Chương 85

2K 42 3
                                    


Phòng riêng trong Đàn Cung, Thịnh Hựu An đã ngồi im chờ rất lâu, bộ âu phục màu xanh lam tao nhã càng làm cho khuôn mặt ông ta trông mỏi mệt hơn, ông ta ngồi ngay ngắn, ánh mắt dừng trên bình sứ nằm chính giữa bàn trà.

Trong bình cắm hoa ngọc lan xinh đẹp, ánh sáng trong trẻo bao trùm lấy nó.

Ngoài bức bình phòng màu vàng vang lên một tràng tiếng bước chân, Thịnh Hựu An nhìn thấy thư ký đang cung kính đón Cố Tư Huấn đi vào, ngón tay cái chỉnh lại cổ tay áo, sau đó đứng dậy bắt đầu chào hỏi khách: “Cậu Cố, mời ngồi xuống ghế chính.”

Lúc trước hai người đã có tiếp xúc với nhau vài lần, bàn bạc cũng đã ổn thỏa rồi.

Gần đây Cố Tư Huấn nhìn trúng dự án trong tay ông ta, bây giờ đang vào giai đoạn thu mua, còn có thư ký của hai người đang đứng bên cạnh tâng bốc, rất nhanh đã đàm phán xong.

Thịnh Hựu An cười: “Trước kia có người muốn mua với giá một tỷ hai, khi đó tôi cũng không cần tiền gấp nên không đồng ý, cậu Cố, tôi đây về Tứ Thành cũng muốn kết giao bạn bè, bỏ cho cậu số lẻ, còn một tỷ, còn muốn bớt thêm nhiều thì cũng hơi khó.”

Một tỷ.

Rất hợp với ý của Cố Tư Huấn, anh ta khẽ gập đốt ngón tay thon dài ôm chén trà một lúc lâu, vẫn không lên tiếng đồng ý.

Nương theo ánh sáng đánh giá Thịnh Hựu An đang ngồi cách nửa cái bàn.

Thịnh Hựu An đang lắc trà trong ly, trông có vẻ rất nhàn nhã.

Hiện tại còn có ba nhà khác đang hỏi thăm và muốn cạnh tranh dự án này.

Hiển nhiên là tập đoàn Thịnh Nguyên còn liên lạc thêm với vài người có ý định thu mua khác, Cố Tư Huấn đã trả giá vài lần, nếu còn tiếp tục nữa thì có vẻ là không có thành ý thu mua, vì thế anh ta hơi cong ngón tay lại, liếc mắt nhìn sang thư ký một cái.

Tối nay cả hai bên đều chuẩn bị sẵn sàng mới đến, hợp đồng thu mua đã được soạn thảo từ trước, chỉ còn thiếu chữ ký.

Lúc Thịnh Hựu An đẩy hợp đồng đến trước ghế chủ, trong phòng riêng bỗng vang lên một giọng nói trầm thấp: “Tư Huấn.”

Nhìn về phía phát ra giọng nói, là ở bên kia bức bình phong.

Chỉ thấy Cố Minh Dã mặc bộ tây trang sẫm màu đang cất bước đi đến, bên cạnh còn có vài người đi theo, lúc ánh mắt lạnh lẽo của ông ấy đảo qua, chẳng hiểu sao lại làm Thịnh Hựu An cảm thấy lạnh hết sống lưng, suýt nữa muốn giật lại hợp đồng không ký nữa.

“Thịnh tổng, đã lâu không gặp.”

Cố Minh Dã chào hỏi trước, giọng điệu lạnh lẽo của ông ấy càng làm bầu không khí thêm phần kỳ lạ.

Thịnh Hựu An vội vàng đứng dậy, tỏ vẻ ngoài mặt: “Thì ra là chủ tịch Cố, cũng mấy năm rồi chúng ta không gặp nhau đúng không, mời ngồi mời ngồi.”

Cố Tư Huấn cũng lấy lại tinh thần, nhường ghế chủ ra.

“Bác cả.”

Cố Minh Dã lạnh nhạt liếc anh ta, sau đó không nói gì cả.

Dưới Đóa Hoa Hồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ