Rạng sáng, trong khách sạn hết sức xa hoa, giám đốc lễ tân nhìn thấy có người đi vào, bóng tối bên ngoài đen đặc, đập vào tầm mắt đầu tiên chính là dáng người cao lớn đĩnh đạc của người đàn ông.Dưới ánh đèn chùm bằng pha lê, anh đẩy cửa kính ra, ngón tay thon dài trắng lạnh ôm người phụ nữ đang bọc lớp áo khoác lông dê thật dày đi vào.
Cổ áo dựng thẳng lên gần như che khuất khuôn mặt người phụ nữ, giám đốc loáng thoáng nhìn thấy ánh sáng dịu dàng chiếu lên mái tóc đen óng của cô, trong lúc lơ đễnh, đuôi mắt cong vút của cô cong lên một độ cong cực kỳ mềm mại, giống như là một mỹ nhân trong bức tranh cổ.
Sau một lần nhìn thoáng qua ấy thì đã không có cách nào nhìn lại lần thứ hai.
Người đàn ông tuấn tú đứng trước quầy lễ tân xử lý thủ tục, ánh mắt giám đốc chậm chạp rời khỏi người phụ nữ thần bí đứng phía sau lưng anh, còn chưa kịp hoàn hồn, đến khi đưa thẻ phòng và thẻ chứng minh ra thì đã nói một câu theo quán tính: “Anh Phó, chúc hai người ngủ ngon.”
Anh… Anh Phó…
Lúc này giám đốc mới lấy lại phản ứng, trong hồ sơ khách hàng ghi rõ ba chữ Phó Dung Dữ.
Cô ta trợn tròn mắt, trái tim hoảng hốt đập thình thịch, nghĩ đến sự kiện cộng đồng mạng đang tò mò về Phó Dung Dữ và vị bạch nguyệt quang thần bí kia, không ngờ có một ngày cô ta lại có thể gặp được người thật.
Giám đốc há miệng, lúc vừa muốn hít sâu một hơi lên tiếng.
Thì Phó Dung Dữ đã hơi nghiêng mặt nhìn sang, ánh đèn hoa lệ nhàn nhạt phác họa đường cong sườn mặt anh, đôi môi mỏng cong nhẹ, đặt ngón tay lên môi ra hiệu cho cô ta.
Giám đốc lập tức im lặng, trơ mắt nhìn người đàn ông thần tiên này cầm thẻ phòng, ôm người phụ nữ thần bí đang quấn chặt áo khoác đi về phía thang máy, đến tận khi khuất bóng không còn nhìn thấy người đâu nữa.
Trong thang máy.
Ngón tay trắng nõn của Tạ Âm Lâu lộ ra bên ngoài, cổ áo hơi kéo xuống, để lộ ra đôi mắt trong veo như nước: “Vừa rồi có phải bị nhìn thấy rồi không?”
“Không thấy.”
Ngón tay của Phó Dung Dữ để trên sườn mặt nõn nà của cô, xoa nhẹ, tựa như để lại một dấu vết rất mờ, sau đó anh cúi đầu hôn cô, đầu Tạ Âm Lâu cũng nhẹ ngả sang một bên, trong lúc anh chăm chú nhìn cô vẫn nhanh tay ấn số tầng thang máy.
Dù sao còn có cameras, cử chỉ của hai người không quá thân mật.
Đôi môi Phó Dung Dữ lặng lẽ lướt qua môi cô, mang theo chút hơi ấm, nhưng rồi nhanh chóng tan biến.
Ngay sau đó lại lùi ra nửa bước, một tay nhét vào túi quần, đôi mắt màu hổ phách nhìn chằm chằm cửa kính thủy tinh trong thang máy.
Tạ Âm Lâu nhìn theo tầm mắt anh, phát hiện anh đang nhìn cô.
Khác với thùng xe đóng kín tối tăm, ánh đèn nơi này sáng như ban ngày, chiếu rõ ràng tất cả mọi thứ.
Cô vẫn còn sót lại chút xấu hổ, chút này là phát ra từ trong xương tủy, đầu ngón tay cô khép chặt áo khoác lại, khẽ nói: “Còn nhìn nữa là thu phí đấy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Đóa Hoa Hồng
RomanceTác giả: Kim Họa 1. Tạ Âm Lâu là mỹ nhân cổ điển xuất thân từ dòng dõi thư hương, trời sinh vẻ ngoài xinh đẹp, được nhiều người biết đến thông qua một đoạn video về điệu múa Lạc Thần ở dưới nước. Trong ảnh, cô gái mặc váy đỏ với tay áo dài thướt th...