Chương 45

2.9K 55 3
                                    


Lúc Phó Dung Dữ hủy bỏ cuộc họp báo, phóng viên từ các đài truyền thông lớn đang ở trong phòng hội nghị của khách sạn lũ lượt nhìn nhau, có một vài người đã chuồn khỏi hiện trường từ sớm rồi quay về tòa soạn trước, một vài người còn ở lại đều nhỏ giọng phỏng đoán:

“Sao đột nhiên hủy bỏ thế?”

“Chẳng lẽ Phó tổng muốn thu hồi tiền vốn đã đầu tư vào hạng mục nghiên cứu và phát triển mới của tập đoàn Tiêu thị, không phải sẵn sàng hợp tác rồi sao?”

“Không thể nào, hôm qua anh ta còn áo mũ chỉnh tề tham dự tiệc rượu của Tiêu Tập, người viết thông cáo báo chí cho tiệc rượu chính là đàn chị của tôi……”

Ngay sau đó, cánh cửa ở phía đông phòng hội nghị bị đẩy ra, phóng viên Dương Kinh vừa nói chuyện nhìn lại thì thấy một nữ thư ký xinh đẹp với mái tóc nhuộm nâu uốn xoăn đi vào. Cô ấy mặc chiếc váy màu vàng quả hạnh, ngón tay sơn đỏ cầm tờ danh sách cuộc họp, thấy mọi người quay đầu bắn ánh mắt nghi ngờ sang đây bèn cong khóe môi cười nói: “Phó tổng tổ chức họp báo ở ngay bên cạnh, mời mọi người đi theo tôi.”

Dương Kinh dẫn đầu nhanh chóng đi theo, bên cạnh là một phòng họp VIP nhỏ, ánh đèn sáng rực, cửa sổ sát đất có thể quan sát toàn bộ cảnh sắc thành thị phồn hoa. Phó Dung Dữ ngồi ngay trên ghế chủ trì, bởi vì ngược sáng, đường nét trên gương mặt tuấn tú mang theo sự tịch mịch không hợp lẽ thường, tạo cho người khác ấn tượng đầu tiên giống như một mặt cắt điêu khắc không hề có tỳ vết.

Các phóng viên có mặt tại hiện trường không khỏi hồi hộp, qua lời nhắc nhở của nữ thư ký xinh đẹp bên cạnh mới ngộ ra lần này Phó tổng hủy bỏ cuộc họp báo, rồi lại tổ chức một buổi họp báo khác là vì muốn làm sáng tỏ tin đồn về anh trên mạng xã hội.

Kiểu tư bản lòng dạ thâm sâu như Phó Dung Dữ đây, cho dù bị tung tin đồn thất thiệt cùng một người phụ nữ nào đó thì trong mắt người ngoài giới cũng chỉ là chuyện xưa trăng hoa của một người đàn ông.

Nó sẽ không gây ra bất cứ xáo trộn gì cho việc làm ăn. Nhưng không ngờ anh lại chú trọng đến mức tự mình ra mặt làm sáng tỏ.

Trong lúc nhất thời mọi người đều khiếp sợ vô cùng, thậm chí có người không nén được kinh ngạc cảm thán một câu: “Ông chủ lớn lúc đầu tư khởi điểm đến vài tỷ cũng không biến sắc lại có thể vì một tin đồn làm đến bước này cơ à?”

Mà Dương Kinh nghe xong lại móc di động ra nhanh chóng tìm hot search. Sát bên đã có đồng nghiệp chú ý đến chuyện này từ lâu rồi, phản ứng càng nhanh hơn anh ta, đưa ra câu hỏi tại hiện trường: “Phó tổng, nghe nói anh cùng nữ hoàng vũ đạo Trình Nguyên Tịch công khai chuyện tình cảm, có thật hay không ạ? Anh nghĩ như thế nào về tin đồn kết hôn ở trên mạng?”

Hot search còn chưa tìm xong mà chuyện nên hỏi đã bị các tòa soạn khác giành trước.

Dương Kinh cuống đến độ lòng bàn tay đổ mồ hôi, bên tai tự động lọc ra câu trả lời của Phó Dung Dữ dành cho các phóng viên truyền thông, ngón tay dùng sức ấn trên màn hình gửi tin nhắn cho đàn chị của anh ta: [Trả lời lẹ, Phó Dung Dữ tổ chức họp báo làm sáng tỏ tin đồn trên mạng xã hội…… Chị có muốn hỏi anh ta chuyện gì không?]

Dưới Đóa Hoa Hồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ