Chương 32

2.9K 62 3
                                    


Trong phòng ngủ, Tạ Âm Lâu quấn chăn tìm đi tìm lại mà vẫn không tìm thấy bộ váy trắng kia, mu bàn chân cong cong trắng như tuyết đạp xuống sàn nhà sạch sẽ, đi thẳng đến phòng để quần áo của Phó Dung Dữ, cầm lấy một chiếc áo sơ mi màu xanh lục đậm bằng lụa của anh mặc tạm.

Vạt áo rất dài, miễn cưỡng cũng có thể che đậy được đôi chân trắng nõn, phần da thịt để lộ ra cũng không quá nhiều.

Dáng vẻ này ở trong biệt thự còn ổn, chứ không thể tùy tiện ra ngoài.

Tạ Âm Lâu đành phải xuống lầu trước, bước từng bước một đi dọc theo cầu thang xuống dưới, tiếng bước chân rất khẽ, ở trong phòng khách rộng rãi tìm thấy Phó Dung Dữ đang ngồi trên chiếc sô pha màu nâu đỏ, bên cạnh anh rải rác một số hồ sơ.

Tầm mắt cô đảo qua bộ tây trang trên người anh, nhất là ở phía dưới thắt lưng, lỗ tai dưới mái tóc phủ một lớp ửng đỏ.

Hiển nhiên là Phó Dung Dữ chưa thay đồ, thấy cô thức dậy thì rất tự nhiên rót cho cô một ly nước ấm: “Làm ẩm cổ họng.”

Làm ẩm cổ họng?

Trong đầu Tạ Âm Lâu nghĩ đến điều gì đó, lúc nhận cái ly đầu ngón tay cô hơi cuộn lại, mím đôi môi nhỏ rồi mở miệng hỏi: “Tôi gọi lâu ơi là lâu, cách âm của biệt thự nhà anh cũng tốt quá nhỉ?”

Trong mắt Phó Dung Dữ lướt qua ý cười, vươn cánh tay dài ôm cô vào lòng dễ như trở bàn tay, bốn phía không có người, mà Tạ Âm Lâu vì muốn bảo vệ ly thủy tinh nên không giãy giụa quá nhiều, quay mặt nhìn anh rồi hỏi: “Sao anh còn mặc bộ đồ này?”

“Thích mặc.” Phó Dung Dữ mím môi nói, hơi thở ấm áp phả lên má cô, đè thấp giọng: “Tôi tưởng cô Tạ rất thích.”

Tạ Âm Lâu hiểu ẩn ý trong lời anh, rũ mắt xuống, dùng đầu ngón tay mảnh khảnh móc vào thắt lưng quần âu người đàn ông, ỷ lúc này không có người ngoài nên cô to gan lớn mật làm bậy, cố ý nói: “Không phải tôi thích, mà là Phó Tổng quá nôn nóng, đến quần… Ưm.”

Phó Dung Dữ dùng lòng bàn tay che miệng cô lại: “Đừng quyến rũ tôi.”

Mặc dù Tạ Âm Lâu không nói, nhưng trên người cô mặc mỗi cái áo sơ mi của đàn ông cũng đã rất quyến rũ, cô cười như không cười né tránh anh: “Vậy anh trả váy cho tôi đi.”

Cô đã lật tung cả phòng ngủ mà vẫn chưa tìm thấy cái váy đã tiện tay ném ở mép giường trước khi ngủ.

“Tôi bảo Hình Lệ đi mua đồ mới cho em rồi.” Phó Dung Dữ không trả váy cho cô, lại nhẹ nhàng lật lại sổ nợ: “Em lấy của tôi hai cái áo, tôi chỉ lấy của em mỗi cái váy mà thôi.”

“…”

Tạ Âm Lâu lập tức nuốt lời muốn nói xuống cổ họng, rụt rè mỉm cười: “Gì chứ.”

Cô vô thức muốn từ chối, nhưng nhớ lại Phó Dung Dữ đã nhìn thấy cô mặc áo khoác tây trang của anh từ lâu, vì thế quyết định từ bỏ tranh cãi, hơi hạ bả vai xuống, cả người mềm mại như không xương dựa vào ngực người đàn ông.

So với mùi hương thoang thoảng trên quần áo anh, thì độ ấm trên cơ thể càng hấp dẫn hơn một chút.

Ngồi ôm anh một lúc, ngoài cửa biệt thự vang lên tiếng bước chân mang giày cao gót lộc cộc, là Hình Lệ xách túi đồ đi vào.

Dưới Đóa Hoa Hồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ