Chương 99

1.7K 33 6
                                    


Lúc Tạ Âm Lâu từ buổi biểu diễn thời trang trở về, cô vẫn đang nghĩ đến chuyện Tạ Thầm Thời bị cảm, cho nên ngay cả sườn xám cũng chưa thay ra đã đem thuốc vừa mới mua đến trước phòng của cậu ấy.

Quẹt thẻ đi vào, còn chưa tìm được người đã nhìn thấy một đống chai rượu rỗng ở trên bàn trà. Khi đến gần hơn cô có thể ngửi thấy rõ ràng mùi rượu nồng nặc đang tỏa ra, nhưng lại không tìm thấy Tạ Thầm Thời, ngược lại nhìn thấy bóng dáng của Chu Tự Chi đang ngồi trên ghế sô pha như một bức tượng.

Trong lúc nhất thời, Tạ Âm Lâu hoài nghi liệu cô có đi nhầm chỗ hay không.

Ngay sau đó phòng tắm truyền ra tiếng động, Phó Dung Dữ chậm rãi bước ra, áo khoác tây trang cũng đã cởi, trên người chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng đơn bạc và quần dài, nước từ trên vai chảy xuống thành vết, có điều màu sắc có chút nhợt nhạt nên không thể nhìn rõ. Anh đang dùng khăn giấy lau những giọt nước trên đốt ngón tay thon dài, thấy Tạ Âm Lâu đứng dưới ngọn đèn, đôi mắt trong vắt như được gội rửa khẽ động đậy: “Sao em lại về khách sạn sớm vậy?”

“Xem xong buổi biểu diễn, em không đi dự tiệc tối của buổi diễn thời trang với mẹ.”

Có người ngoài ở đây, biểu cảm của Tạ Âm Lâu rất nhạt, cô nhẹ nhàng đặt thuốc xuống bàn, lại nhìn lướt qua những chai rượu rỗng lần nữa, hỏi anh: “Em trai của em đâu rồi?”

Phó Dung Dữ vẫn chưa xử lý xong đống lộn xộn này, Chu Tự Chi ở bên cạnh lại im lặng, anh đành phải chỉ vào phòng tắm: “Đang giải rượu.”

Quả nhiên Tạ Âm Lâu lại cau mày, không biết nên mắng người nào trước mới tốt, đành cắn răng nói: “Em ấy bị cảm...anh còn để em ấy uống nhiều như vậy à?”

Sau khi nói xong, cô bước lên kiểm tra xem Phó Dung Dữ có uống rượu hay không.

“Anh không có uống.”

Phó Dung Dữ để cô tùy ý cởi hai chiếc cúc áo sơ mi để xem thử bên dưới làn da trắng lạnh của xương quai xanh có dấu hiệu dị ứng hay không. Ngoại trừ mùi rượu ra thì thật sự không có gì khác thường.

Nhưng cơn tức giận của Tạ Âm Lâu vẫn chưa giảm xuống, cô dùng đầu ngón tay cởi sạch sẽ cúc áo sơ mi của anh để xem kỹ lưỡng hơn.

Hành vi không coi ai ra gì của hai người bọn họ khiến cho Chu Tự Chi rất chướng mắt, trầm giọng cắt ngang: “Cậu ta không uống rượu, nhưng lại nhân cơ hội âm thầm trả thù, rót cho em trai cô đến nỗi nôn mửa...”

Tạ Âm Lâu dừng động tác lại, hung hăng trừng mắt nhìn Phó Dung Dữ, sau đó đi về phía phòng tắm.

“Thầm Thời?”

Xong rồi, Tạ Thầm Thời không còn phản ứng với ai nữa.

Chu Tự Chi ngồi trên sô pha lười biếng cười, lại bị Phó Dung Dữ ném áo khoác tây trang vào mặt, trong ngực anh ta có một sự chán nản tích tự, uống rượu cũng không thể nào vơi đi.

Cho nên lúc này anh ta nhìn thấy cái gì cũng không vừa mắt. Anh ta muốn hút thuốc, ngón tay thon dài khẽ nhúc nhích, nhưng lại bị Phó Dung Dữ tịch thu, nhẹ giọng cảnh cáo:

Dưới Đóa Hoa Hồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ