Chương 61

2.7K 52 0
                                    

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, Phó Dung Dữ đã không còn mặc bộ quần áo hôm qua nữa, mà thay vào đó là một bộ vest chỉnh tề đã được là ủi cẩn thận, nhưng vẫn chưa thắt cà vạt. Cổ áo sơ mi hơi hở để lộ ra xương quai xanh cân đối, nơi yết hầu nếu nhìn kỹ vẫn có thể thấy những vết cắn nông sâu, có vết còn lộ ra tia máu.

Phó Dung Dữ quấn cà vạt quanh những ngón tay mảnh khảnh, lúc đến công ty mới bắt đầu thắt vào, điều này khiến cho nhân viên trong công ty bất ngờ không thôi.

Trần Nguyện nhanh chóng chụp một bức ảnh, sau đó gửi vào trong nhóm chat, anh ta thân là thư ký trưởng mới nhậm chức, rất tuân thủ quy tắc chia sẻ phúc lợi để mọi người cùng hưởng, điều này rất dễ được lòng người.

Có người ngay sau đó đã tìm đến hỏi anh ta: “Đệt, sao Phó tổng lại mang theo vết hickey đi làm?”

Mọi người lại zoom ảnh lên ngắm nghía thêm vài lần nữa, sau đó lại tiếp tục truy hỏi.

Trần Nguyện trả lời tin nhắn rất chậm, Hình Lệ từ trong đám đông ló ra nói: “Khó trả lời đến thế sao? Phó tổng của chúng ta không dễ dàng gì mới lấy được thân phận vị hôn phu, đây là đang cố tình khoe mẽ trước đám cẩu độc thân mấy người đấy.”

Vài giây sau, một cẩu độc thân tiếp tục thế chỗ: “Mẹ kiếp, đừng đầu độc cẩu độc thân thế chứ.”

Cũng có người quan tâm hóng hớt: “Có ai biết quá trình Phó tổng ôm được người đẹp về dinh không? Tôi sẵn sàng trả tiền cho ai biết được chuyện này.”

Trong chuyện này, ban thư ký biết không thể vào trông cậy vào được Trần Nguyện, nên tất cả bắt đầu quay sang lấy lòng Hình Lệ.

Tiếc là dạo gần đây Hình Lệ đã không còn tư tưởng kiếm tiền trái với đạo đức nữa: “Hình như mấy người chọn sai ngành rồi thì phải, hay là sớm chút chuyển sang ngành paparazzi, biết đâu lại có được tương lai tươi sáng hơn ở trong công ty của Phó tổng?”

Sau khi cô ấy nói xong, đám đông nhanh chóng hạ nhiệt.

Tuy nhiên vẫn có một số người bí mật thảo luận theo nhóm nhỏ: “Chuyện gì xảy ra với hồ ly Hình vậy? Mất đi vị trí thư ký trưởng, cũng không thấy cô ấy tham gia tích cực vào mấy dự án nhóm, suốt ngày chỉ ở trong bệnh viện đó…”

“Bệnh của anh Phó tiến triển không được tốt lắm, cô ấy nào có còn tâm tư đi tham gia vào mấy dự án.”

“Chẳng trách sao Trần Nguyện lúc nào cũng xếp thứ hai lại đột nhiên nhảy lên dẫn đầu. Hồ ly Hình chẳng phải hay nói đàn ông có cũng được không có cũng chẳng sao sao? Sao giờ lại vì đàn ông mà từ bỏ sự nghiệp như thế này?”

“Cái này thì cô lại không hiểu rồi.” Người trả lời là một thư ký rất có năng lực ở trong công ty, mọi hôm anh ta cũng được xem là một người khá kín tiếng, không hiểu sao hôm nay cũng tham gia vào mấy chuyện này: “Khi Hình Lệ mới bắt đầu thực tập, cô ấy từng bị quấy rối tại nơi làm việc. Bên hợp tác thấy cô ấy quyến rũ nên đã cố tình sai người gài bẫy, khiến cô ấy mắc phải một sai lầm rất nghiêm trọng.”

Đối với một cô gái xuất thân nghèo khó nhưng lại có vẻ ngoài quyến rũ mà nói, số tiền đó cho dù cô ấy có nỗ lực làm việc mười năm cũng không thể nào trả nổi, trong lúc tuyệt vọng, người ta sẽ dễ dàng sa ngã vào con đường tăm tối nhất đó chính là bán thân.

Dưới Đóa Hoa Hồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ