều người biết đến thông qua một đoạn video về điệu múa Lạc Thần ở dưới nước. Trong ảnh, cô gái mặc váy đỏ với tay áo dài thướt th...