Trước khi cô tham gia buổi phát sóng trực tiếp, Phó Dung Hồi trong bệnh viện phải đi cấp cứu một lần.Lần này đúng là đã dọa Tạ Thầm Thời sợ xanh mặt mày, cậu ấy chưa từng thấy ai ho ra máu mà có thể làm ướt đẫm cả người, chờ đến khi Tạ Âm Lâu đến thì thấy cậu ấy nhảy ra khỏi phòng bệnh Phó Dung Hồi, cái mũ áo hoodie màu xám nhạt trùm kín đầu, mái tóc ngắn lòa xòa trước trán, làm dịu đi khuôn mặt góc cạnh và sắc sảo của cậu ấy.
Nhưng vừa nhấc mí mắt, sự sắc bén dưới đáy mắt lại không cách nào che đậy.
Vừa nhìn là đã dễ đoán được đây là người không dễ chọc.
Cho nên khi cậu ấy đi ngang qua điều dưỡng, mặc dù bọn họ say mê khuôn mặt của cậu ấy thì cũng không có ai dám bước lại gần.
Tạ Âm Lâu dẫm lên giày cao gót ra khỏi thang máy, thấy Phó Dung Hồi đã được bác sĩ đẩy vào phòng bệnh ICU, cô dừng bước, ngược lại nghiêng đầu nhìn sang Tạ Thầm Thời đang dựa trên vách tường trắng: “Không dọa em sợ chứ?”
Tạ Thầm Thời cứ như vừa nghe được chuyện cười, xoa ngón tay thon dài: “Bộ ông đây làm từ sứ à?”
Tạ Âm Lâu thấy cậu ấy khôi phục lại vẻ mặt lười nhác, trong lòng cũng dần yên tâm, bước đến đứng cạnh cậu ấy.
Vài giây sau.
Cô nghe thấy Tạ Thầm Thời lơ đễnh nói: “Lưới Điện sẽ không ở bệnh viện cả đời đấy chứ?”
“Có thể ở trong bệnh viện giữ lại mạng sống đã là chuyện cực kỳ may mắn rồi.” Tạ Âm Lâu khẽ nói, giọng nói trong trẻo của cô văng vẳng trong hành lang, lời vừa ra khỏi miệng cô mới nhận ra cậu ấy đã đặt biệt danh cho Phó Dung Hồi:
Lưới Điện.
Tạ Thầm Thời mỉm cười nhìn cô, vẻ mặt vừa lười nhác vừa coi thường:
“Em gọi anh ta như vậy, tên mù đó cũng trả lời em.”
Sau đó Tạ Âm Lâu không nói gì với cậu ấy nữa, tính cách Tạ Thầm Thời là ăn no rửng mỡ, nếu không ai quan tâm thì cậu ấy sẽ không cảm thấy thú vị nữa. Dù sao lần tới nhân lúc người khác không chú ý, cậu ấy vẫn sẽ khắc hai chữ Lưới Điện thật to lên trán Phó Dung Hồi.
Chờ đợi khoảng hai tiếng.
Tạ Thầm Thời nhận được cuộc gọi mời đi uống rượu của đám bạn xấu, không biết đã chạy đi từ lúc nào, Tạ Âm Lâu đi đến căn tin quay lại, trong tay cầm thêm một bình giữ nhiệt, cô vừa đi ra khỏi thang máy đã nhìn thấy có người lén la lén lút đứng trước cửa phòng bệnh ICU.
Sau khi nhìn kỹ, nhận ra là Hình Lệ mặc chiếc đầm ngắn màu đỏ, mái tóc dài màu nâu uốn xoăn thả sau vai, trên mặt còn đeo một cái kính râm lớn che mặt. Sau khi chặn đường điều dưỡng đi ngang qua hỏi tới hỏi lui bệnh tình người nằm trong phòng một lúc lâu, cô ấy thả người ra, tiếp tục nhìn vào trong phòng bệnh.
Tạ Âm Lâu lập tức lùi ra, cầm điện thoại gửi tin nhắn cho Hình Lệ: [Đang làm gì đó?]
Hình Lệ bất ngờ nghe thấy tiếng chuông điện thoại, giống như giật mình sợ hãi, nhìn quanh quẩn như sợ làm phiền người nằm bên trong, sau đó cầm điện thoại như có tật giật mình, ngón tay nhanh chóng gõ chữ: [Đang đánh gôn đây.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Đóa Hoa Hồng
RomanceTác giả: Kim Họa 1. Tạ Âm Lâu là mỹ nhân cổ điển xuất thân từ dòng dõi thư hương, trời sinh vẻ ngoài xinh đẹp, được nhiều người biết đến thông qua một đoạn video về điệu múa Lạc Thần ở dưới nước. Trong ảnh, cô gái mặc váy đỏ với tay áo dài thướt th...