Chương 70

2.6K 56 1
                                    


Mạnh Thơ Nhụy đến nhà họ Tạ một chuyến nhưng ngay cả bóng dáng của Khương Nại cũng không nhìn thấy, còn nhờ người đại diện đỡ ra ngoài.

“Cô ta gặp phải ma à?”

Tạ Thầm Thời xụ mặt, nghiêng người dựa vào gốc cây bên cạnh nhìn ra ngoài, ngón tay thon dài hờ hững gạt đi giọt nước trên chiếc áo sơ mi đen.

Tạ Âm Lâu cất giấy và bút mực vào, khẽ cong môi nói: “Giữa ban ngày ban mặt làm gì có ma?”

Có điều nếu làm nhiều chuyện trái lương tâm sẽ bị dọa run chân đấy.

Cô lười để ý đến mấy trò vặt vãnh của Mạnh Thơ Nhụy trong chương trình, nhưng nếu có người muốn cướp mẹ của cô thì lại là chuyện khác.

Tạ Âm Lâu thoải mái lộ mặt ở nhà họ Tạ, hiển nhiên trong tương lai Mạnh Thơ Nhụy sẽ phải tránh mặt cô.

Cô ta rất sợ những chuyện đã từng lén lút gây sóng gió sẽ bị nhắc lại.

………….

Trong vòng một ngày, đội ngũ quản lý của Mạnh Thơ Nhụy đã tự động rút lại bản thảo lăng xê ràng buộc Khương Nại, đồng thời xóa hết những bình luận trên mạng của thủy quân, chỉ hận cái mác mỹ nhân cổ điển này chưa từng xuất hiện trên người cô ta.

Cô ta muốn thay đổi phong cách, việc này khiến cho stylist chuyên dụng của cô ta không khỏi mù mờ. Nhưng Mạnh Thơ Nhụy không hề quan tâm chuyện này, cô ta về tới nơi thì mất ngủ cả đêm, sau đó mang quầng thâm mắt gọi điện cho Đàm Lỵ.

“Chị Lỵ, liệu Tạ Âm Lâu có dùng quyền thế gia tộc để phong sát em không?”

Cô ta xuất thân trong gia đình nghệ thuật, ba mẹ đều đã về hưu dưỡng lão, trong giới dựa vào công ty của bác cả chống lưng nên mới không thiếu tài nguyên và nhân mạch. Trong lòng Mạnh Thơ Nhụy hiểu rõ cô ta hoàn toàn không thể so sánh với tiểu thư quý tộc chân chính như Tạ Âm Lâu.

Nhớ đến tập đầu tiên của buổi ghi hình trước đó, trước màn ảnh cô ta đã nhắc đến bộ sườn xám mà Khương Nại mặc trên thảm đỏ, có điều lại bị Tạ Âm Lâu làm bẽ mặt trước mọi người.

Chỉ sợ lúc đó Tạ Âm Lâu xem cô ta như một trò đùa, thậm chí sau đó khi Khương Nại nhờ người đại diện của bà tặng quà cho chương trình, cô ta còn ở trước mặt mọi người ám chỉ rằng bọn họ là được hưởng lợi ích từ cô ta.

Lòng bàn tay Mạnh Thơ Nhụy đổ đầy mồ hôi, nói không rõ là đang ghen ghét hay đang sợ hãi khiến cho đầu óc cô ta trở nên hỗn loạn.

Cô ta cũng hối hận về việc đó, đáng ra không nên vì một tên đàn ông hèn nhát mà đắc tội Tạ Âm Lâu.

Đàm Lỵ ở bên kia điện thoại an ủi cô ta, giọng nói hiển nhiên đang hút thuốc nên có chút khàn khàn: “Nếu Tạ Âm Lâu muốn phong sát em thì đã không để em quay xong tiết mục kia của đạo diễn Trần. Thơ Nhụy, cô ta căn bản không để Ôn Chước ở trong lòng, cho nên sẽ không xem em là tình địch mà nhắm vào.”

Có điều, Đàm Lỵ nhớ đến việc có người đã chi một khoản lớn để mua gói hot search bôi đen Mạnh Thơ Nhụy trong vòng một năm.

Dưới Đóa Hoa Hồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ